Thang nhôm nào tốt nhất cho hội họa?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang, nhưng chỉ có một số thang hữu ích cho công việc hội họa. Ví dụ, bạn không thể sử dụng một thang nhôm rút dây cho hội họa bởi thang được sử dụng để hỗ trợ họa sĩ tạo ra những bức tranh phải là là loại cứng.

Thang cứng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó gỗ đã được sử dụng làm vật liệu chính trong nhiều năn trước, tuy nhiên gỗ dễ bị thối và phân rã nên nó không còn là vật liệu tối ưu để chế tạo thang cho hội họa. Hiện nay, thang được làm bằng vật liệu nhôm và sợi thủy tinh là hai ví dụ điển hình của những vật liệu hiện đại và bền bỉ.

Các loại thang nhôm tốt nhất cho hội họa:

Thang nhôm rút



Thang nhôm rút Salvo HY-1552A


    Thang nhôm rút được sử dụng rộng rãi bởi các họa sĩ và những người hoạt động trong nghành hội họa. Sản phẩm này rất hữu ích với các bức tranh bên ngoài tòa nhà vì chúng có chiều cao tối đa và sẽ giúp người sử dụng tiếp cận khu vực cao nhất khi vẽ tranh. Chiều cao của một chiếc thang nhôm mở rộng hay còn gọi là thang nhôm rút có thể điều chỉnh để đạt tới mức chiều cao bạn cần hoặc thấp xuống với những bức tranh không quá lớn.  
Một chiếc thang nhôm rút bao gồm hai hoặc nhiều phần có thể trượt vào và kéo dài ra thành thang thẳng đứng . Hầu hết các model thang mở rộng sử dụng một hệ thống dây và ròng rọc để điều chỉnh chiều cao. Một nhược điểm của loại thang này là không ổn định như các loại thang khác.
 
Thang nhôm gấp



Thang nhôm Poongsan PS 44


    Một chiếc thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A là loại thang điển hình mà bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy trong các gia đình tại Mỹ. Loại thang này rất hữu ích bởi nó rất linh hoạt, nhẹ, cơ động và rất ổn định. Hầu hết các model thang có bước rộng là những thang giúp người sử dụng thoải mái đứng trên, đây cũng là đặc điểm quan trọng để họa sỹ vẽ đứng trên thang trong một khoảng thời gian dài . Bạn cũng có thể chọn mua thang có kệ giữ phụ kiện, đồ nghề vẽ... Thang nhôm gấp sẽ có nhiều thiết kế và chiều cao khác nhau, nhưng phổ biến nhất là 6 và 8 feet.
 
Thang khớp nối



Thang nhôm chữ M TW PAL B6-165 Đài Loan


    Thang khớp nối hay thang chữ M là loại thang tương đối mới trên thị trường nhưng đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong ngành hội họa và các ngành nghề khác (có sử dụng thang hàng ngày). Để lý giải cho điều này phải kể đến tính linh hoạt mà loại thang chữ M cung cấp. Thiết kế nhiều khớp nối nhưng trọng lượng tương đối nhẹ đã giúp người sử dụng điều chỉnh thang thành nhiều kiểu khác nhau mà vẫn đảm bảo tính an toàn
Nó có thể được sử dụng như một chiếc thang thẳng đứng, thang chữ A, thang chữ M hoặc như một giàn giáo, thậm chí như một chiếc bàn làm việc. Nếu bạn mua loại thang này, bạn không nên cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách mua một chiếc thang giá rẻ. Nên mua một cái thang tốt, có ổ khóa tốt, các khớp nối ổn định và chắc chắc.
 
Thang nhôm ghế



Thang ghế sắt bậc to Pal RT-5

    Đây là thang nhôm được sử dụng nhiều trong gia đình cũng như với các họa sĩ. Thang ghế kích thước lớn thường dùng nhiều cho các công việc thương mại, các dòng thang nhỏ hơn dành cho họa sỹ vẽ tranh tường và người lớn tuổi.
Ưu điểm của loại thang nhôm này là nó có một không gian làm việc lớn, có thể lưu giữ đồ nghề vẽ gần người họa sĩ nhất. Bậc thang lớn làm tăng tính an toàn và thoải mái khi đứng trên thang trong thời gian dài.

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa...
 Thang nhôm  Little Giant do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm Little Giant, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

 

******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco