Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản

Thang nhôm ghế Hakachi là sản phẩm rất đa năng, có thể làm việc trong nhiều điều kiện khác nhau. Loại thang này có chất lượng cao, mức giá hợp lý nên được nhiều người lựa chọn.

Dòng sản phẩm thang nhôm công nghiệp Hakachi của Nhật Bản tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã nhanh chóng giành được sự quan tâm, ưa thích của người tiêu dùng Việt Nam. Trong số các sản phẩm thang nhôm Hakachi đang hot hiện nay thì không thể không kể đến loại thang nhôm ghế Hakachi.

Thang nhôm ghế Hakachi và những ưu điểm nổi bật

Thang nhôm ghế của hãng Hakachi đã tập hợp được những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm thang nhôm công nghiệp Nhật Bản. Thang Hakachi có thiết kế theo hình chữ nhật, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu bền, siêu nhẹ. Do đó, thang nhôm ghế Hakachi rất phù hợp để sử dụng cho những công việc trên cao như: Làm trần thạch cao, sửa hệ thống điện, treo tranh, trang trí nội thất trên cao…..

Thang nhôm ghế phiên bản mới nhất của hãng Hakachi có những bước đi cách tân về thiết kế rất rõ nét. Nổi bật nhất chính là bộ phận chốt an toàn được tích hợp chức năng tự động. Khi bạn dùng thang để leo lên cao thì chốt an toàn cũng sẽ tự động bật. Ngoài ra, bộ phận đệm cao su ở chân thang cũng được gia tăng khả năng bám dính trên bề mặt. Nhờ đó, người sử dụng thang nhôm ghế Hakachi hoàn toàn an tâm khi thao tác ở trên cao.

Thiết kế những bậc thang của thang nhôm ghế hãng Hakachi cũng có nhiều điểm nhấn nổi bật. Kích thước bậc thang Hakachi khá rộng (dao động trong khoảng từ 77 đến 85mm tùy từng phiên bản). Bề mặt bậc thang được cách trí bằng các đường vân và mặt nhám, giúp gia tăng độ ma sát, cho người dùng có thể đứng vững trên thang ghế để tác nghiệp.

Khi làm việc trên cao lâu cần ngồi nghỉ trong chốc lát thì bậc trên cùng của thang Hakachi có thể được tận dụng làm chỗ ngồi nghỉ. Bậc trên cùng được thiết kế to bản, có kích thước gấp từ 3 đến 5 lần các bậc dưới (tùy từng phiên bản). Không những giúp bạn có thể ngồi nghỉ trên thang mà còn là điểm tựa an toàn khi bạn muốn dùng thang để thực hiện các công tác lau dọn trên cao như: lau bụi bẩn, mạng nhện trên trần nhà, lau dọn, thắp hương trên án thờ…….

Nên tìm mua thang nhôm ghế Hakachi ở đâu?

Thang nhôm ghế Hakachi thực sự là một dụng cụ hữu ích hộ trợ bạn khi cần làm những công việc trên cao trong nhà. Sản phẩm thang nhôm ghế của Nhật Bản này đang được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Đặc biệt, có nhiều đơn vị chuyên phân phối thang nhôm công nghiệp uy tín có chính sách bán sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi bạn nên đến để tìm mua thang Hakachi. Một trong số các nhà cung cấp đó có thể đến là Thành Đạt THADACO.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/.