Sử dụng thang nhôm Xtend & Climb – Tránh những sai lầm tai hại

Bài viết này “Sử dụng thang nhôm Xtend & Climb – Tránh những sai lầm tai hại” dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những thông tin hữu ích để sử dụng thang an toàn.

Không ai có thể phủ nhận được lợi ích những chiếc thang nhom hiện đại và tiện lợi ngày nay mang lại. Những thương hiệu thang nhôm nhập khẩu giúp khách hàng có được sự lựa chọn vừa đảm bảo chất lượng lại có mức giá phù hợp. Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb đang là một trong những cái tên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này “Sử dụng thang nhôm Xtend & Climb – Tránh những sai lầm tai hại” dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những thông tin hữu ích để sử dụng thang an toàn.

Đứng nhiều người trên thang

Tình trạng thường gặp ở những người không sử dụng thang không chuyên chính là không thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của những nguyên tắc an toàn khi sử dụng. Một trong những lỗi phổ biến là chính là đứng cùng lúc nhiều người trên thang trong khi làm việc. Tải trọng của một chiếc thang nhom cao cap Xtend & Climb có thể lên tới 150kg. Tuy nhiên, thang chỉ được thiết kế cho 1 người dùng và việc 2 hay nhiều người đứng lên cùng lúc sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm không thể lường trước. Khả năng cân bằng bị ảnh hưởng, chốt khóa bị tác động. Không chỉ độ an toàn của người dùng bị ảnh hưởng mà độ bền của thang cũng sẽ bị giảm đi nhanh chóng nếu bạn không chú trọng đến điều này.

Chọn vị trí đứng tùy tiện

Có thể bạn không biết, không phải mọi vị trí trên một chiếc thang nhôm chất lượng đều là điểm đứng an toàn cho bạn. Nhiều người có thói quen di chuyển sang một bên thang để thực hiện việc mình muốn, nhiều người lại đứng lên bậc thang trên cùng của chiếc thang mà không có điểm bám, giữ. Đây là những thói quen thường gặp và đặc biệt tai hại khi dùng thang nhôm rút gọn. Những vị trí này sẽ khiến bạn không thể chủ động trong việc giữ vững thăng bằng. Đây là lúc những tai nạn có thể xảy ra và gây ra những hậu quả đáng tiếc. Chính vì vậy, bạn cần chọn chỗ đứng chuẩn xác cho mình để có thể làm việc hiệu quả và đảm bảo sự an toàn trong lao động.

Kê chân thang để tăng chiều cao

Đây được coi là “mẹo” dùng thang nhôm rất nhiều người dùng khi cần leo tới vị trí cao hơn bậc thang vốn có. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì đây sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây nên những tai nạn về thang. Khi bạn dùng những vật như gạch, đá, mảnh gỗ... để kê thêm chiều cao cho thang sẽ là lúc yếu tố ỔN ĐỊNH không còn được đảm bảo. Không có được sự chắc chắn, ổn định ở phần chân đế sẽ khiến cho thang dễ bị trượt đi, mất sự cân bằng cần thiết. Để tránh phải kê thêm chân thang, khi mua thang nhôm Xtend & Climb bạn cần chọn chiều cao thang nhôm cao hơn yêu cầu thường xuyên của bạn. Lưu ý này giúp việc sử dụng thang trở nên linh hoạt hơm mà vẫn an toàn cho người sử dụng.

Với một chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA, các công việc trên cao sẽ được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết. Chất lượng của sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu này giúp bạn yên tâm về độ chắc chắn, vững chãi. Tuy nhiên, để tránh những tai nạn ngoài ý muốn thì bạn cần chú ý nhiều hơn nữa trong quá trình sử dụng. Hy vọng bài viết “Sử dụng thang nhôm Xtend & Climb – Tránh những sai lầm tai hại” trên đây sẽ mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rut nhom, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/