Thang nhôm ghế Xstep XL-07 – Chiều cao vượt trội cho dòng thang ghế

Thang nhôm ghế Xstep XL-07 có chiều cao ghế lên tới 1,75m và chiều cao tay vịn là 2,35m của sản phẩm sẽ mang đến sự linh hoạt cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào.

Một chiếc thang nhôm ghế thiết kế có tay vịn và tay xách giúp di chuyển, sử dụng tiện lợi như XL-07 là sản phẩm có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào. Nhiều người nghĩ rằng các loại thang ghế chỉ có chiều cao rất hạn chế và không thể sử dụng cho nhiều công việc. Tuy nhiên, sự vượt trội về chiều cao của thang nhôm ghế Xstep XL-07 sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ. Chiều cao ghế lên tới 1,75m và chiều cao tay vịn là 2,35m của sản phẩm sẽ mang đến sự linh hoạt cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào.

Kết cấu vững chắc của thang nhôm ghế Xstep XL-07  

Thang nhôm ghế Xstep XL-07 USA có kết cấu vững chắc đảm bảo cho người sử dụng sự an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất. Như bất cứ loại thang nhôm Xstep Mỹ nào khác, khung thang nhôm ghế Xstep XL-07 được tạo nên bởi chất liệu hợp kim nhôm 6063 bền chắc, không gỉ sét mang đến độ bền dài lâu. Đặc biệt, thang có khả năng chịu được tải trọng người dùng tới 150kg là đặc điểm giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong gia đình, nhà kho hay văn phòng và các dịch vụ sửa chữa nhà cửa.

Thang nhôm ghế Xstep XL-07 có cấu tạo 7 với chiều cao tay vịn là 2,35m và chiều cao ghế là 1,75m. Chiều rộng bản ghế 300 x 260mm phù hợp cho nhu cầu đứng trên thang làm việc lâu. Chiều rộng bản bậc 90cm giúp bạn leo lên thoải mái mà không phải lo lắng không có chỗ đặt chân. Có thể nói, công nghệ sản xuất tại đất nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu như Hoa Kỳ mang đến sự hài lòng cho những  vị khách hàng khó tính nhất.  Thang nhôm ghế Xstep đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu EN-131 với kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng.

Thiết kế phù hợp cuộc sống hiện đại

Thang ghế Xstep XL-07 được thiết kế với 7 bậc thang vững chắc, chiều cao ghế là 1,75m và chiều cao tính đến tay vịn 2,35m. Tay vịn giúp những người già, phụ nữ có thể leo lên sử dụng mà vẫn cảm thấy an toàn. Trên khung thang nhôm ghế Xstep XL-07 có thêm tay xách giúp bạn di chuyển thang tiện lợi, dễ dàng. Đó là những đặc điểm cơ bản nhất khiến khách hàng bị thuyết phục khi chọn mua loại thang nhôm ghế phù hợp với cuộc sống hiện đại này.

Thiết kế hiện đại và chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ của thang nhôm ghế Xstep XL-07 mang đến cho khách hàng sản phẩm không bị gỉ sét theo thời gian, chống va chạm và chịu nhiệt tốt. Khay đựng dụng cụ trên tay vị của thang ghế XL-07 giúp người dùng có thể để được nhiều vật dụng cần thiết. Chốt khóa ở bậc trên cùng là chi tiết giúp cố định thang với độ rộng nhất định để bạn có thể thao tác một cách linh hoạt. Chân đế cao su được bọc cao su chống trượt, chống chấy xước cho nền nhà tiếp xúc và tạo nên độ ma sát cao với nền tiếp xúc.

Có thể nói, tính cơ động cao và độ vững chắc của thang nhôm ghế Xstep XL-07 thực sự giúp bạn có thể sử dụng hết sức lý tưởng. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/