Mua thang nhôm Việt Nam tốt, siêu bền

Thang nhôm Việt Nam là dòng thang được rất nhiều gia đình và công ty lựa chọn vì độ bền cao, giá hợp túi tiền.

Tuy nhiên, trên một vài diễn đàn chia sẻ có luồng ý kiến cho rằng: “Nên cẩn thận với thang nhôm Việt Nam – nhất là thang nhôm sản xuất thủ công”. Quan điểm này có đúng không và cách chọn thang nhôm Việt Nam tốt như thế nào?

 Thực tế cho thấy nếu xét về mẫu mã, chủng loại, xuất xứ và giá cả thì thị trường thang tại nước ta khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc thang nhôm Việt Nam gia công, thang nhôm Việt sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoặc thang nhôm xuất khẩu tại bất cứ đại lý, cửa hàng thang nhỏ lẻ. Nhưng việc kiểm định chất lượng và độ an toàn thang thì không phải người mua nào cũng biết.


Ý kiến trên cho rằng: “Hãy cần thận với thang nhôm Việt – nhất là thang sản xuất thủ công” không hẳn là một ý đúng hoàn toàn. Bởi nếu bạn chọn đúng thương hiệu và nhà phân phối – bạn không có gì phải lo lắng về chất lượng thang nhôm Việt. Nếu bạn chỉ chọn loại rẻ nhất và không quan tâm đến thương hiệu hoặc nhà phân phối thì có “cẩn thận” cũng dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Đúng như một bạn trẻ đã chia sẻ: “Thang VN gia công thì mới sợ chứ thang nhôm sản xuất theo dây chuyền của công ty thì bạn yên tâm.”

Thang nhôm Tungshing KF-04                           Thang nhôm Tungshing AS-15
Thang nhôm Tungshing KF-04              Thang nhôm Tungshing AS-15


Để mua được thang nhôm Việt Nam tốt, bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm sau đây:
1. Độ dày của thanh "cái" thang: thường phải đạt từ 1,2 mm đến 1,5 mm mới an toàn
2. Các "nấc" của thang: cần có độ ổn định và có hình dạng hộp (vuông, tam giác) kín, độ dày như thanh cái.
3. Không mua thang có sẵn "ghế" vì miếng tôn trên chốc thang rất mỏng lại được liên kết với hai "khóa thang" ở hai bên dẫn đến rất chòng chành.
4. Khóa thang phải to, lò xo đàn hồi tốt và điều quan trọng là lỗ khóa phải khít với "mỏ khóa"
5. Liên kết của thang phải vững, hầu hết phải bằng ốc có đai xiết đàng hoàng, không dùng loại thang có liên kết bằng rivet rút.
6. Tai thang: Là một chiếc "bản lề" bằng tôn có khoan lỗ, ở giữa có trục và có khoan các lỗ khóa thang, chú ý chọn loại tai là miếng tôn dày 3mm là tốt nhất vì nếu nó mỏng quá 1mm, mình leo lên cao với trọng lượng thân người >70Kg thì không an toàn.
7. Dòng thang dưới triệu là thang sản xuất trong nước, chất lượng thì hơi khó nói nên bạn cần kiểm tra thật kỹ.

Về thiết kế thang, thang nhôm Việt Nam cũng rất đa dạng như: thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang chữ A, thang đơn, thang nhôm ghế. Phổ biến nhất vẫn là thang nhôm chữ A, về ưu điểm thì nhiều người dùng có nhận xét như sau:  
1. Khá tiện lợi khi vận chuyển bằng... xe máy
2. Dùng thang đơn hay hơn dùng thang gập
3. Nhẹ, dễ di chuyển
4. Hiệu quả nhất vẫn là dùng thang ở 2/3 độ dài
5. Sạch sẽ và dễ vệ sinh
 
Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang gác xép, thang trần áp mái, thang thoát hiểm... do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco