Thang ghế thắp hương: 4 thương hiệu lớn trên thế giới

Nhu cầu mua thang nhôm ghế thắp hương dịp cuối năm đang tăng đột biến vì ai cũng muốn sở hữu loại thang chắc chắc, đa năng và an toàn nhất. Danh sách 4 thương hiệu lớn - mạnh về thang nhôm ghế thắp hương sau đây hi vọng sẽ là gợi ý hữu ích để các bạn dễ dàng tìm cho gia đình và những người phụ nữ thân yêu của mình loại thang tốt nhất.   

 

thang ghe thap huong

Nói đến thang nhôm ghế thắp hương là nói đến loại thang nhỏ gọn và được thiết kế như một chiếc ghế nhỏ. Nhưng bạn biết gì về các thương hiệu thang nhôm đình đám với loạt sản phẩm thang ghế thắp hương siêu đa năng. Nhiều thương hiệu phổ biến tại Việt Nam, nhưng cũng có nhiều thương hiệu người tiêu dùng Việt chưa nghe đến tên chứ nói gì đến nhìn thấy. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu nhé. 

thang nhom ghe thap huong hakachi

Louisville

thang nhom Louisville

Louisville là thương hiệu thang nhôm uy tín tại Mỹ và Canada. Được thành lập vào năm 1946 tại Louisville, Kentucky. Giống như hầu hết các công ty lớn, Louisville bắt đầu chỉ với một xưởng sản xuất nhỏ và dần mở rộng ra nhiều địa điểm trên khắp nước Mỹ và Canada. Louisville sản xuất các loại thang bằng thép, nhôm, sợi thủy tinh vàsố ít thang bằng gỗ. Sự đa dạng về vật liệu đã khiến thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh hơn. Nổi bật với thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm rút gọn, thang nhôm trượt .... Louisville ngày càng là cái tên đình đám trên thị trường thang nhôm thế giới. 

Thang nhôm ghế Louisville hiện không có bán tại Việt Nam

Hakachi: 

thang nhom hakachi

 

Hakachi là thương hiệu thang nhôm lớn của hãng Hakachi Nhật Bản. Thang nhôm dán nhãn Hakachi được bán ở thị trường Nhật, Mỹ và rất nhiều nước châu Âu khác. Thương hiệu này lần đầu được phân phối tại Việt Nam vào đầu năm 2015 và hiện đang có rất nhiều đại lý cũng như nhà bán lẻ. 

Các sản phẩm đầu tiên của Hakachi bao gồm thang nhôm ghế tay vịn đa năng. Hiện sản phẩm đã đa dạng hơn với thang xếp chữ A và nhiều loại thang nhôm rút xếp khác. Thang ghế Hakachi rất được ưa chuộng tại thị trường châu A như Việt Nam và thường được dùng làm thang ghế thắp hương. Đồng thời, những mẫu thang nhôm ghế cao hơn dùng rất tiện ích trong gia đình vì thiết kế khá đặc biệt với khay đựng dụng cụ thông minh tích hợp trên tay vịn. 

Thang ghế thắp hương Hakachi hiện có bán tại Việt Nam. Gía chỉ từ 900.000 vnđ. Xem ngay tại ĐÂY

Little Giant 

thang nhom little giant

Đây là thương hiệu thang lớn và rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ. Little Giant được thành lập ở Đức vào năm 1970 nhưng hiện nay công ty Wing Enterprise đã mua lại Little Giant và chuyển nhà máy cũng như khu sản xuất thang sang Hoa Kỳ. 

Tại Little Giant bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thang nhôm cao cấp khác nhau, trong đó thang ghế thắp hương cũng là thế mạnh của nhãn hàng này. Tuy giá thành khá cao nhưng Little Giant vẫn được các gia đình tại Việt Nam chọn mua vì thiết kế chắc chắn của nó. 

Thang ghế thắp hương Little Giant hiện có bán tại Việt Nam. 

Xstep: 

thang nhom xstep

Đây là thương hiệu của một loạt sản phẩm do hãng công nghệ Xstep tại Mỹ sản xuất. Hãng sản xuất các sản phẩm thang nhôm nhắm đến các ngành điện lực viễn thông và công nghiệp. Vì vậy các loại thang do Xstep sản xuất đạt tiêu chuẩn cao và có thể dùng cho các chuyên gia. 

Thang nhôm ghế Xstep cũng có rất nhiều mẫu 2,3,4.. bậc để dùng làm thang ghế thắp hương. Tuy nhiên, với thiết kế đậm tính hiện đại và đa năng. Ưu điểm thang nhôm ghế thắp hương Xstep là: 

thang nhom ghe thap huong xstep

  • - Thiết kế chắc chắn, có tay vịn 
  • - Khay đựng dụng cụ có khả năng mở rộng gấp đôi và gấp gọn trong tích tắc
  • - Điểm tì chân dễ chịu giúp người dùng không bị mỏi khi làm việc lâu trên thang ghế
  • - Chốt khóa chân thang an toàn khi bạn không sử dụng
  • - Tay xách tiện lợi ngay trên trụ thang

 Đặc biệt, mua thang nhôm ghế Xstep là bạn còn có thể dùng cho rất nhiều công việc sửa chữa trong gia đình, công ty vì nó có thể làm công việc của ba hoặc bốn loại thang khác nhau. 

Thang ghế thắp hương Xstep hiện có bán tại Việt Nam. 

thang nhom ghe hakachi

Ngoài 4 cái tên trên, bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều loại thang ghế thắp hương đến từ các thương hiệu khác nhau như Gorilla, Hasegawa, Lucano, Pal... Mỗi loại thang nhôm ghế lại có những ưu điểm riêng và giá thành cũng khác nhau. Hãy tham khảo để chọn cho mình loại thang có thiết kế phù hợp và an toàn nhất nhé. 

Nếu bạn cũng ấn tượng với các thiết kế thang nhôm ghế hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp cuối năm này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang ghế thắp hương nhanh nhất

THADACO​