Thang ghế thắp hương : Vì sao thang nhôm được chọn nhiều hơn thang gỗ

Thang ghế thắp hương được dùng phổ biến hiện nay được làm từ chất liệu gì?  Nếu câu trả lời của bạn là GỖ thì bạn đã nhầm to. 

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu về các loại thang ghế thắp hương mới nhất và lý do tại sao gỗ lại không phải và vật liệu chính để làm nên những chiếc thang ghế thắp hương tốt nhất nhé. 

thang thap huong

Ảnh: daophatngaynay

Hình ảnh về những người bà, người mẹ, người cô, người bác ... tận dụng ghế gỗ, ghế nhựa để làm ghế thắp hương chắc hẳn vẫn còn in sâu trong ký ức của rất nhiều người. Trang nghiêm, thành kính nhưng lại rất chông chênh và dễ ngã - Đó cũng là những gì tôi nhớ về chiếc ghế gỗ thắp hương của nhà mình thủa trước. 

Tại sao thang nhôm ghế được dùng nhiều hơn thang ghế gỗ?

Đồ gỗ và các vật dụng làm bằng chất liệu gỗ có một vẻ đẹp riêng và sự lôi cuốn đến kỳ lạ. Người ta thích những bức tượng chạm khắc bằng gỗ, săn lùng những bộ bàn ghế độc đáo cũng bằng chất liệu gỗ có giá lên đến hàng chục tỉ đồng, nội thất bằng gỗ cũng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ... nhưng với thang thì không. Vì sao? 

thang ghe thap huong

Một vài năm trước đây, thang ghế gỗ nặng được mua nhiều và khá đắt hàng (ảnh Internet)

Thang cho dù chỉ là thang ghế thì chất liệu gỗ cũng chưa bao giờ là chất liệu an toàn. Nếu so với nhôm và các loại kim loạt khác, gỗ là càng có nhiều hạn chế không thể khắc phục được. Như độ bền thấp, dễ dàng mối mọt, dễ bị mủn, mục, thối... nặng khi di chuyển. Tất cả những hạn chế của chất liệu gỗ đều ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng trên thang ghế. 

Quan trọng nhất là những người sử dụng thang ghế thắp hương. Họ là ai? Có thể là bạn, là vợ của bạn, nhưng sử dụng nhiều nhất có lẽ là bố, mẹ, ông, bà bạn. Và tất nhiên, không một ai dám đánh cược sức khỏe của những người thân yêu nhất bằng một chiếc thang gỗ không biết sẽ bị gẫy hay mối mọt lúc nào. Đây là lý do chính khiến thang ghế gỗ không còn là lựa chọn hàng đầu. 

Trải qua một quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ, rất nhiều nhà sản xuất đã  giới thiệu ra thị trường sản phẩm thang ghế thắp hương mới dựa trên tổng hợp những giá trị tích lũy đã có trong thời gian dài, đồng thời nghiên cứu phong cách mới nhất trên thế giới, ứng dụng vào thị trường Việt Nam để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. 

thang nhôm ghế thắp hương hakachi hl-04

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04

Với ưu điểm: 

  • - Thiết kế chắc chắn, an toàn. 
  • - Tải trọng cao
  • - Dễ dàng gấp gọn và nhẹ khi di chuyển
  • - Dễ sử dụng, đóng mở dễ
  • - Độ bền cao, không mối mọt, không han gỉ, không ăn mòn kim loại

Đặc biệt, ngoài để thắp hương, những chiếc thang ghế thắp hương hiện đại này còn có thể dùng vào rất nhiều việc khác trong gia đình, công ty như: Lau dọn nhà cửa, lấy đồ trên cao, cắt tỉa cây, sơn tường, treo tranh, sửa bóng đèn, sửa quạt trần, sửa chữa - vệ sinh điều hòa... an toàn và nhẹ nhàng. 

thang nhom hakachi

Trên đây là những lý do tại sao thang nhôm ghế lại được chọn lựa nhiều hơn thang ghế gỗ. Trong thời gian tới, sự bùng nổ của nhiều loại thang nhôm ghế nhập khẩu hiện đại như thang nhôm thương hiệu Xstep, Xstend Climb, Hakachi.... sẽ còn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hơn ở dòng thang này. 

Có thể bạn quan tâm: Top 5 chiếc thang ghế thắp hương đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn cũng ấn tượng với các thiết kế thang nhôm ghế hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang ghế thắp hương nhanh nhất

THADACO​