Mua thang nhôm xếp giá rẻ tại hội chợ Vietbuild TPHCM 2016

Hội chợ Vietbuild TPHCM được tổ chức lần 2 năm 2016 quy tụ rất nhiều gian hàng trong đó có Hakachi Nhật Bản. Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang xếp nhôm... đây sẽ là cơ hội tốt nhất để có thể giảm giá từ 10% lên đến 20% ( Tùy sản phẩm). 

giam gia thang nhom thadaco

Thang nhôm rút, thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản là dòng thang nhập khẩu xuất hiện khá lâu trên thị trường  nhưng vẫn giữ được vị trí rất cao trong Top những thương hiệu thang nhôm tốt nhất hiện nay.  

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI và an toàn Châu Âu EN 131 - Các thiết kế của Hakachi từ thang nhôm ghế đến thang nhôm rút/ thang nhôm xếp đều được người tiêu dùng đánh giá cao và có mặt ở rất nhiều gia đình, cửa hàng, công ty... trên toàn quốc. 

Thang nhôm Hakachi

Chất liệu nhôm tiêu chuẩn, siêu bền, chắc chắn, đa năng , trọng lượng nhẹ và không gỉ sét, thang nhôm Hakachi Nhật Bản còn hút khách bởi những cải tiến mang tính đột phá cả về thiết kế & tính năng. Đây chính là lý do tại sao Hakachi luôn luôn đứng vững vị trí hàng đầu trong thế giới thang nhôm và là lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu mua thang nhôm nhập khẩu. 

thang nhom rut Hakachi HT 380

Hơn thế nữa, các dòng thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế thương hiệu Hakachi có giá thành rất phù hợp với túi tiền của các gia đình Việt, sản phẩm luôn được cải tiến, đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thang nhôm của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn thang nhôm ghế tay vịn cho gia đinh, thanh nhôm rút đơn nhỏ gọn tiện dụng cho cửa hàng, trường học. Thang xếp nhôm Hakachi cũng có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng phù hợp với nhiều công việc khác nhau. 

thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016

thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016

thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016

Hội chợ Vietbuild TPHCM được tổ chức lần 2 năm 2016 quy tụ rất nhiều gian hàng trong đó có Hakachi. Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang xếp nhôm đây sẽ là cơ hội tốt nhất để có thể giảm giá lên đến 20%. Mức giảm giá này áp dụng cho khách mua thang nhôm tại Showroom THDACO TPHCM hoặc 2 gian hàng thang nhôm THADACO ở hội chợ thôi nhé.

Thông tin chi tiết Showroom THADACO Sài Gòn và gian hàng Hakachi Nhật Bản tại Hội chợ Vietbuild TPHCM:

  • Gian hàng:  1742 - 1743 Tòa nhà A3 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn 799 - Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM.
  • Địa chỉ Showroom: 163 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh.
  • Điện thoại: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Hãy cùng ghé thăm gian hàng của Thangnhom.net.vn - THADACO để tận mắt trải nghiệm sản phẩm !