Những tiện ích khi dùng thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ

Trong những mẫu thang nhôm rút bán chạy nhất đầu năm 2016, thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ  là dòng thang đứng top về mặt doanh thu. Dù là một dòng thang nhôm không mới, nhưng với sự ưu trội và thông minh, thang nhôm rút  XTEND-CLIMB - MỸ  hoàn toàn chinh phục được những người tiêu dùng khó tính, và trở thành một dòng thang  “ông hoàng trong các dòng thang nhôm rút”.
 

Thang nhôm xếp Xtend-Climb 770P


 
 Thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ  đem lại những tiện ích gì cho bạn? Đó là những giây phút làm việc an toàn, thoải mái, dễ chịu và cực kì hiệu quả. Nếu như nhân viên sửa chữa máy lạnh, , lắp đặt mạng Internet, sửa điện, vẽ tranh tường, xây dựng, thi công công trình.... thường có nỗi sợ với những chiếc thang nhôm rút bởi thiếu sự đa năng, gò bó khi phải làm việc hằng giờ trên những chiếc thang… Thì giờ đây, thang nhôm rút  XTEND-CLIMB - MỸ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, cực kì thoải mái, đa năng bởi thiết kế thông minh và cơ động.
 
Mặc dù sản xuất tại Trung Quốc nhưng những mẫu thang nhôm XTEND-CLIMB vẫn nằm trong top các loại thang rút bán chạy nhất thế giới do chất lượng và sự tiện dụng mà nó mang lại cho người sử dụng. Công nghệ tiên tiến của Mỹ đã mang lại chất lượng đảm bảo và doanh thu cao cho nhãn hàng thang nhom này.
 
 
Bạn muốn có một chiếc thang chữ I thật cao, chắc chắn nhưng có thể gấp lại và mang đi bất cứ đâu..? Hãy cùng thực hiện điều tuyệt vời này với Thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ . Hệ thống chốt khóa linh hoạt, hiện đại và tiện lợi sẽ cho bạn sự an toàn và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng thang. Cơ thể của bạn sẽ cảm thấy cực kì dễ chịu và thoải mái, không còn cảm giác căng thẳng hay bất an như khi sử dụng những mẫu thang tre, thang gỗ truyền thống khác.
 
Thang nhôm rút Xtend&Climb 770
  • Bạn muốn có một chiếc thang độ bền cao để sử dụng trong nhiều năm, cho nhiều công việc đòi hỏi độ cao khác nhau?
  • Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn muốn mua thang nhôm tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân của mình?
Hãy cùng thực hiện điều tuyệt vời này với Thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ .  Hệ thống đai nhôm trên thang cho thang có độ bền chọn các loại thang nhôm rút thông thường khác. Đai nhôm trên thang nhôm rút XTEND-CLIMB - MỸ cũng đảm bảo tải trọng chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn thang cho nhân viên của chính mình. 
 
 
Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131, được thiết kế với cơ cấu dừng hợp lý giúp bảo vệ các ngón tay khỏi thương tổn khi sử dụng và đệm lót tay êm ái giúp người dùng  thoải mái khi mang vác hay vận chuyển. Đặc biệt dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu còn được thiết kế đa dạng và đẹp mắt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đem lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Để tham khảo thêm những mẫu thang nhôm rút đa năng, thang nhôm gia đình, thang công nghiệp, thang nhôm ghế an toàn và đẹp nhất, hãy liên hệ với Thadaco để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất. 
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco