Những điểm cần thận trọng khi sử dụng thang nhôm tại gia đình

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin về những điểm cần thận trọng khi sử dụng thang nhôm tại gia đình.

Những chiếc thang nhôm đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong các hoạt động của cuộc sống. Không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực chuyên ngành mà thang nhôm cũng được dùng rất phổ biến trong các gia đình. Người dùng ở gia đình không sử dụng nhiều như những công việc chuyên nghiệp nên nhiều người sẽ không nắm được những nguyên tác cần thiết. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin về những điểm cần thận trọng khi sử dụng thang nhôm tại gia đình.

Thận trọng khi sửa điện

Công việc ở trên cao sẽ được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi và an toàn với sự hỗ trợ của những chiếc thang chất lượng. Thang nhôm được sử dụng nhiều trong sửa chữa điện lực ở các gia đình. Tuy nhiên, đây là một trong những công việc cần đặc biệt thận trọng trong quá trình sử dụng. Khi cần dùng thang nhôm cho việc sửa chữa điện trong gia đình, hãy đảm bảo bạn đã cắt nguồn điện và trang bị bảo hộ cách điện an toàn. Vì nhôm là kim loại dẫn điện nên cần tuyệt đối tránh chủ quan để không gặp những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Tránh đứng nhiều người trên thang

Cho dù là thang nhôm rút, thang nhôm trượt hay thang nhôm ghế thì nhà sản xuất luôn khuyến cáo không nên đứng nhiều người cùng lúc trên thang. Những sản phẩm thang như thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep hay thang nhôm Xtend & Climb đều có tải trọng 150kg. Tuy 2 người đứng trên thang có thể chỉ có tổng cân nặng như vậy nhưng lại ảnh hưởng đến trọng tâm cũng như kết cấu thang. Khi đó sẽ dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ của thang cũng như mang lại nguy hiểm cho người sử dụng.

Thận trọng với vị trí đứng trên thang

Đây tưởng như là vấn đề ai cũng biết nhưng trên thực tế lại có nhiều người gặp phải rắc rối khi lựa chọn vị trí đứng trên thang. Đứng lên bậc trên cùng của thang, đứng ở bên cạnh thay vì giữa bậc thang là những sai lầm nhiều người gặp phải. Nhiều người có thói quen cố gắng trèo lên bậc thang cao nhất để thực hiện việc ở trên cao. Tuy nhiên, việc đứng ở bậc trên cùng của thang sẽ khiến sự cân bằng bị giảm đi và khiến bạn khó giữ vững thăng bằng. Việc đứng ở bên cạnh một phía của thang cũng làm cho ảnh hưởng đến độ thăng bằng và có thể gây ra tai nạn ngoài ý muốn.

Tránh kê thang lên cao

Đây là nói đến nhiều người dùng gạch, ghế nhựa hay đồ vật khác để có thể sử dụng ở vị trí cao hơn. Việc kê thang lên những đồ vật thiếu sự ổn định, chắc chắn như thế nào chính là một trong những việc người dùng thang nhôm cần tránh. Đó là bởi việc không còn một mặt phẳng cứng, ổn định thì sẽ rất dễ xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Khi chọn mua và sử dụng thang, hãy nghiên cứu kỹ về chiều cao để bạn không gặp phải những rắc rối không mong muốn.

Những điểm cần thận trọng khi sử dụng thang nhôm tại gia đình hy vọng đã có thể mang lại cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp những tư vấn chi tiết và sản phẩm thang nhôm chính hãng.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/