Sự vượt trội của thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 USA

Sự vượt trội của thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 USA được các chuyên gia đánh giá cao ở từng chi tiết. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo qua bài viết dưới đây.

Sự hiện diện của các loại thang nhôm rút trong nhiều lĩnh vực của đời sống hiện nay đã khẳng định vai trò quan trọng của loại dụng cụ này. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đến 10 năm nhưng những sản phẩm thang nhôm Xstep USA đã nhanh chóng chinh phục được mọi người dùng khó tính. Sự vượt trội của thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 USA được các chuyên gia đánh giá cao ở từng chi tiết. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo qua bài viết dưới đây.

Đường ống vô hình lớn

Có thể bạn không biết, chiều dài ống vô hình là một trong những yếu tố chính tạo nên sự vững chắc cho những chiếc thang nhôm rút. Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 cũng không phải là ngoại lệ khi là thiết kế thang nhôm rút được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chiều dài gối của thang thang nhôm XM-25 lên tới 20cm – lớn hơn xấp xỉ 10cm so với chiều dài gối của nhiều loại thang nhôm rút khác. Đây là bí quyết giúp cho mẫu thang bán chạy này của Xstep có được sự chắc chắn tối ưu và không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Sự đầu tư trong công nghệ sản xuất và cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống của thang nhôm Xstep USA mang đến sự yên tâm cho mọi người sử dụng.

Đường kính ống lớn

Một trong những lý do khiến thang rut nhom đa năng Xstep XM-25 USA được khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là đường kính ống thang có kích thước lớn hơn các loại thang thông thường. Đây là mẫu thang được ưa chuộng trong nhiều công việc chuyên dùng như điện lực, công nghiệp, sửa chữa và lắp đặt thiết bị. Thiết kế đường kính ống nhỏ nhất là  53mm và đường kính ống lớn nhất lên tới 77mm của sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, độ dày ống thang lớn cùng độ khít ống thang nhỏ hơn nhiều mang đến sự hài lòng về tính chắc chắn cần có. Sản phẩm thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 sử dụng công nghệ cao và quy trình đúc nhiều lần tạo nên ống thang tròn chuẩn lên đến 99.99% sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất ở chi tiết này.

Thiết kế khoa học ở mọi chi tiết

Có thể nói, thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 là sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu về độ chắc chắn lẫn sự linh hoạt trong sử dụng. Đó là bởi sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo đến từng chi tiết. Cùng với những ưu điểm về ống thang, thiết kế khách hàng ở mọi chi tiết giúp thang nhôm rút Xstep XM-25 chinh phục mọi khách hàng. Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập và ôm chặt miệng ống tạo sự khác biệt so với những loại thang thông thường khác. Chân đế được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng nhưng không làm ảnh hưởng đến các loại mặt sàn. Chốt khóa tự động liên hoàn vừa nâng cao độ linh hoạt khi sử dụng lại vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sự vượt trội của thang nhôm rút đa năng Xstep XM-25 USA có được là ở công nghệ sản xuất lẫn thiết kế hiện đại. Một sản phẩm thang nhôm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN – 131 mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút cao cấp, thang gấp chữ A Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/