Sử dụng thang nhôm Little – Mỹ

Thang nhôm Little là một trong những nhãn hiệu thang nhôm của Mỹ có sức mua mạnh nhất trên thị trường châu Âu.

Tại Việt Nam, thang nhôm Little nhận được rất nhiều sự quan tâm cửa người dùng vì tính đa năng & cực kỳ tiện ích. Có thể nhận xét, chưa có một thương hiệu thang nhôm nào trên thị trường Việt Nam có được sự đa dạng về tính năng và công dụng như thang nhôm Little.

 

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M22

Sự linh hoạt của Little Giant mang lại cho người sử dụng sự yên tâm và cảm giác rất an toàn về chất lượng cũng như thiết kế. Little Giant là loại thang có độ bền cao nhất, an toàn nhất, hệ thống bậc thang linh hoạt nhất mà bạn có thể mua. Giờ đây với thang nhôm Little – Mỹ bạn có thể làm tất cả những công việc khó khăn xung quanh nhà, công trình xây dựng hoặc văn phòng mà bạn không thể làm trước đây. trong quá khứ của bạn.
 - Sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chuẩn, chất lượng của Mỹ.

  
 

Little loại tải trọng lớn có thể được sử dụng như một chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm chữ I hoặc thang giàn giáo. Nó cũng có thể được điều chỉnh để làm việc trên cầu thang và các bề mặt không bằng phẳng. Đặc biệt, cách điều chỉnh cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng, bạn chỉ cần mất vài giây để thay đổi kiểu thang và ổn định thang. Độ dài và thiết kế nhiều kiểu thang trong một model thang làm cho nó giống như có 24 chiếc thang trong một!


  1. Điều chỉnh góc:

Để điều chỉnh góc: hãy xác định vị trí bản lề, bản lề thang được tìm thấy ở phía trên cùng của bậc thang và ở các vị trí lưu trữ khác. Nó cho phép bạn thay đổi thiết kế thang từ dạng này sang dạng khác nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần sử dụng bàn tay của bạn, điều chỉnh các nút bản lề màu cam trên cả hai mặt của bậc thang cho đến khi khóa ở vị trí mở. Kéo rộng thang cho đến khi các bậc thang ở vị trí mong muốn.

  1. Điều chỉnh chiều cao thang:

Chiều cao của mỗi bên chân thang có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng các tab khóa. Có hai tab khóa ở mỗi bên của chân thang. Bạn có thể vặn tab khóa sau đó kéo chân thang dần ra hoặc cho chân thang ngắn lại như ý muốn. Do đó, người sử dụng dễ dàng tăng hoặc giảm chiều cao chân thang cho phù hợp với địa hình đang làm việc. Cuối cùng bạn nên khóa tab an toàn lại khi đã điều chỉnh thang chuẩn nhất.

Nút bản lề màu cam trên thang nhôm Little 
  1. Lắp đặt phụ kiện thang

Thang nhôm Little thường đi kèm với một số phụ kiện như bậc thang dành cho 2 người sử dụng một lúc hoặc hộp để đồ cho người dùng. Trên mỗi bậc của thang đều được thiết kế đặc biệt cho các tính năng này. Nếu bạn là họa sĩ, hoặc thợ sửa nhà, thợ xây... thì nên mua thêm phụ kiện.
 
Chú ý:
Khi sử dụng một chiếc thang Little Giant, bạn chắc chắn rằng nó đang được ở một vị trí an toàn và ổn định nhất. Tất cả bốn chân thang cần được đặt trên bề mặt vững chắc.
Nếu bản lề hoặc tab khóa khó sử dụng, bạn hãy bôi trơn bằng dầu hoặc chất bôi trơn khác.
Mặc quần áo phù hợp và sử dụng giày chống trượt để đảm bảo an toàn.
Nếu lo lắng, nên có một người trợ giúp hỗ trợ bạn để bạn sử dụng Little Giant an toàn
Luôn luôn sử dụng biện pháp phòng ngừa thích hợp khi vận hành một chiếc thang.
 

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép. thang thư viện...

Thang nhôm Little do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt.  Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh thang nhôm,  trường học  và cửa hàng bán thang nhôm nhỏ lẻ. Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn,  giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.  Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco