Thang nhôm gia đình loại nào tốt nhất, nên mua ở đâu?

Trong những công việc hàng ngày, việc sử dụng các loại thang là điều không thể thiếu không chỉ đối với các gia đình, cửa hàng, trang trại... mà còn với cả những công ty xây dựng. Loại thang chính được lựa chọn gần đây là thang nhôm, tuy nhiên hiện tại trên thị trường có rất nhiều thang gia đình đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Vậy thang nhôm gia đình loại nào tốt? 

Và bạn nên chọn thang nhôm gia đình của hãng nào tốt nhất hiện nay? Để giải đáp mọi băn khoăn này bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.
 

mua thang nhom gia dinh


Để lựa chọn thang giá rẻ phù hợp tốt nhất cho gia đình, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí như thiết kế chính, chiều cao thang, các tính năng của thang nhôm, nhu cầu sử dụng thang cho những công việc nào, hãng thang nhôm... để lựa chọn cho mình loại thang gia đình tốt nhất.
 
1. Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm gia đình?
Các loại thang nhôm gia đình giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho mọi người khi có nhu cầu cần làm việc trên cao, giúp giảm đi những khó khăn khi lấy, với đồ thu dọn đồ trên cao, đặc biệt đối với những gia đình  thường xuyên tự sửa chữa điện nước, lắp đặt đồ đạc trong nhà thì chúng lại nhiều công dụng hơn cả.

Thang nhôm gia đình không chỉ có nhiệm vụ giúp bạn làm việc trên cao nhanh nhất, hiệu quả nhất mà những thiết kế thang nhôm gia đình hiện đại còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người dùng khi đứng trên thang - điều mà thang gỗ, thang tre ... chưa làm được trong quá khứ.

Khi thang đã hết hạn sử dụng, bạn có thể dùng nó cho rất nhiều việc khác nhau mà không cần phải vứt đi. VD như làm giá sách, làm kệ để đồ, làm thanh treo quần áo, biến tấu để trang trí cho một góc sân vườn nhỏ... Có hàng tỉ cách để bạn dùng thang nhôm cũ, nhưng với thang tre và thang gỗ khi không sử dụng được thì bạn chỉ còn 1 cách đó là tháo rời và vứt bỏ.

thang gỗ

 

 
2. Thang nhôm gia đình có những loại nào?
Hiện nay trên thị trường có ba loại thang nhôm gia đình chính như thang nhôm gấp, thang nhôm ghế và thang nhôm rút. Tuy nhiên, thang nhôm ghế là loại thang phù hợp nhất cho những công việc trong gia đình, văn phòng nhỏ. Cụ thể:

  • Thang nhôm gấp: Đây là một loại thang có thể dùng cho cả mục đích gia đình, thương mại, công nghiệp (Tùy từng thiết kế). Có 2 loại thang nhôm gấp: thang nhôm gấp chữ A và thang nhôm gấp chữ M. Những thiết kế thang nhôm gấp thường khá nặng và không dễ để phụ nữ, người lớn tuổi trong nhà sử dụng.  
  • Thang nhôm rút: Thang nhôm rút hay còn gọi là thang nhôm xếp, đây là loại thang phù hợp để sử dụng ngoài trời thay vì trong nhà nên thường được các công ty xây dựng, thợ  lắp đặt điều hòa, dây mạng... chọn mua. Thang có chiều cao khá lớn, có những mẫu thang lên đến hơn 10m.
  • Thang nhôm ghế: Đây là loại thang phù hợp nhất để sử dụng trong gia đình. Có rất nhiều loại thang nhôm ghế khác nhau nhưng nhìn chung thì có thể xếp vào 2 nhóm chính: thang ghế tay vịn và thang nhôm ghế thông thường. Đa số thang nhôm ghế tay vịn trước đây đều có trọng lượng khá nặng nhưng gần đây đã có nhiều thương hiệu tung ra thang nhôm ghế tay vịn hiện đại hơn với trọng lượng nhẹ hơn, linh hoạt hơn.  
thang nhom hakachi


