Nên chọn thang nhôm rút đơn hay thang nhôm rút đôi Hakachi?

Dưới đây Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn 5 điểm nhấn tạo nên sức hút của thang nhôm Xstep USA.

Hakachi là thương hiệu thang nhôm Nhật Bản mang đến cho thị trường thang tại Việt Nam thêm rất nhiều sự lựa chọn chất lượng. Nếu những chiếc thang nhôm ghế Hakachi là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình thì thang nhôm rút lại được ứng dụng trong nhiều ngành dịch vụ, công việc chuyên dụng. Bạn đang có nhu cầu về thang nhôm rút? Bạn không biết nên chọn thang nhôm rút đơn hay thang nhôm rút đôi Hakachi? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin dưới đây.

Thang nhôm rút đơn Hakachi Japan

Linh hoạt về chiều cao, tiết kiệm diện tích lưu trữ, tải trọng cao, độ bền lý tưởng và giá thành tốt là những gì bạn có thể nhận thấy ở thang nhôm rút gọn Hakachi. Đây cũng là những ưu điểm giúp thương hiệu thang nhôm Nhật Bản này nhanh chóng khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu một chiếc thang có thể sử dụng ở nhiều chiều cao khác nhau và công việc của bạn cần di chuyển thang thường xuyên thì thang nhôm rút đơn Hakachi thực sự là gợi ý lý tưởng. Một chiếc thang rút gọn Hakachi sẽ đảm bảo khả năng kéo dài ra và thu gọn lại nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Thang có thể sử dụng phù hợp với cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Bạn có thể cất giữ thang nhôm rút đơn Hakachi ở bất cứ nơi nào khô ráo như nhà kho, gầm giường hay thậm chí là để cạnh tường mà không mất nhiều diện tích. Không có thiết kế cồng kềnh như những chiếc thang chữ A hay thang xếp, thang trượt nhưng thang nhôm rút đơn Hakachi hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về tải trọng, tính chắc chắn và độ bền. Không chỉ vậy, tính ứng dụng của thang rút Hakachi Japan còn được các chuyên gia đánh giá đặc biệt cao. Chỉ với chưa đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc thang nhôm rút gọn đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Thang nhôm rút đôi Hakachi Japan

Thang nhôm rút đôi hay còn gọi là thang nhôm rút chữ A hay thang nhôm rút đa năng. Trên thị trường thang nhôm hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp thang nhôm rút đôi và Hakachi là một trong những cái tên được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. So với thang nhôm rút đơn thì thang rút đôi có khả năng sử dụng linh hoạt hơn khá nhiều. Nếu bạn muốn mua thang chuyên dùng, có thể sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau và chiều cao lớn thì thang nhôm rút đôi Hakachi thực sự là gợi ý không thể bỏ qua.

Thang nhôm rút năng Hakachi rất được tin dùng ở một số lĩnh vực như công trường, thi công, lắp đặt Iternet, quảng cáo... Thang nhôm rút đôi Hakachi có thể dùng như thang chữ A khá hay thang chữ I đều rất tiện lợi. Một chiếc thang nhôm có chiều cao chữ A lên tới 3,6m và chiều cao chữ I là 7,2m như thang nhôm rút đôi Hakachi HM-24CP sẽ đáp ứng được yêu cầu làm việc cực kỳ đa dạng.

Dù là thang rút đơn hay thang rút đôi thì những yếu tố như chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại hay chi tiết chốt khóa thang, đệm cao su, lẫy khóa, đai thang đều đảm bảo chất lượng thang hàng đầu. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn quyết định nên chọn thang nhôm rút đơn hay thang nhôm rút đôi Hakachi. Hãy liên hệ  với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/