Thang nhôm cho bể bơi di động gia đình

Thời tiết nắng nóng nên rất nhiều gia đình mua bể bơi cho trẻ. Sản phẩm bể bơi bơm hơi thuận tiện, tiết kiệm, dễ dàng sử dụng đem lại tiện ích và những tiếng cười đùa vui nghịch của cả gia đình.

Tuy nhiên, dù bể bơi nhỏ hay bể bơi lớn thì không có một hãng sản xuất bể bơi du lịch nào bổ sung thang bể bơi. Vậy trẻ và mọi người sẽ vào bể bơi bằng cách nào? Cùng Tiến Đạt tìm hiểu nhé .    

Dễ dàng sử dụng chỉ cần bơm hơi là có ngay một chiếc bể bơi rất đẹp dùng cho bé tập bơi ngay tại nhà trong mùa hè nóng bức. Đảm bảo vệ sinh vì dùng nước sạch ở nhà không như nước lọc hóa chất ở các bể bơi công cộng. Với những bể bơi gia đình lớn hơn, người mua nên quan tâm đến công suất máy bơm điện, nếu quá thấp sẽ rất mất thời gian để làm phồng bể (máy 150W trở lên sẽ tốt hơn). Giữa máy bơm bằng tay và máy điện, loại nào tiện ích hơn để lựa chọn?
 


 

Với trẻ nhỏ, bẻ bơi thường không cao và không gây nguy hiểm cho trẻ, tùy theo độ tuổi mà trẻ có thể bước ra bước vào bể dễ dàng. Với những trẻ lớn hơn, thể tích bể bơi cũng lớn hơn thì lúc này bố mẹ sẽ cần bế trẻ vào trong bể bơi. Tuy nhiên, cách này thực sự khó khăn và rất phiền toái. Có cách nào đi ra - vào bể nhanh mà không gây nguy hiểm, khó khăn cho mọi người không?
 


Thành Đạt xin giới thiệu đến các bạn nhiều mẫu thang nhôm ghế, thang nhôm Tung sing, thang nhôm chữ A và thang nhôm Poongsan. Tất cả thương hiệu thang đều có nhiều mẫu phù hợp cho từng chiếc bể bơi. Bể bơi di động thấp sẽ phù hợp với những chiếc thang nhôm ghế thấp, bể bơi cao hơn sẽ phù hợp với thang nhôm chữ A Việt Nam, bể bơi gia đình loại to sẽ cần thang nhôm có chiều cao lớn hơn như thang nhôm Hàn Quốc, Poongsan...
 

   
Bể bơi mini được làm bằng chất liệu cao su, nhiều thể tích khác nhau, có van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện. Trên thị trường, sản phẩm rất đa dạng kiểu dáng (hình tròn, chữ nhật, chia ngăn, có cầu trượt) và màu sắc. Bể bơi giá rẻ khoảng 190 - 400 nghìn đồng/chiếc. Loại dùng chất liệu nhựa dày và dai, chịu nhiệt, không bị dính hoặc biến dạng khi để ngoài trời nắng nóng có giá “cao” hơn, từ 1,5 tới trên 4 triệu. Với những bể bơi gia đình kích thước lớn thì giá bể sẽ cao hơn.
  


Thang nhôm Poongsan PS 44

Theo các chuyên gia, bể bơi phao làm bằng nhựa, khi sản xuất rất có thể đã sử dụng loại hóa chất dẻo BBP, TOCP… độc hại và nguy hiểm, nhất là đối với trẻ nhỏ khi hệ hô hấp và cơ thể chưa phát triển toàn diện. Các hợp chất tạo màu bên ngoài, khi gặp nhiệt cao có thể phai ra nước hoặc dính vào tay người sử dụng.

Vì thế, người tiêu dùng nên mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, có hướng dẫn khi sử dụng, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe vì dùng không đúng cách, chú ý yếu tố phụ kiện bảo hành (keo dán trong trường hợp bể bị rách, thủng).

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa...
 Thang nhôm  thoát hiểm, thang nhôm cứu hỏa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco