Mua thang nhôm Xtend-Climb tại Thangnhom.net.vn được bảo hiểm VIP

 Đặt mua siêu phẩm thang nhôm nhập khẩu Xtend-Climb USA tại THANGNHOM.NET.VN ngay hôm nay để được mua với giá tốt nhất và nhận ngay gói bảo hiểm "vàng" PTI của Bảo hiểm Bưu điện PTI trong suốt 365 ngày. Đừng bỏ lỡ!

Mua thang nhôm Xtend-Climb tại Thangnhom.net.vn được bảo hiểm VIP

Bắt đầu từ ngày 21 tháng 09 năm 2016, công ty chính thức ký kết hợp đồng mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang thương hiệu Xtend-Climb USA với công ty bảo hiểm uy tín PTI. 

 

Luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Ban lãnh đạo công ty Thành Đạt THADACO đã chi một số tiền không nhỏ để mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho các model thang nhôm Xtend-Climb do THADACO phân phối. Theo đó, từ tháng 9 năm 2016, tất cả sản phẩm thang nhôm Xtend-Climb đều được đóng bảo hiểm trách nhiệm PTI của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI.  Đây là lần đầu tiên, các sản phẩm thang nhôm được công ty cấp bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm. 

Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc đóng bảo hiểm sản phẩm, ông Trần Đình Đoan - Giám đốc công ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT cho biết: "Đóng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm PTI của Bảo hiểm Bưu điện PTI là cách mà Thành Đạt THADACO trực tiếp bảo vệ khách hàng của mình. Với tiêu chí luôn đặt quyền của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới cho khách hàng sự chăm sóc tận tâm, sản phẩm chất lượng và cách tư vấn chuyên nghiệp nhất."

Việc đóng bảo hiểm cho từng sản phẩm của Thành Đạt THADACO không chỉ khẳng định chất lượng thang nhôm nhập khẩu Xtend-Climb USA mà còn giúp bảo vệ quyền và lợi ích trực tiếp cho những khách hàng, đối tác luôn tin tưởng và đồng hành cùng bước đường phát triển của công ty. Đây cũng là một cách giúp người sử dụng yên tâm làm việc và đảm bảo được sự an toàn lao động, tránh rủi ro cho các cá nhân, dự án lớn. Đồng thời cũng là một bước để hoàn thiện việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin trong khách hàng cũng như tạo dựng uy tín của THADACO. 

Bắt đầu từ ngày 21 tháng 09 năm 2016, công ty chính thức ký kết hợp đồng mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang thương hiệu Xtend-Climb USA với công ty bảo hiểm uy tín PTI. Theo đó, nếu xảy ra trường hợp có bất kỳ thiệt hại tài sản hay thương tật gây ra bởi sản phẩm thang nhôm Xtend-Climb, người sử dụng/ người sở hữu thang bị thiệt hại sẽ được bồi thường theo quy định. Chi tiết về quyền/lợi ích của khách hàng sẽ được chúng tôi trao đổi trực tiếp khi tư vấn. 

Ngoài ra, các sản phẩm thang nhôm Xtend-Climb cũng được bảo hành chính hãng 12 tháng, miễn phí giao hàng trong phạm vi 15km tại Hà Nội và TPHCM. Giao hàng toàn quốc, thanh toán tiện lợi. 

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh nhất.

Theo: THADACO.VN