Những điều cần biết để chọn mua thang nhôm phù hợp

Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin chia sẻ một số những điều cần biết để chọn mua thang nhôm phù hợp.

Nhu cần sử dụng thang nhom đang ngày càng lớn trong mọi lĩnh vực của đời sống. Thay vì những chiếc thang gỗ cồng kềnh hay những chiếc ghế được sử dụng tạm để nâng chiều cao thì các loại thang nhôm khiến mọi việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để chọn được loại thang nào đúng với nhu cầu sử dụng đòi hỏi bạn phải có sự tìm hiểu rõ ràng, kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin chia sẻ một số những điều cần biết để chọn mua thang nhôm phù hợp.

Tìm hiểu các loại thang nhôm

Nếu lần đầu tìm hiểu về các loại thang nhôm, bạn có thể vô cùng bối rối về sự đa dạng của những loại thang. Mỗi loại thang nhôm ra đời lại đáp ứng một yêu cầu sử dụng khác nhau và có thiết kế khác nhau. Để chọn thang nhôm phù hợp, trước tiên bạn cần phải biết có những loại thang gì? Thang được thiết kế như thế nào? Sử dụng chủ yếu cho việc gì? Đây là điều quan trọng nhất bạn cần biết để có thể tự tin hơn khi chọn mua một chiếc thang nhôm. Trên thị trường hiện nay có một số loại thang nhôm được sử dụng phổ biến như:

  • Thang nhôm chữ A: Được thiết kế 4 chân và có chiều dài cố định, khi sử dụng sẽ ở dạng chữ A. Loại thang này cho phép người dùng được đứng tự do trên thang làm việc mà không cần lo lắng về chỗ dựa thang.
  • Thang nhôm rút gọn: Được thiết kế theo dạng chuỗi ống nhôm được liên kết bởi các đai thang, cố định bởi chốt khóa. Loại thang này có tính cơ động cao khi người dùng có thể kéo dài, rút gọn và sử dụng ở chiều cao mong muốn.
  • Thang nhôm xếp (thang gấp): Được thiết kế thành 2 hoặc 4 đoạn có thể gấp lại, mở ra sử dụng như thang chữ A. Tuy nhiên, thang xếp lại có thể dùng được ở dạng chữ M trong trường hợp cần thiết nên tính linh hoạt được đánh giá cao hơn thang chu A.
  • Thang nhôm rút đa năng: Được thiết kế gần giống với thang nhôm rút gọn nhưng lại có thể sử dụng được như thang chữ A. Đúng với cái tên của mình, loại thang này có khả năng ứng dụng đa dạng ở nhiều địa hình, chiều cao và cách dùng khác nhau.
  • Thang nhôm ghế: Đây là loại thang được sử dụng trong gia đình với thiết kế gọn nhẹ, chiều cao không quá lớn và có tay vịn an toàn. Thang nhôm ghế là loại thang rất được ưa chuộng hiện nay.

Những điều cần chú ý khi chọn mua thang nhôm

Khi đã có những thông tin cơ bản về các loại thang nhôm thì việc chọn thang có thể trở nên dễ dàng hơn. Lúc này bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại thang nhôm phù hợp. Một số điều cần chú ý bạn có thể tham khảo như:

  • Chiều dài thang nhôm: Các loại thang nhôm hiện nay có chiều dài rất đa dạng từ 75cm thang ghế cho đến 7,2m thang rút. Tùy vào nhu cầu sử dụng, môi trường và địa hình sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu thường xuyên sử dụng ngoài trời và các địa hình đa dạng thì nên chọn thang nhôm rút cao cấp đa năng.
  • Tải trọng thang nhôm: Một số thông tin về tải trọng bạn cũng nên cập nhật như thang nhôm III có tải trọng 91kg hay thang IAA là 171kg, thang loại I là 113kg hay IA là 137kg. Những loại thang được ưa chuộng hiện nay như Xstep, Xtend & Climb, Hakachi đều phổ biến ở mức tải trọng 150kg.
  • Môi trường sử dụng: Nếu bạn cần dùng thang cho gia đình thì thang nhôm ghế sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với những công việc cần thang chuyên dùng thì nên tìm hiểu kỹ về các loại thang nhôm rút, thang gấp.

Những điều cần biết để chọn mua thang nhôm phù hợp hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/