Thang ghế Xstep Mỹ - Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Thang ghế Xstep Mỹ cũng không là một ngoại lệ khi mang đến cho người dùng sự yên tâm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đã từng một lần sử sản phẩm thang nhôm của thương hiệu Xstep Mỹ, chắc chắn bạn sẽ cực kì ấn tượng. Nếu bạn sử dụng dòng thang khác cùng loại, bạn sẽ càng ấn tượng hơn nữa. Lý do đơn giản vì những chiếc thang nhôm Xstep Mỹ luôn thể hiện một đẳng cấp quá khác biệt. Thang ghế Xstep Mỹ cũng không là một ngoại lệ khi mang đến cho người dùng sự yên tâm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Sự khác biệt thứ nhất: Yên tâm bền vững

Có thể bạn không tin, nhưng khi có việc ở trên cao, phải sử dụng đến thang ghế Xstep Mỹ, bạn có thể tự tin gần như khi đứng trên mặt sàn. Phần khung nhôm được kết nối chắc chắn, có sự tính toán kỹ lưỡng về kích thước, cân đối về kết cấu. Các chân đế được bọc cao su dầy dặn tạo nên độ bám dính lý tưởng với các mặt phẳng, chống trơn trượt một cách tuyệt đối. Các bậc thang có độ rộng là 90mm, vừa phải để đặt bước chân, các đường gờ chống trượt sắc nét. Mặt thang có kích thước 260mm x 300mm, hoàn toàn đủ để người sử dụng tha hồ xoay sở khi đứng hoặc ngồi. Tất cả góp phần tạo thành một chiếc thang nhôm ghế Xstep Mỹ cực kỳ chắc chắn, ấn tượng.

Sự khác biệt thứ 2: Thân thiện và tiện lợi

Các kỹ sư thiết kế thang ghế Xstep Mỹ không chỉ chú trọng vào việc nâng cao yếu tố an toàn, chắc chắn, họ cũng rất quan tâm đến yếu tố tiện ích, thân thiện để phục vụ tốt hơn người sử dụng. Ngay phía trên mặt ghế, phần tay vịn đồng thời được thiết kế thành một bàn (hộp) đựng dụng cụ vô cùng  hiện đại và tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể  để các dụng cụ kỹ thuật cần thiết như cờ lê, mỏ lết, bút điện, máy khoan lên đây. Nhờ vậy, nếu chuẩn bị kỹ thì bạn không hề cần phải nhờ người phụ đưa đồ hay trèo lên trèo xuống thang lấy và cất đồ. Tay xách ngang thân thang nhôm  ghế Xstep giúp việc di chuyển thang dễ dàng, tiện lợi.

Sự khác biệt thứ 3: Sành điệu và hiện đại

Thật dễ dàng để nhận thấy những chiếc thang nhôm ghế Xstep Mỹ có vẻ ngoài rất đẹp và sắc nét hơn nhiều so với một số thang nhôm ghế khác loại. Ngay từ màu sắc, kiểu dáng đến kết cấu đều thể hiện sự trau chuốt, chuyên nghiệp lạ lùng. Màu xám bạc của khung nhôm được kết hợp kéo léo với màu đen của phần chân đế cao su, khới nốp của thang và một chút đỏ của phần mặt bàn và mặt ghế. Tất cả tạo nên vẻ hài hòa, tinh tế lạ lùng. Các chi tiết nhỏ như chốt thang, quai xách ở khung thang dùng khi thu gọn thang để di chuyển cũng cho thấy sự chăm chút kĩ lưỡng. Điều này khiến chiếc thang nhôm ghế Xstep Mỹ không chỉ an toàn, tiện lợi mà còn rất sàng điệu và hiện đại.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/