Sáp nến - chất liệu bảo trì thang nhôm tốt nhất

Thang nhôm là một trong những vật dụng không cần cần bảo trì, bảo dưỡng quá nhiều khi sử dụng. Tuy nhiên, một số bộ phận trên thang như chốt khóa, ray trượt, ròng rọc, dây thừng... cần bạn kiểm tra thường xuyên.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo trì bộ phận chốt khóa, ray trượt và bản lề của thang nhôm.

 



Thang nhôm rút Little Giant Alta one M17

Bộ phận nào trên thang nhôm cũng quan trọng nhưng một vài bộ phận phải hoạt động nhiều hơn các bộ phận khác nên cần kiểm tra kỹ hơn. Quy tắc này áp dụng với tất cả các loại thang kim loại và thang thủy tinh, không áp dụng với thang gỗ.  

  1. Bộ phận ròng rọc trên thang nhôm rút cần tra dầu 1 - 2 lần / năm để duy trì hoạt động tốt.
  2. Những sợi dây thừng trên thang nhôm thoát hiểm, thang dây cần thay thế ngay khi nó bị sờn hoặc xoắn.
  3. Một số loại thang nhôm sử dụng dây Manila  - Loại dây này khá bền và có đặc tính tổng thể của vật liệu mềm + mạnh mẽ mà không căng quá mức hoặc co rút dưới nhiệt độ cực lạnh hoặc cực nóng. >> Nếu thang nhôm của bạn cũng sử dụng loại dây này, bạn nên kiểm tra thường xuyên nhưng không nhất thiết phải thay thế dây vì nó rất bền.
  4. Bộ phận khóa thang nên tra dầu 2 năm - lần.

 

Sáp nến - chất liệu bảo trì thang nhôm tốt nhất
Chất thích hợp được sử dụng để làm cho phần thang trượt hoạt động trơn tru hơn là sáp nến hoặc mỡ.  Dầu mỡ thường chỉ được sử dụng để bảo trì cho các bộ phận khóa, bản lề, đinh tán, ròng rọc...của thang nhôm nhưng cần làm sạch mỗi năm.

Tuy nhiên, sáp nến lại là chất liệu được sử dụng nhiều hơn cho thang nhôm. Trong mọi trường hợp, sáp nến có thể dùng để bôi lên tất cả các bề mặt tiếp xúc giữa các phần, các đoạn của thang nhôm rút, thang nhôm trượt, thang nhôm gấp, thang nhôm đa năng.

Bạn nên dùng sáp nến 6 tháng/lần với tất cả các loại thang kim loại và chỉ nên bôi một lớp mỏng sáp nến lên bề mặt thang. Nếu sáp nến không làm thang hoạt động dễ dàng hơn, bạn nên kiểm tra lại các bộ phận trên thang để phát hiện và khắc phục những hư hỏng nhỏ.
 

Gian hàng thang nhôm Thành Đạt tham dự hội chợ Vietbuild 2014

 Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn...

 Thang nhôm  do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco