Thang nhôm ghế Hakachi HL - 03 hút khách ngay khi vừa ra mắt

Thang nhôm Hakachi sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là thương hiệu thang được sử dụng rất nhiều trong các gia đình Việt nhờ thiết kế chắc chắn, đa năng và chất lượng vượt trội. Với những nhu cầu sử dụng đơn giản và không đòi hỏi độ cao như thắp hương, lấy đồ trên cao, sửa điện, trang trí nhà… thang nhôm ghế gia đình Hakachi HL-03 đã hút khách ngay khi vừa ra mắt. 

Thang nhôm hakachi HL - 03

Đa số khách hàng khi tìm mua thang nhôm Hakachi đều rất hài lòng với kiểu dáng và độ chắc chắn của thang. Tuy nhiên, 3 ưu điểm nổi bật trên thang Hakachi mà chưa có mẫu thang nhôm ghế nào đạt được mới chính là lý do để Hakachi được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình: 

  • 1/. THANG NHÔM GẤP GỌN HAKACHI CÓ KHAY CHỨA DỤNG CỤ TRÊN TAY VỊN THUẬN TIỆN KHI LÀM VIỆC TRÊN CAO. 
  • 2./ LẪY CHỐT AN TOÀN TỰ ĐỘNG KHI MỞ THANG.
  • 3./ BỀ MẶT BẬC THANG ĐƯỢC KHÍA RÃNH CHỐNG TRƠN TRƯỢT => ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHI LÀM VIỆC.

thang nhom hakachi

Trụ thang vững chắc, các bậc thang có đường gân chống trơn trượt nên rất an toàn khi sử dụng 

Thang nhôm ghế Hakachi HL – 03 là dòng thang nhôm tay vịn 3 bậc có khay đựng dụng cụ, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI. Chất liệu của làm nên Hakachi HL – 03 cũng hoàn toàn bằng nhôm siêu cường bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

Mặc dù có kích thước và trọng lượng nhỏ, nhưng chất lượng của thang không hề thua kém những mặt hàng cồng kềnh và nặng nề khác. Được sản xuất bằng chất liệu nhôm có độ bề lớn, thang nhôm Hakachi đảm bảo độ cứng và độ bền cực lớn, tải trọng của thang lên tới 150kg, đạt tiêu chuẩn ANSI, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

thang nhom Hakachi HL - 03

Chất lượng nhôm tiêu chuẩn nên Hakachi HL - 03 có tải trọng lên đến 150kg mà trọng lượng thang lại rất nhẹ. Người lớn tuổi chỉ cần dùng 1 tay cũng có thể di chuyển thang đến các địa điểm khác dễ dàng

 
Sản phẩm thang nhôm ghế gia đình Hakachi được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cho nhiều công việc khác nhau như:

  • Sắp xếp hàng hóa trong siêu thị
  • Vệ sinh kính, cửa sổ, quạt trần, điều hòa... trong gia đình hay tại các cơ quan tổ chức
  • Giúp bạn lấy đồ trên cao, ghế thắp hương
  • Sửa chữa bóng đèn
  • Cắt tỉa cây
  • Sử dụng trong khách sạn
  • Sử dụng trong nhà kho nhỏ… và rát nhiều công việc khác.

Bên cạnh đó, thiết kế tiện dụng của thang nhôm Hakachi HL - 03 chính là điểm khác biệt vượt trội so với những dòng thang nhôm khác. Hakachi HL - 03 có chiều cao ghế chỉ  710 mm nhưng chiều cao tay vịn lên đến 1200 mm, khay đựng dụng cụ vừa tầm với. Chỉ cần với tay một chút là bạn có thể vừa sửa chữa, lắp đặt thiết bị trên thang vừa cất đồ hoặc lấy dụng cụ làm việc trên khay vịn.  Lẫy chốt tự động cao cấp đảm bảo độ chắc chắn, giúp giữ cho chiếc thang của bạn vững chắc khi sử dụng, chốt và khóa an toàn được thiết kế và chế tạo chính xác đến từng milimet. 

Thiết kế của Hakachi HL - 03 không chỉ nhỏ gọn tiện dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian gia đình, văn phòng và mang phong cách hiện đại. Hakachi HL - 03 có thể được dựng ở bất cứ vị trí nào trong nhà, có thể đựng trong gầm bàn, gầm tủ, gầm giường, gầm cầu thang hoặc có thể được cất giữ gọn gàng trong kho mà không hề tốn diện tích.
 
thang nhom hakachi

​Những tính năng hiện đại trên thang nhôm Hakachi HL - 03:

  •           - Khoảng cách giữa các bậc thang phù hợp với vóc dáng người Việt: Tuy khoảng cách giữa các bậc thang chỉ 235mm nhưng chiều cao ghế ở dạng chữ A của thang lại đạt 710 mm và lên đến 1200mm khi bạn sử dụng khay đựng dụng cụ. Khoảng cách giữa các bậc thang phù hợp với người sử dụng (nhất là người lớn tuổi) là một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của loại thang nhôm ghế đặc biệt này.
  •          - Trọng lượng nhẹ, tải trọng cao: Bên cạnh đó, thang nhôm ghế Hakachi HL -03 còn có trọng lượng chỉ 3,26kg nhưng tải trọng lên đến 150kg. Rất ít loại thang nhôm ghế khác làm được điều này nên đây cũng là lý do mà mẫu thang HL03 được người dùng đánh giá cao về tính tiện lợi và chất lượng. Thiết kế hiện đại, dễ dàng thao tác khi làm việc, rất nhẹ nên phụ nữ và người lớn tuổi cũng có thể dùng thang mà không mất quá nhiều công sức.
  •          - Bậc thang có đường gân chống trơn trượt, an toàn và thoải mái: Chiều rộng bản bậc 77 mm, có đường gân chống trơn trượt mang đến cho bạn sự thoải mái nên bạn có thể làm việc trên thang lâu mà không hề bị mỏi chân hay đau lưng như đứng trên các loại thang thông thường khác.
  •          - KHAY ĐỂ DỤNG CỤ TIỆN LỢI: Một trong những ưu điểm nữa của thang nhôm ghế Hakachi HL03 là giá để đồ (khay để vật dụng) tiện ích giúp bạn dễ dàng mang theo các dụng cụ cần thiết khi làm việc. Không cần lên xuống thang quá nhiều lần. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các họa sĩ, thợ trang trí nhà, sửa nhà, sơn tường…
  •          - Gía thành dễ chịu: Thang nhôm HL 03 là dòng sản phẩm có giá thấp nhất trong số các sản phẩm của Hakachi. Với mức giá vừa với túi tiền của người tiêu dùng mà thang nhôm Hakachi HL03 thực sự là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình Việt.
  •          - Độ bền cao: Tuy giá thành tương đối dễ chịu nhưng không vì vậy mà chất lượng của thang suy giảm, Hakachi HC03  vẫn giữ vững “phong độ” với độ bền từ 4 đến 7 năm thậm chí còn hơn nếu khách hàng sử dụng thang đúng cách.
  •          - Đã qua kiểm định chất lượng an toàn: Các sản phẩm của Hakachi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn của Mỹ, được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định quốc tế uy tín. Hakachi Việt Nam đang hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh và phân phối thang nhôm hàng đầu của Việt Nam và khu vực, bao phủ trên tất cả các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trong cả nước.

thang nhom hakachi

 
Thang nhôm ghế Hakachi HL - 03 công nghệ Nhật Bản chính là sự lựa chọn tối ưu để bạn có thể thay thế những chiếc thang tre, thang gỗ ọp ẹp, hay thang sắt, thang kim loại khác cồng kềnh. Với mức giá cực kỳ phải chăng và hợp lý, thang nhôm HL - 03 có thể phục vụ cho mọi gia đình và doanh nghiệp. 
 
 
Bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, bởi Hakachi được  công ty: CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT phân phối chính hãng và hiện đang mở rộng mạng lưới phân phối ra các tỉnh thành. Chỉ cần tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng của Hakachi, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình công nghệ Nhật Bản với giá cả bình dân nhất.       
 
 thadaco

thadaco
 
Thành Đạt THADACO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm chất lượng cao trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với đặc tính nổi trội và khác biệt, thang nhôm ghế Hakachi hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường thang nhôm trong thời gian tới đây. Các sản phẩm thang nhôm ghế mà chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng hợp quy cách nước ngoài, với giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm thang nhôm do THADACO cung cấp đều có bảo hành theo tiêu chuẩn hãng quốc tế từ 12-24 tháng. Hãy đến với THADACO để có thể mua  thang nhôm chất lượng với giá tốt nhất và được phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé:

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906.202.659 - 0906.261.381
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
 
Bạn có thể tham khảo những mẫu thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan...  bằng cách click vào tên thang như: Hakachi - Nhật Bản,Telesteps – Thụy Điển,  Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc, Tungshing - Việt Nam....
 
Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.