Thang nhôm ghế XSTEP Mỹ: Người Việt dùng hàng chất lượng Mỹ

Trong bối cảnh rộng mở của thị trường thang nhôm công nghiệp, các sản phẩm thang nhôm ghế XSTEP Mỹ đã và đang tạo được lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ của riêng mình. Nhờ vào những ưu điểm công nghệ “chuẩn Hoa Kỳ” hãng Xstep đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng với các thiết bị được đánh giá cao cả về tính năng lẫn sự tiện dụng.

1. Thang nhôm ghế Xsep Mỹ có đặc điểm kỹ thuật gì?

Để phục vụ tối đa lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời vẫn tạo được điểm nhấn cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm thang nhôm ghế XSTEP Mỹ có tính kế thừa và nâng cấp các tính năng, thiết kế của các dòng thang nhôm ghế phổ biến hiện nay. Điểm nhấn về chất lượng của thang nhôm ghế Xstep thể hiện rõ ở các điểm sau đây:

- Thiết kế độc đáo với hệ thống tay vịn, ống lồng và các bậc thang kết cấu thống nhất, chắc chắn cao. Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp SAFDR chuẩn Mỹ, thang nhôm ghế XSTEP hội tụ các ưu điểm như: trọng tải tốt, độ bền cao, tính năng đa dạng, dễ dịch chuyển.

- Phần thân thang được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện, gia cố thêm bằng một chuỗi khóa chốt an toàn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lớp đế của thang nhôm ghế XSTEP Mỹ được bọc cao su chuyên dụng, tăng ma sát.

- Điều đáng chú ý là với độ dày của tấm lót cao su chân đế thang lớn hơn so với các phiên bản thang nhôm Xstep trước kia, giúp cho thang nhôm ghế XSTEP Mỹ vừa có thể gia tăng được trọng tải mà vẫn không hề ảnh hưởng gì đến độ an toàn của người khi thao tác trên cao, lại hạn chế làm chầy xước sàn nhà.

2. Nên mua thang nhôm ghế XSTEP Mỹ chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua 1 chiếc thang nhôm ghế XSTEP Mỹ có chất lượng cao với giá thành phải chăng thì Thành Đạt THADACO chính là điểm nhấn chất lượng mà bạn nên tìm đến.

Công ty chúng tôi hiện là doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phân phối các loại thang nhôm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Mỹ, Nhật, Hàn,...

Với chất lượng thiết bị hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, đến với công ty Thành Đạt THADACO bạn không những được mãn nhãn với dòng sản phẩm thang nhôm ghế XSTEP Mỹ mà còn được tìm hiểu và đặt mua rất nhiều chủng loại thang nhôm phong phú khác do Thành Đạt THADACO cung cấp.

Đặc biệt, Thành Đạt THADACO luôn dành cho quý khách hàng những gói dịch vụ với mức giá thành hết sức phải chăng. Kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn mà công ty chúng tôi dành cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết mời bạn xem thêm tại web https://thangnhom.net.vn 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco