Những lưu ý cho người lần đầu sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep USA

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những lưu ý cho người lần đầu sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep USA.

Có thể nói, những chiếc thang nhôm rút gọn đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích trong các công việc hàng ngày. Sự tiện lợi và gọn nhẹ giúp những chiếc thang nhôm rút nhập khẩu được ưa chuộng từ các gia đình cho đến dịch vụ sửa chữa, nhà kho. Tuy là loại dụng cụ dễ dùng nhưng đối với những người lần đầu sử dụng loại thang này vẫn có những điều cần đặc biệt lưu ý để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những lưu ý cho người lần đầu sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep USA.

“Nghiên cứu” hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Để sử dụng một chiếc thang nhôm an toàn, điều tiên quyết bạn cần tránh chính là việc quá chủ quan trong quá trình dùng thang. Vì thang nhôm rút gọn trông có vẻ khá dễ dùng nên nhiều người sẽ bỏ qua công đoạn đọc hướng dẫn sử dụng cũng như giới thiệu chi tiết sản phẩm tư nhà sản xuất. Hãy lưu ý, với những người lần đầu làm quen với thang nhôm rút gọn Xstep thì “nghiên cứu” hướng dẫn sử dụng trước khi dùng là đều cần thực hiện. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin về thiết kế, cấu tạo sản phẩm cũng như cách thức sử dụng sao cho tiện lợi, hiệu quả và an toàn.

Làm quen với thao tác mở - đóng thang

Những chiếc thang nhôm rút gọn Xstep được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Bạn có thể thấy những người quen dùng thang mở - đóng thang rất nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiếp xúc với loại thang hiện đại này, bạn cần có chút thời gian để làm quen với những thao tác tưởng như đặc biệt đơn giản đó.

Thao tác mở (kéo dài) thang nhôm rút gọn Xstep USA: Bạn cần đặt thang trên bề mặt phẳng rồi tháo chốt giữ định hình của thang. Sau đó, đặt chân trên bậc thang cuối cùng để giữ thang cố định và dùng hai tay kéo móc nối của bậc thang thứ ba từ dưới lên. Kéo số lượng bậc thang nhôm rút gọn Xstep theo nhu cầu chiều cao bạn cần chứ không nhất thiết phải kéo dài thang lêu chiều cao tối đa. Đặc biệt lưu ý, cần kéo hết chiều dài của ống lồng thang và chốt lại trước khi bạn kéo ống thang tiếp theo.

Thao tác rút gọn thang rút Xstep: So với thao tác mở thì quá trình đóng thang nhôm rút gọn Xstep có thể mất ít thời gian hơn. Để đưa thang về trạng thái rút gọn tối thiểu tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ rất đơn giản. Bạn cần giữ thang thăng bằng, đặt 2 ngón tay cái trên chốt mà bạn đang định tháo ra rồi đẩy nhẹ chốt khóa. Thao tác với các bậc thang từ dưới cùng cho đén hết. Lưu ý, tránh đặt ngón tay trên móc nối khiến tay bạn có thể bị kẹp rất nguy hiểm.

Trên đây là những lưu ý cho người lần đầu sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep USA. Để sử dụng bất cứ loại thang nào an toàn, tiện lợi và hiệu quả - hãy đảm bảo bạn tìm hiểu thật kỹ trước khi bước chân lên thang. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thành Đạt THADACO sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cách dùng cũng như các loại thang chất lượng được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/