Thang nhôm Hakachi – Dẫn đầu về giá tốt và tải trọng

Thị trường thang nhôm nhập khẩu luôn sôi động với rất nhiều thương hiệu và giá cả. Tuy nhiên, khi đặt chân vào tìm kiếm sản phẩm bạn sẽ không khỏi bị hoa mắt bởi một mê cung thang nhôm với nhiều thiết kế khác nhau và thật khó để tìm ra sản phẩm giá tốt, phù hợp nhất.

 thang nhom hakachi



Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối với việc chọn thang nhôm, hãy cùng THANGNHOM.NET.VN khám phá một thương hiệu dẫn đầu về giá cả và tải trọng, đó chính là Thang nhôm Hakachi công nghệ Nhật Bản. Chỉ từ 1.100.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc thang nhôm Hakachi.

  • -                      Rất vững chắc và tiện lợi, dễ dàng gấp gọn không hề tốn diện tích để bảo quản.
  • -                      Sản xuất theo công nghệ cao của Nhật Bản.
  • -                      Làm từ hợp kim nhôm 6005 chất lượng cao.
  • -                      Siêu cứng siêu nhẹ.
  • -                      Chống gỉ sét tốt.
  • -                      Tiêu chuẩn ANSI.
 thang nhom Hakachi


Một trong những đại diện của hệ thống phân phối thang Hakachi Nhật Bản tại TPHCM, ông Đạt cho biết: "Ưu điểm của dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi là mặc dù có chất lượng tương đương nhưng giá của các mẫu thang nhôm ghế này luôn rẻ hơn từ 200 - 500 nghìn đồng so với sản phẩm có cùng phân khúc. Với mức giá tốt, thang nhôm Hakachi bán rất chạy tại thị trường TPHCM và có thể dùng trong nhiều không gian khác nhau, từ các hộ chung cư, căn biệt thự liền kề, văn phòng, cửa hàng, thậm chí cả những nhà kho lớn. 
 

thang nhom hakachi


Tại sao chúng tôi lại khẳng đinh dòng thang nhôm ghế này dẫn đầu thị trường vì giá tốt ? Gía tốt chứ không đơn thuần là giá rẻ. Bởi chất lượng những mẫu thang này rất đảm bảo, đơn cử như: thang nhôm Hakachi HL 04 loại 4 bậc đang được bán trên thị trường với mức giá 1,290.000 VND(đã giảm 13%). Nếu quý khách cũng muốn tìm thang nhập khẩu có thiết kế và phụ kiện tương đương thì sẽ phải trả thêm hơn 600k để sở hữu sản phẩm mà không có nhiều khác biệt về thiết kế hay tính năng, phụ kiện đi kèm."
 

thang nhom hakachi


Sở dĩ có mức giá cực tốt này vì thang nhôm Hakachi

  • -  Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ mới nên tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.
  • -  Đây là loại thang nhôm ghế đa năng mới được nhập khẩu vào Việt Nam nên bước đầu nhà sản xuất để mức giá cực kỳ dễ chịu.
  • -  Không tham vọng về lợi nhuận mà mục đích chính của Hakachi là mang lại sản phẩm giá trị đích thực cho khách hàng. Giúp khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm thang nhôm đa năng với giá thành tốt nhất.
  • -  Các đại lý của Hikachi tại Việt Nam có thể xúc tiến tự làm được  marketing online nên không phải mất chi phí marketing để bán được sản phẩm. như các đơn vị khác...
thang nhom hakachi

Ảnh thang nhôm Hakachi HL - 03 nguyên hộp

Tải trọng cao nhờ thiết kế chuẩn và chất liệu nhôm cao cấp
Nếu như các mẫu thang nhôm ghế khác không có tính di động cao nên chỉ phù hợp dùng cho các công việc như lấy đồ trên cao, thắp hương, lau dọn ban thờ, lau dọn cửa kính, sắp xếp đồ đạc, sửa chữa nhỏ trong gia đình và để cố định trong 1 vị trí thì thang nhôm Hakachi lại hoàn toàn ngược lại.

Ý tưởng sản xuất ra chiếc thang nhôm không chỉ dùng cho các công việc trên cao nhẹ nhàng, đơn giản mà còn có khả năng hỗ trợ đặc biệt tốt cho các công việc nặng nhọc như sơn sửa văn phòng, nhà cửa, trang trí sân khấu, hậu trường, sắp xếp hàng hóa trong kho... Hakachi đã cho ra đời sản phẩm thang nhôm gia đình với tính di động cao và tải trọng lên đến 150kg. Đây là mức tải trọng mà không nhiều sản phẩm thang nhôm ghế đạt được. Ở phân khúc giá như thang nhôm Hakachi, có thể khẳng định loạt sản phẩm của thương hiệu này đứng đầu về tải trọng
.
=>   Như vậy, nhờ hiểu được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng mà Hakachi đã nắm bắt cơ hội để cho ra dòng sản phẩm tốt nhất, dẫn đầu về giá tốt và tải trọng. 

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Chúng tôi phân phối sản phẩm thang nhôm chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Hiện nay Thangnhom.net.vn còn phân phối sản phẩm: thang nhôm gia đình, thang nhom, thang nhôm ghế, thang nhôm giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Hakachi ...  tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.