Những lỗi thường gặp ở thang nhôm rút bạn cần lưu ý

Bài viết “Những lỗi thường gặp ở thang nhôm rút bạn cần lưu ý” dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

Thang rut nhom là dụng cụ được sử dụng ngày càng phổ biến nhiều năm trở lại đây. Với những chiếc thang nhôm rút tiện lợi và vững chắc, bạn có thể làm việc ở trên cao mà không phải quá lo lắng về độ an toàn. Những thương hiệu nổi tiếng như Xtend & Climb, Hakachi hay Xstep mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chiều cao thang. Để sử dụng thang hiệu quả và an toàn, bạn còn cần chú ý đến tình trạng thực tế của chúng. Bài viết “Những lỗi thường gặp ở thang nhôm rút bạn cần lưu ý” dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

Thang trở nên lỏng lẻo, thiếu chắc chắn

Trong khi sử dụng thang nhôm rút đơn hay thang rut da nang, bạn luôn phải chú ý xem thang có thực sự chắc chắn, ổn định hay không. Điều này có liên quan trực tiếp đến sự an toàn của bạn trong quá trình làm việc. Sẽ có những lúc thang bị lỏng lẻo, thiếu chắc chắn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do sau khi sử dụng một thời gian dài, những ốc vít và khóa thang bị lỏng ra. Việc bạn cần làm là kiểm tra kỹ lại các vị trí chốt khóa, khớp nối thang xem có bị lỏng, mất hay không. Nếu có, hãy điều chỉnh lại theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn.

Lỗi bị rít, kẹt ống thang

Một trong những lỗi khá thường gặp khi sử dụng thang nhôm rút là bị khó kéo ra rút vào và có cảm giác bị rít, kẹt. Những nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là do bụi bẩn đóng cặn hay hồ xây, xi măng tại các công trường xây dựng dính vào. Bạn cần thường xuyên vệ sinh thang để tránh bụi bẩn lâu ngày bán lại. Cùng với đó, hãy kiểm tra xem có cần bổ sung dầu bảo dưỡng để thang hoạt động trơn tru, ổn định hay không.

Ống thang bị móp méo, rạn nứt

Một lỗi khác mà người dùng thường hay gặp ở những chiếc thang rút nhôm chính là ống thang bị móp méo, rạn nứt, cong vênh. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này là do người dùng để thang bị va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra có thể do thang được sử dụng quá lâu dẫn đến tình trạng xuống cấp. Bên cạnh việc chú ý sử dụng thang nhôm cẩn thận thì bạn cũng nên lưu ý mua thang nhôm rút cao cấp chất lượng từ những đơn vị cung cấp uy tín. Khi đó, bạn sẽ nhận được những sản phẩm đảm bảo và hỗ trợ chu đáo khi thang nhôm có vấn đề.

Chân đế chống trượt bị mòn, mất

Một trong những điểm nhấn thiết kế mang đến cho người dùng sự hài lòng ở các loại thang nhôm hiện nay chính là chân đế chống trượt. Sau một thời gian sử dụng, những miếng cao su ở chân đế sẽ dần bị mòn đi và ảnh hưởng ảnh hưởng đến an toàn của người dùng thang nhôm. Cần thường xuyên kiểm tra để đảm bảo tình trạng thang nhôm rút được tốt nhất và người sử dụng hiệu quả, an toàn.

Những lỗi thường gặp ở thang nhôm rút bạn cần lưu ý trên đây là những điêu cơ bản bạn cần nhớ khi sử dụng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/