Ở đâu bán thang nhôm cao cấp giá tốt nhất tại Hà Nội

Thang nhôm cao cấp của Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ  đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Nhưng vấn đề người tiêu dùng quan tâm chính là Ở đâu bán thang nhôm cao cấp tốt giá rẻ nhất tại Hà Nội?


 

https://thangnhom.net.vn/upload/images/products/Thang-nhom-rut-Little-Giant-Classic-M26.jpg?height=500

Thang nhôm rút Little Giant Classic M26


Bạn sống tại Hà Nội và các khu vực lân cận Hà Nội? Bạn muốn tìm hiểu ở đâu bán bàn thang nhôm cao cấp tốt giá rẻ nhất?.

  • Thứ nhất: Thang nhôm tốt là như thế nào?

Thang nhôm có hai loại, một là thang nhôm nhập khẩu nguyên chiếc, , hai là thang liên doanh. Nên lưu ý, không phải cứ thang nhập khẩu nguyên chiếc là tốt. Hiện nay, có những đơn vị cũng phân phối thang nhập nguyên chiếc nhưng có xuất xứ không rõ ràng, chủ yếu gia công bên Trung Quốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát tốt và sau này sửa chữa, thay thế thiết bị cũng khó khăn. Với thang liên doanh, cần phải kiểm tra các thiết bị nhập khẩu để xác định rõ và đúng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
 
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, thang nhôm liên doanh đã có chỗ đứng nhất định. Với dòng liên doanh thì các thiết bị chính của thang như vật liệu chế tạo, chốt khóa, bản lề, đế thang, đinh vít....đều là hàng nhập của các nhà sản xuất tên tuổi nên nếu chọn đúng nhà phân phối thì Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

  • Thứ 2: Mua thang nhôm tốt ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng bán thang nhôm Việt Nam và thang nhôm nhập khẩu nhưng để mua được thang nhôm chất lượng tốt, chính hãng bạn nên tìm đến nhà phân phối thang nhôm đại diện cho hãng mà mình muốn mua. Đây chính là địa chỉ tin cậy nhất bạn có thể mua hàng
Trên diễn đàn trao đổi về thang nhôm, một bạn trẻ đã chia sẻ: “ Các mẹ nên mua thang tại đúng đại lý chính chứ như nhà em mua tại cửa hàng nhỏ nhỏ đầu phố > thang đơn dễ bị trượt lắm mặc dù nó có đế cao su, bữa trước ông xã nhà em về nhà bố mẹ vợ, lão hăng hái trèo lên nóc bếp sửa lại cái van phao nước, lên gần đến nơi chả hiểu lão kê thang đơn rút thế nào mà đế nó trượt, may mà thang rơi nhưng tay kịp vịn vào thành lan can nhà bếp, nghe đánh xoảng 1 cái cả nhà chạy ra thì ôi thôi rồi, thang nằm trỏng queo dưới nền nhà còn lão cú xám đáng yêu nhà em thì đang oánh đu trên nóc bếp miệng la oai oái như khỉ ấy, vừa buồn cười vừa sợ quá, may mà ko làm sao.”
 
Trên thị trường thang nhôm hiện nay có thể chia thành 3 nhóm công ty cung cấp thang. Một là đại lý ủy quyền của một hoặc nhiều hãng thang nhôm nào đó trên thế giới, hai là công ty có nhà máy sản xuất và có hệ thống bán hàng, sau bán hàng và thứ 3 là công ty thương mại với bản chất là mua đi bán lại.
 
Với đại lý ủy quyền của thang nhập: Khi quyết định mua thang nhập khẩu như: Hasegawa - Nhật bản, PAL - Đài Loan, Salvo, Little - Mỹ, Poongsan-Hàn Quốc, Nikawa-Nhật Bản.....thì quý khách nên liên hệ trực tiếp với đại lý chính hãng để được cung cấp sản phẩm đảm bảo nhất.
 
Khi mua thang nhôm liên doanh như Tungshing - Việt Nam: Với một công ty thang nhôm có quy mô nhu có nhà máy sản xuất, có hệ thống bán hàng rộng khắp và hệ thống dịch vụ hậu mãi tốt thì chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn của Quý khách hàng.
 
Nhu cầu dùng thang nhôm cũng ngày một tăng cao, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhỏ tại nhà nên thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Việt do Thành Đạt phân phối đã ngày càng có chỗ đứng và là lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. Nhờ những tiện ích to lớn nên hiện nay nó được ứng dụng rộng rãi và phổ biến không chỉ ở thành phố mà ngay cả nông thôn cũng được thay thế bởi những chiếc thang tre không an toàn.
 
Ứng dụng cơ bản của thang nhôm:

  • Siêu thị
  • Gắn quảng cáo, lắp mạng
  • Sử dụng trong gia đình, nhà trường
  • Sử dụng trong nhà kho
  • Sử dụng trong sân vườn, vườn cây ăn quả
  • Trong khách sạn
  • Trong ngành điện lực
  • Ngành công nghiệp khai thác mỏ
  • Các công việc khác và leo núi.

Đa số thang đều có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt. Đặc biệt được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại, hiệu suất kỹ thuật đã đạt đến trình độ quốc tế, bề mặt thang được bảo vệ tuyệt đối chống rỉ sét và luôn sáng bóng.

  Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang gác xép, thang trần áp mái, thang thoát hiểm... do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco