Những điều cần tránh khi sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb USA

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những điều cần tránh khi sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb USA.

Không khó để bạn có thể gặp những chiếc thang nhom rut gon Xtend & Climb USA trong cuộc sống hiện nay. Thương hiệu thang nhôm từ Mỹ này được ưa chuộng trong các lĩnh vực chuyên dùng như điện lực, viễn thông hay cả trong các gia đình. Việc sử dụng thang nhôm rút gọn mang đến hiệu quả công việc cao hơn và người dùng cũng không cần mất nhiều công sức khi di chuyển. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những điều cần tránh khi sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb USA.

Những điều cần tránh khi dùng thang nhôm rút Xtend & Climb

Sử dụng thang nhôm rút là lựa chọn phổ biến của nhiều người hiện nay khi loại thang nhôm này mang đến sự tiện lợi và nâng cao hiệu quả công việc lý tưởng. Những sản phẩm thang nhôm rút chất lượng như Xtend & Climb USA chắc chắn còn đảm bảo an toàn cho những người sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng và an toàn như thế nào còn phụ thuộc vào cách dùng thang. Những điều cần tránh dưới đây sẽ vừa tăng độ bền cho thang nhôm lại và giúp người sử dụng an toàn hơn trong lúc làm việc:

  • Không để thang nhôm rút nằm ngang rồi đi lên hoặc hoặc đặt vật nặng lên đó;
  • Không cất giữ thang nhôm ở không gian ẩm ướt hay nhiều bụi bẩn, tiếp xúc nhiều với nắng, mưa;
  • Tuyệt đối không tự ý tháo - lắp và sửa chữa thang nhôm rút Xtend & Climb khi không có chuyên môn;
  • Không dùng dầu mỡ để xử lý thang bị kẹt, không dùng khăn bẩn khi vệ sinh thang nhôm tránh tình trạng bụi bẩn lọt vào khe ống lồng gây kẹt;
  • Không sử dụng thang khi người dùng có sức khỏe không tốt, mệt mỏi hay sợ độ cao;
  • Không dùng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb trong điều kiện thời tiết mưa to, gió lớn;
  • Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm rút khi chân tay có dính dầu mỡ hay ướt nước;
  • Không sử dụng thang cùng lúc cho nhiều người đứng lên;
  • Không nhảy hoặc trượt xuống từ trên thang trong lúc sử dụng;
  • Tránh sử dụng, cất giữ thang nhôm rút Xtend & Climb ở nơi có nhiệt độ quá cao vì các chi tiết đai, chốt khóa, chân đế sẽ bị tác động…

Dùng thang nhôm rút theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Sử dụng thang nhôm rút vừa dễ lại vừa khó là nhận định chung ở những người có kinh nghiệm với dụng cụ này. Thang nhôm rút cao cấp Xtend & Climb USA cũng không phải là ngoại lệ. Dễ là bởi những thao tác khi dùng không quá phức tạp. Khó là bởi nhiều người chủ quan, không chú trọng nguyên tắc dẫn đến tình trạng thiếu an toàn, dễ gây hỏng hóc. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Cùng với đó, sự cẩn trọng và kinh nghiệm được tích lũy theo thời gian sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hiệu quả, an toàn.

Những điều cần tránh khi sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb USA trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/