Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có tốt thật không?

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản là dòng thang nhập khẩu được sử dụng nhiều trong các gia đình, công ty & công trình hiện nay. Tuy nhiên vẫn nhiều người thắc mắc "Thang nhôm Hakachi có tốt thật không? Thang nhôm Hakachi có an toàn không?" ... Trước khi quyết định lựa chọn mẫu thang nhôm thương hiệu này. Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây.

thang nhom Hakachi gia re

Thang nhôm Hakachi có tốt không? 

Đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến và khắt khe nhất của Nhật Bản, thang nhôm Hakachi hội tụ đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm. Các loại thang nhôm Hakachi tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp với tiêu chuẩn cao, do vây có thể nói đều có chất lượng rất tốt.

Là dòng sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại, thang nhôm Hakachi được thiết kế phù hợp cho hầu hết các công việc sửa chữa, vệ sinh, lấy đồ trên cao... với 3 loại thang chính là thang nhôm ghế đa năng, thang nhôm rút đơn và thang rút xếp chữ A

thang nhom Hakachi

Đây là ba dòng thang Hakachi có thông số chuẩn xác và tính ổn định cao, đáp ứng được 100%nhu cầu của người sử dụng từ nhu cầu dùng thang cho gia đình, văn phòng, kho xưởng đến thang xây dựng và điện lực viễn thông.

  • 100% thang nhôm Hakachi đều đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc tế EN-131. 
  • 100% thang nhôm Hakachi đều được tặng kèm bảo hành 24 tháng & Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm trị giá lên tới 2 tỉ đồng. 
  • Bảo dưỡng, bảo trì miễn phí từ đại lý phân phối thang nhôm Hakachi chính hãng trên toàn quốc. 

thang nhom thadaco

Thang nhôm Hakachi có an toàn không? 

Trước tiên, có thể khẳng định thang nhôm Hakachi rất an toàn. Không chỉ an toàn với người sử dụng mà còn đảm bảo an toàn ngay cả khi đóng thêm ốp trụ thang dùng cho nhu cầu của thợ điện lực viễn thông. Điều này được thể hiện thông qua chất lượng hợp kim nhôm, đế thang, đai thang, cấu tạo, thiết kế của thang nhôm Hakachi, bao gồm cả hệ thống ống lồng, các bậc thang cường lực và bộ khoá thang Hakachi cao cấp. 

thang nhom Hakachi thang nhom Hakachi

  • Thang nhôm Hakachi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, là loại nhôm nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và xây dựng. Các mẫu thang nhôm Hakachi được sử dụng rộng rãi cho các nhu cầu dùng thang trong gia đình, văn phòng, kho xưởng.. tại Việt Nam.
  • Hệ thống ống thang làm bằng hợp kim nhôm cao cấp được đúc rất tỉ mỉ, có độ dày cao hơn các dòng thang nhôm rút khác trên thị trường không quá nhiều, nhưng độ kín khít & chính xác rất cao. Thang nhôm Hakachi không bị oxy hóa, không bị cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng nên rất bền chắc và dễ dàng vận chuyển.
  • Bên cạnh đó, nhôm Hakachi chịu lực cực kỳ tốt. Tải trọng thang lên đến 150kg cho 1 model. Vì vậy, dù sử dụng sửa chữa trong gia đình hay mang vác đồ đạc cho công việc của thợ sửa điều hoà, thi công nội thất cũng rất an toàn. 
  • Kích thước gọn nhẹ nên dễ dàng mang vác khi di chuyển. Có thể xách bằng 1 tay, để sau xe máy hoặc để vào cốp xe ô tô đều được -> phù hợp để làm các công việc di động nhiều nơi khác nhau 
  • Các chi tiết nhựa trên thang chất liệu đặc biệt cho độ bền cao, khả năng chịu lực và va đập mạnh. Hệ thống chốt khóa linh hoạt, dễ sử dụng.

 

Đặc biệt, nếu các dòng thang khác phải cần người khỏe mạnh để có thể di chuyển thì với dòng thang nhôm rút gọn Hakachi - không những phù hợp với những người khỏe mạnh, có cơ bắp mà còn phù hợp với cả người già và phụ nữ. Bởi cách vận hành của thang Hakachi khá đơn giản và nhẹ nhàng. 

Do vậy, thang nhôm Hakachi rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời cũng bền bỉ trước tác động của môi trường, chịu tác động của ngoại cảnh.

thang nhom Hakachi HTV9 hoi cho

Thang nhôm Hakachi trên truyền hình HTV9

Những ưu điểm của thang nhôm Hakachi?

Ngoài câu trả lời có cho câu hỏi "Thang nhôm Hakachi có an toàn không?" thì thang nhôm Hakachi Nhật Bản còn có nhiều ưu điểm để mọi người lựa chọn cho nhu cầu sử dụng thang của mình.

  • Hakachi có thiết kế rất đa dạng, từ thang nhôm ghế gia đình đến thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đa năng. Chiều cao từ 0,8 - 7.2m, đa dạng trong ứng dụng.
  • Thang nhôm Hakachi là sản phẩm có cấu tạo vững chắc nhưng siêu nhẹ, có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi địa hình và công việc. Dễ dàng cho việc sử dụng.
  • Trên chất liệu hợp kim nhôm siêu bền 6063, Thang nhôm Hakachi là sản phẩm ưu việt có thể tồn tại lại với mọi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh,nhiệt độ cao, thấp....mà không hề bị rỉ sét, dãn nở, bóp méo.
  • Với dòng thang nhôm rút Hakachi cao cấp có một ưu điểm vượt trội là sử dụng cho mọi công việc mong muốn bởi vì có thể kéo ra và co vào theo tùy ý. Có những mẫu sản phẩm chuyên dụng cho mọi mục đích dùng thang nhôm rút gọn có thể dài tới 7m2 và khả năng thu hẹp là 86cm. Rất thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng. 
  • Tải trọng thang 150 kg, đa dạng mẫu mã tha hồ lựa chọn
  • Chất liệu nhôm nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70%, một số hợp kim nhôm có tuổi thọ rất cao tới 30.000 psi.
  • Thang nhôm Hakachi là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và sự an toàn, mỗi sản phẩm đều có khóa gấp tự động. Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước.
  • Bề mặt thang được mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm 
  • Để sản xuất ra một chiếc thang nhôm chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu với nhiều công đoạn tỉ mỉ đến từng chi tiết (hàn, tán đinh, nung nấu, ốc vít, lắp ráp), các chuyên gia thang của Hakachi đã rất tỉ mỉ và khắt khe trong từng khâu nhỏ nhất.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế EN 131 - được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. 

Nên chọn loại thang nhôm Hakachi nào để đảm bảo an toàn & phù hợp?

Thang nhôm Hakachi được phân loại theo thiết kế, mỗi thiết kế sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. 

thang nhom ghe Hakachi

  • Thang nhôm ghế Hakachi: 3 - 5 bậc chắc chắn, gấp gọn dễ dàng, xách tay nhẹ nhàng. Có tay vịn chắc chắc, tích hợp thêm khay đựng dụng cụ thông minh trên tay vịn để không chỉ các mẹ dùng thang mà các bố, các anh, các ông cũng có thể dễ dàng dùng thang khi sửa chữa nhà cửa. Đây là chi tiết mà Hakachi là thương hiệu đầu tiên trên thị trường sở hữu, cho đến nay vẫn được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Phù hợp cho nhu cầu dùng trong gia đình và văn phòng, cửa hàng. Các công việc như: lấy đồ trên cao, sửa chữa lau chùi điều hoà, sửa điện, sơn nhà, thắp hương, cắt tỉa cây, treo tranh.... 

thang rut Hakachi

  • Thang nhôm rút đơn Hakachi: Chiều cao từ 3,2 - 5,8m - Tất cả các mã thang đều dễ dàng điều chỉnh chiều cao theo mong muốn. Chắc chắn và vững chãi. Tải trọng 150kg, đai nhựa, đai bó thang gọn gàng. Xách thang đi muôn nơi mà không có trở ngại gì về cân nặng hay kích thước vì thang rút gọn khá nhanh & không tốn diện tích cất giữ. Dòng thang này của Hakachi cũng được các gia đình chọn mua rất nhiều. Phù hợp với nhu cầu dùng thang cho gia đình, văn phòng, cửa hàng - công việc cạnh nơi có điểm tựa chắc chắn.

thang rut doi

  • Thang nhôm rút đôi Hakachi: Đây là dòng thang kết hợp giữa thang chữ A và thang rút thẳng.  Vì vậy, vừa có thể điều chỉnh chiều cao 2 bên thang dễ dàng lại vừa có thể dùng thang theo rất nhiều dạng khác nhau như: Chữ I, chữ L, chữ A. Vì vây, đay cũng là dòng thang nhôm đa năng nhất của Hakachi, chiều cao từ 1,9 - 7,2m. Giá thành cũng tương đối dễ chịu, có thể đánh giá là tốt hơn so với chất lượng thang mang lại. Dòng thang này được các công ty dịch vụ lắp đặt sửa chữa điều hoà, điện, thi công nội thất, điện lực chọn mua. Vì khi sử sụng không cần điểm tựa, lại có thể dùng trên cầu thang và các khu vực có địa hình phức tạp. 

Với thiết kế chắc chắn, chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao, thang nhôm rút Hakachi là sản phẩm thiết thực đối với bất kỳ ai đang cần sử dụng thang nhôm. 

thang nhom Hakachi

Cam kết từ nhà phân phối thang nhôm Hakachi Nhật Bản? 

Hiện nay, để tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua thang một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, đại lý phân phối thang nhôm Hakachi đã có mặt trên khắp cả nước, mang đến sự hiện đại và chuyên nghiệp cho mọi công việc trên cao. 

thang nhom Hakachi

  • Cam kết hàng chính hãng 100% 
  • Nguyên đai nguyên kiện nguyên tem nguyên mác. 
  • Tặng BH lên tới 24 tháng an tâm sử dụng vài năm.
  • Tặng 01 Bảo hiểm trách nhiệm PTI trị giá 2 tỉ đồng của PTI dành riêng cho model thang nhôm bạn vừa mua.
  • Bảo trì bảo dưỡng trọn đời. 
  • Giao thang & mở rộng tuyển đại lý trên toàn quốc. 

Sản phẩm thang nhôm Hakachi được phân phối toàn quốc bởi công ty Thành Đạt (Thadaco.VN), showroom tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Kho hàng lớn, giao hàng nhanh. 

thang nhom Hakachi

thang nhom hakachi

Kiểm tra & test thang trước khi xuất hàng 

Hoặc khách hàng cũng có thể truy cập vào địa chỉ Thangnhom.net.vn để xem những mẫu thang nhôm nhập khẩu mới nhất hiện nay và phân biệt được đặc điểm sản phẩm của Hakachi với các địa chỉ khác để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cùng Hakachi Nhật Bản mang đến thiết bị làm việc trên cao an toàn, tiện lợi và hiện đại cho tất cả mọi người.

Trân trọng