Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 phù hợp cho gia đình có người già

hông phải loại thang nhôm ghế nào cũng phù hợp với người cao tuổi. Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Những loại thang nhôm ghế gọn nhẹ, tiện lợi đang dần thay thế cho những loại thang gỗ truyền thống cồng kềnh, nặng nề. Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, thang nhôm ghế còn có độ bền vượt trội. Những gia đình có người già thường quan tâm đến loại thang này vì việc sử dụng rất phù hợp. Tuy nhiên, không phải loại thang nhôm ghế nào cũng phù hợp với người cao tuổi. Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Thang cứng chắc, an toàn

Vật liệu chính của thang nhôm ghế Hakachi HL-04 là hợp kim nhôm 6005 có độ cứng rất cao. Độ dày 1.3mm của thành nhôm và thiết kế dạng ống vừa đảm bảo độ cứng chắc lại có trọng lượng nhẹ giúp tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế bốn chân thang được gắn kết với nhau tại các điểm gấp gọn bằng các đinh chốt vừa giúp thang gấp, mở linh hoạt lại vừa đáp ứng được tính vững chắc. Đây là những chi tiết được đánh giá rất cao khi đối tượng sử dụng là những người cao tuổi.

Bên cạnh sự cứng chắc từ chất liệu và kết cấu thang, còn có những đặc điểm khác của thang nhôm ghế Hakachi HL-04 mang đến sự an toàn cho người dùng. Bậc thang nhôm bản rộng 77mm được thiết kế đường gân chống trơn trượt để người dùng có thể bước lên một cách chắc chắn. Bậc trên cùng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và bản rộng giúp đứng trên lâu mà không cảm thấy khó chịu, tê chân. Một điểm khác khiến thang nhôm ghế Hakachi HL-04 phù hợp cho người dùng cao tuổi chính là có chiều cao vừa phải. Chiều cao ghế ở mức 95cm và tải trọng 150kg giúp mọi người dùng đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Gọn nhẹ và tiện lợi

Đối với người dùng cao tuổi, một chiếc thang quá cồng kềnh và nặng nề sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng. Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 chỉ năng 3,98kg khiến ai cũng có thể di chuyển thang một cách dễ dàng. Người già có thể sử dụng thang cho việc thắp hương, treo tranh ảnh hay làm những việc ở tầm cao hơn bình thường mà không phải lo lắng. Thiết kế khay chứa dụng cụ thông minh ở tay vịn trên cùng vừa tiện lợi lại vừa hỗ trợ cho sự an toàn của người dùng. Người dùng sẽ không phải leo lên, leo xuống nhiều và tránh được những nguy hiểm khi di chuyển.

Thang nhôm ghế là dụng cụ được sử dụng rât phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đặc biệt, thương hiệu thang nhôm Hakachi Japan là lựa chọn được đông đảo khách hàng ưa chuộng vì chất lượng đạt những tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 là một trong những sản phẩm được người dùng đặc biệt yêu thích. Đây cũng là sản phẩm phù hợp với những gia đình có người cao tuổi và cho những việc không cần ở quá cao. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/