3. Lưu ý trước khi mua thang nhôm gia đình

  • Để chọn thang nhôm gia đình loại tốt nhất bạn nên chọn những loại thang với thiết kế thông minh, đa chức năng để có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau trong nhà.
  • Nên chọn thang nhôm gia đình có chốt khóa tự động, dễ sử dụng nhưng phải chắc chắn để đảm bảo an toàn.
  • Nên chọn thang có thiết kế chắc chắn, có đường gân chống trơn trượt trên các bậc thang. Đế chân thang chắc chắn. Nếu đế chân thang làm bằng cao su phải kiểm tra kỹ chất lượng cao su để không mua phải thang có đế cao su kém chất lượng, nhanh bị mủn.
  • Nên chọn thang nhôm gia đình có thương hiệu và đạt tiêu chuẩn an toàn
  • Tuy thang nhôm không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết và môi trường nhưng một số loại thang nhôm ghế sử dụng thêm chất liệu gỗ thì bạn nên cân nhắc. Bởi gỗ dễ bị ẩm mốc, dễ bị mối mọt và nhanh hỏng. Một số thang nhôm ghế có trụ thang bằng sắt cũng cần cẩn thận vì những mẫu thang này rất nặng. Nếu nhà có người già và trẻ nhỏ thì không nên chọn thang có trọng lượng nặng, sẽ khó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt, những hãng đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng.

4. Nên mua thang nhôm gia đình hãng nào?
Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thang nhôm gia đình nổi tiếng như: Hasegawa, Hakachi, Lucano, Tungsing,  Litter Giant, Telesteps... với xuất xứ và áp dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam,.. được đánh giá tốt. Bạn có thể tìm mua thang nhôm tốt nhất hiện nay tại các đại lý thang chính hãng như THADACO.

Theo đánh giá thì hiện nay dòng thang nhôm Hakachi Nhật Bản là hãng bán chạy với nhiều sản phẩm có mức giá hợp lý cùng những điểm nhấn với khay đựng dụng cụ trên tay vịn, trọng lượng nhẹ, tải trọng cao, lẫy chốt tự động rất an toàn.



thang nhom Hakachi



Thang nhôm Hakachi
     Thang nhôm Hakachi với công nghệ Nhật Bản và thiết kế linh hoạt, tiện lợi, an toàn đang là tâm điểm chú ý của mọi khách hàng. Tải trọng tối đa lên đến 150kg nhưng trọng lượng thang nhẹ hơn nhiều so với các model thang nhôm ghế khác. Có được điều này chính là nhờ vào thiết kế đảm bảo theo bản vẽ kỹ thuật và chất lượng nhôm tiêu chuẩn. Các sản phẩm Hakachi hiện đã đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng quốc tế ANSI.
Tham khảo một số mẫu thang nhôm Hakachi:
 
Hakachi HL - 03: 
 

thang nhom Hakachi HL - 03


Hakachi HL - 04:

Hakachi ladder-HL-04


Hakachi HL - 05:

Thang nhom Hakachi HL - 05R

 
Ngoài ra, còn rất nhiều loại thang nhôm khác cho gia đình của một số hãng khác có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo những thông tin trên đây để lựa chọn cho mình dòng thang nhôm ghế loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Để mua được các sản phẩm thang nhom ghe chất lượng tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình, các bạn nên đến trực tiếp các đại lý phân phối thang nhôm để chọn lựa và mua sắm, vừa đảm bảo hàng hóa chính hãng, vừa được bảo hộ về giá và dịch vụ sau bán hàng chu đáo.

Hiện tại, hệ thống đại lý của Hakachi đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với THADACO để biết địa chỉ nhà phân phối thang nhôm Hakachi gần nhất.

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Chúng tôi phân phối sản phẩm thang nhôm chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Hiện nay Thangnhom.net.vn còn phân phối sản phẩm: thang nhôm gia đình, thang nhom, thang nhôm ghế, thang nhôm giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Hakachi ...  tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.