Thang nhôm Hakachi: Được tin dùng vì chất liệu nhôm tiêu chuẩn

Với chất liệu nhôm tiêu chuẩn, lẫy chốt tự động khóa và khay đựng dụng cụ tiện lợi, những mẫu thang nhôm Hakachi luôn toát lên vẻ chắc chắn và hiện đại.

THANG NHOM HAKACHI

 
Chỉ cần chuẩn bị hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc thang nhôm Hakachi công nghệ Nhật Bản cực đa năng và tiện ích. Với 3 mẫu thiết kế đặc biệt HL - 03HL - 04 và HL - 05R, thương hiệu thang nhôm này khiến người ta không khỏi bất ngờ và thích thú bởi vẻ đẹp tinh tế, sự hiện đại, an toàn... và thiết kế cực thông minh của nó.



Khi nói về chất liệu thang, Hakachi rất đáng để bạn quan tâm vì bên cạnh công nghệ Nhật Bản, chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn cũng là yếu tố quyết định tạo nên độ bền và sự an toàn của loạt sản phẩm này. Nếu như những sản phẩm thang nhôm ghế khác được làm từ chất liệu nhôm thông thường kết hợp bậc bằng gỗ hoặc bằng sắt thì thang nhôm Hakachi lại chọn lựa rất kỹ trong chất liệu nhôm.  Để đảm bảo tính an toàn cao nhất, thang nhôm phải được làm bằng nhôm cao cấp, không bị pha tạp vượt quá mức quy định. 
 

thang nhom Hakachi


Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm, các kỹ thuật viên Hakachi đã chọn hợp kim nhôm 6005 hay còn gọi là nhôm cường lực để chế tạo thang. Hợp kim 6005 được sử dụng để tạo các bộ phận kết cấu bên ngoài không thể tách rời, phần chịu lực chính của các loại xe lớn và các bộ phận trang trí lớn.

Vì vậy chất liệu nhôm này cực bền và có thể chịu va đập mạnh. Không dễ bị biến dạng, cong vênh hay móp méo trong quá trình sử dụng. Tận dụng tối đa lợi thế về độ bền và trọng lượng nhẹ, Hakachi đã cho ra mắt sản phẩm thang nhôm ghế của mình với tất cả các bậc nhỏ trên thang bằng hợp kim nhôm siêu cứng.
 

thang nhom Hakachi


Đặc tính của nhôm 6005 trên thang Hakachi: 

  • - Nhẹ và bền
  • - Độ thẩm mỹ cao
  • - Không độc hại
  • - Không từ tính
  • - Không đánh lửa
  • - Độ chịu va đập lớn
  • - Dẻo dai tốt
  • - Lớp vỏ bề mặt tốt
  • - Chống ăn mòn tuyệt vời với các điều kiện khí quyển
  • - Chống ăn mòn tốt với nước biển
  • - Khả năng làm việc tốt
thang nhom Hakachi
 

Không quá lạm dụng các chất liệu khác như gỗ hoặc sắt vào các bậc thang khiến đa số thang nhôm ghế hiện nay đều rất nặng, Hakachi chỉ tập trung vào mục tiêu giảm trọng lượng thang nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đạt tải trọng cao. Chính vì vậy bậc trên cùng to bản của thang nhôm ghế Hakachi  được làm bằng chất liệu nhựa PVC siêu bền là chi tiết "hiếm gặp " ở các loại thang nhôm ghế khác đang có trên thị trường hiện nay. Vì đa số đều thiết kế bậc to bản hoàn toàn hoặc bậc bé.
 

thang nhom hakachi


Bậc trên cùng to bản của thang nhôm ghế Hakachi không chỉ giúp người dùng đứng thoải mái trên thang trong thời gian dài mà còn là chiếc ghế chắc chắn cho bạn khi muốn ngồi xuống nghỉ ngơi giữa giờ làm việc.
 

thang nhom Hakachi
 

=>   Như vậy, nhờ hiểu được sự khó khăn khi di chuyển thang nhôm ghế thông thường của người sử dụng, mà các sản phẩm thang Hakachi trọng lượng nhẹ đã được thị trường đón nhận rất nhiệt tình. Với trọng lượng chỉ từ 3kg trở lên, trẻ em, người già hay người sức khỏe yếu cũng có thể di chuyển thang nhôm Hakachi nhanh chóng, dễ dàng và cực kỳ an toàn. 
 

 
 thadaco

thadaco
 
Thành Đạt THADACO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm chất lượng cao trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với đặc tính nổi trội và khác biệt, thang nhôm ghế Hakachi hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường thang nhôm trong thời gian tới đây. Các sản phẩm thang nhôm ghế mà chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng hợp quy cách nước ngoài, với giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm thang nhôm do THADACO cung cấp đều có bảo hành theo tiêu chuẩn hãng quốc tế từ 12-24 tháng. Hãy đến với THADACO để có thể mua  thang nhôm chất lượng với giá tốt nhất và được phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé:

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906.202.659 - 0906.261.381
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
 

Bạn có thể tham khảo những mẫu thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan...  bằng cách click vào tên thang như: Hakachi - Nhật Bản,Telesteps – Thụy Điển,  Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc, Tungshing - Việt Nam....
 
Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.