Phân loại thang nhôm

Bước vào một đại lý phân phối thang nhôm như THADACO chắc hẳn không ít người sẽ bị rối vì quá nhiều loại thang và phân loại thang phức tạp.

Vậy những ký hiệu ghi trên nhãn thang như: IA, I, IIA, II, III... nói lên điều gì? Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu nhé.

 

 https://thangnhom.net.vn/upload/images/products/Thang-nhom-rut-Little-Giant-Alta-one-M13.jpg?height=500

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M13

Khi lựa chọn một cái thang cho công việc cụ thể, bạn có thể nhìn vào nhãn được dán trên thang để xác định xem nó có phải là một bậc thang phù hợp để sử dụng cho mục đích của bạn không. Sử dụng phân loại chính xác của các loại thang là điều cần thiết trong việc duy trì an toàn thang cho gia đình, công ty và doanh nghiệp của bạn.
 
Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng, các vụ tai nạn liên quan đến thang lên đến 164.000 ca cấp cứu mỗi năm. Vì thế, chọn thang theo phân loại chính xác của hãng sản xuất sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ tai nạn thang.
 

 
Phân loại thang:

  • Loại IA

    Thang Loại IA là thang dùng trong công nghiệp nặng, sử dụng phổ biến tại các công trường xây dựng lớn, khu công nghiệp, khu thương mại. Những chiếc thang nằm trong phân loại này có thể có tải trọng tổng cộng lên đến £ 300 mà vẫn đảm bảo an toàn. Xem xét trọng lượng của người sẽ làm việc trên các bậc thang và những gì họ mang theo khi làm việc là cần thiết.

  • Loại I

    Loại I là các thang thường được sử dụng trong công trình xây dựng nhỏ và cũng được sử dụng bởi các họa sĩ, trường quay, dựng sân khấu cũng như cho các nhiệm vụ công nghiệp khác. Các loại thang có ký hiệu I thường có tải trọng tối đa lên đến 250 kg nhưng vẫn đảm bảo an toàn và ổn định. Loại thang này thường có sẵn trong các phiên bản stepladder cũng như các kiểu thang gấp điển hình.

  • Loại IIA

    Công nhân xây dựng, công nhân làm việc trong các khu công nghiệp nặng đôi khi có thể cần sự giúp đỡ của thang nhôm loại IIA. Thang Loại IIA là thang phân loại cao nhất, theo Guide4Home.com. Thang này có trọng lượng 375 kg và được coi là thang dành cho nhiệm vụ đặc biệt.

  • Loại II

    Type II – là loại thang có tải trọng lên đến 225kg. Những chiếc thang này dùng để sử dụng cho công việc trong lĩnh vực thương mại như trong kho hàng, siêu thị, bảo trì nhà hoặc doanh nghiệp.

  • Loại III

    Hầu hết các loại thang rẻ tiền hơn đều có sẵn trong các cửa hàng bán thang gia đình và được phân loại vào loại III. Loại III là thang nhôm nhẹ, thích hợp cho một số hộ gia đình sử dụng, tải trọng tối đa không vượt quá 200 kg. Giới hạn trọng lượng này nên được tính toán kỹ khi mua để tránh vượt quá tải trọng cho phép.
 
  Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn...

 Thang nhôm  do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco