Những cái tên khẳng định vị trí TOP đầu của thị trường thang nhôm 2019

Những cái tên khẳng định vị trí TOP đầu của thị trường thang nhôm 2019 sẽ là gì? Đặc điểm là một số chia sẻ từ đơn vị phân phối thang nhôm nhập khẩu hàng đầu Thành Đạt THADACO.

Thị trường thang nhôm nhập khẩu hiện nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự đa dạng từ thiết kế, tính năng đến thương hiệu, giá thành đều mang đến rất nhiều sự lựa chọn. Đâu là cái tên được khách hàng ưa chuộng? Những cái tên khẳng định vị trí TOP đầu của thị trường thang nhôm 2019 sẽ là gì? Đặc điểm là một số chia sẻ từ đơn vị phân phối thang nhôm nhập khẩu hàng đầu Thành Đạt THADACO.

Thang nhôm Xstep Mỹ

Chỉ mới gia nhập thị trường thang tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng thang nhôm Xstep đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Sức tăng trưởng rất nhanh đã cho thấy điều đó. Tuy không phải là cái tên quen thuộc trước kia nhưng những ưu điểm thực tế đã giúp thang nhôm Xstep nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong nhiều ngành dịch vụ. Điện lực, viễn thông là những ví dụ tiêu biểu. Sự lựa chọn từ thang nhôm Xstep Mỹ rất đa dạng từ thang nhôm ghế cho gia đình đến thang nhôm rút chữ A, thang rút chữ I cho các ngành dịch vụ.

Năm 2018 là một năm thành công với thương hiệu thang nhôm đến từ Mỹ này. Đến năm 2019, thang nhôm Xstep Mỹ vẫn sẽ là cái tên khẳng định vị trí TOP đầu thị trường. Đó là bởi những sản phẩm thang nhôm Xstep có thể so sánh so mà không hề thua kém những loại thang nhôm đắt tiền khác trên thị trường. Mức giá phải chăng cho sản phẩm thang đạt tiêu chuẩn châu Âu EN – 131 là lý do mọi khách hàng không muốn bỏ qua những hiếc thang nhôm từ Mỹ này.

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản

Giống với thang nhôm Xstep Mỹ, Hakachi cũng là một cái tên mới tại thị trường thang nhôm Việt Nam. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút của những sản phẩm từ Nhật Bản này bị kém đi. Chỉ sau vài năm có mặt tại Việt Nam, thang nhôm Hakachi Nhật Bản đã trở thành lựa chọn phổ biến trong cả những công việc chuyên ngành lẫn các gia đình. Đây là thương hiệu thang nhôm mang đến thị trường những sản phẩm đa dạng hàng đầu. Những mẫu thang nhôm có thiết kế rất đẹp, chắc chắn và tính năng linh hoạt của thang nhôm Hakachi sẽ giúp thương hiệu Nhật Bản này khẳng định sức hút của mình trong năm 2019. 

Thang nhôm Xtend & Climb Mỹ

Thương hiệu thang nhôm Xtend & Climb Mỹ tại Việt Nam chuyên dòng thang nhôm rút gọn. Ra đời năm 2001, Xtend & Climb là lựa chọn hàng đầu của người dùng có nhu cầu sử dụng thang nhôm rút gọn.Tn Xtend & Climb Mỹ được sử dụng phổ biến tại các gia đình, công ty, siêu thị, trường học và cả những công trường xây dựng... Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, thang nhôm Xtend & Climb tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, HongKong, Singapore và nhiều nước Châu Âu. Đây chính là cái tên không thể bỏ qua trong TOP đầu của thị trường thang nhôm 2019.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/