Thang nhôm Hakachi có tốt không ?

Khi mua và sử dụng thang nhôm, ai cũng muốn biết những ưu - nhược điểm của thang nhôm đó và Hakachi không phải là ngoại lệ. Vậy chất lượng thang nhôm Hakachi như thế nào? Thang Hakachi có tốt không? Gía thang nhôm Hakachi? 

thang nhom Hakachi

Thông số kỹ thuật nói nên một phần lớn về chất lượng thang nhưng thông tin từ nhà cung cấp sẽ cho bạn biết rõ loại thang mà bạn định mua là thang đa năng hay thang thông thường?

  • -  Loại thang mà bạn định mua có tháo lắp và sử dụng dễ dàng không?
  • -  Với một chiếc thang nhôm bạn chỉ được sử dụng 1 vài tính năng hay nhiều tính năng?
  • -  Chất liệu làm nên thang nhôm?
  • -  Đồng thời, nhà cung cấp cũng sẽ cho bạn biết điểm yếu của mỗi loại thang.... 
     

thang nhom hakachi

Mới xuất hiện không lâu trên thị trường thang nhôm gia đình song Hakachi đang bước đầu xây dựng thương hiệu sản xuất thang nhôm giá rẻ, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. 
 
Hakachi là một trong những thương hiệu thang nhôm uy tín và nổi bật nhất thị trường thang nhôm Châu Á. Thang nhom Hakachi được Thành Đạt nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng trong nước. Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra chất lượng sản phẩm chính hãng công nghệ Nhật Bản nên cũng không khó để người mua nhìn nhận đúng đắn về thang nhom Hakachi
 
thang nhom hakachi
 
Đạt tiêu chuẩn quốc tế ANSI 
 
Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chất lượng 
Trước khi được nhập khẩu và tiêu thụ trên thị trường đồ gia dụng, thiết bị xây dựng Việt Nam; dòng thang này đã vượt qua tất cả vòng kiểm tra chất lượng khắt khe của hiệp hội thang nhôm thế giới. Bằng chứng là sản phẩm thang nhôm Hakachi đã đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI dành cho tất cả các loại thang. 
 
Nhiều ưu đãi về giá
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản tuy là thương hiệu mới ở thị trường thang nhập khẩu tại Việt Nam, nhưng Hakachi đã gây được tiếng vang nhất định bởi chính sách giá bán "ưu đãi không ngờ". Nhiều người khi so sánh với những mẫu thang nhập khẩu cùng thiết kế còn phải thốt lên: "sao rẻ thế". Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, ưu ái bởi giá thành vừa phải và chất lượng tốt. 
 
Hakachi giam gia
 
 
Với chính sách giảm giá lên đến 15% và bảo hành 12 tháng, thang nhôm Hakachi sẽ là "bạn đồng hành tin cậy" của mọi gia đình Việt
 
Đặc biệt, dòng sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi HL - 03, HL - 04, HL - 05R với mức giá cực hấp dẫn cùng thiết kế khay đựng dụng cụ tiện lợi trên tay vịn và lẫy khóa tự động cực thông minh  sẽ mang đến cho người dùng vô vàn trải nghiệm về loạt thang nhôm ghế gia đình hiện đại nhất.
 
Chất liệu nhôm tiêu chuẩn cho tải trọng cao và độ bền vượt thời gian
Về mặt chất liệu, thang nhôm Hakachi sử dụng chất liệu chính là nhôm cường lực 6005 được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay với độ bền cao, không độc hại, không từ tính và chống mài mòn han rỉ tốt.  Bậc trên cùng và khay đựng dụng cụ mới làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, cho hiệu suất hoạt động tốt hơn, dễ sử dụng và an toàn hơn các thế hệ thang nhom ghe tay vin trước đây. Trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các mẫu thang nhôm ghế nhập khẩu, tải trọng hơn 40% so với thang nhôm ghế Việt Nam và giá thành thì rẻ hơn từ 200 - 300k so với các mẫu thang nhôm ghế khác có cùng thiết kế. 
 
thang hakachi
 
Song song đó, về mặt thiết kế của thang, hãng vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế trụ thang hình ống oval ở Hakachi HL - 03 và HL - 04, hình chữ nhật ở Hakachi HL -05R. Chất liệu nhôm tiêu chuẩn và nhựa PVC để cấu thành sản phẩm. Trong đó, các bậc thang vững chắc hơn rất nhiều so với những sản phẩm thang nhôm ghế khác và đi cùng đó là đường gân chống trơn trượt chạy dọc trên bề mặt => giúp cho việc sử dụng an toàn hơn so với các mẫu thang nhôm ghế cũ. 
 
lẫy chốt tự động trên hakachi
 
Lẫy chốt tự động an toàn khi sử dụng 
 
Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thang này chính là những khác biệt rõ nét so với các loại thang khác đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Nếu chú ý bạn có thể nhận ra Hakachi đã đảm bảo trong từng thiết kế của sản phẩm như thế nào. Cụ thể:
  • - Chân đế thang làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, tránh làm trầy xước bề mặt sàn nhà, sàn kính; độ ma sát cao, chống trơn trượt khi sử dụng.
  • - Thiết kế đúng tải trọng, vật liệu tiêu chuẩn.
  • - Nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng mang vác khi di chuyển
  • - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi cất giữ thang hoặc di chuyển. 
  • - Bậc thang chắc chắn, chống trơn trượt
  • - Đa năng, tiện ích
  • - Lẫy khóa an toàn dễ dàng sử dụng.
  • - Bậc trên cùng thiết kế bằng nhựa siêu bền, chắc chắn, độ rộng cao và có đường gân chống trượt để tăng độ ma sát với bề mặt tiếp xúc.
  • - 4 trụ thang thang dày hơn => chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng
  • - Có khay đựng dụng cụ tiện lợi trên tay vịn
khay dung dung cu hakachi
 
Khay đựng dụng cụ trên Hakachi
 
Từng chi tiết trên thang Hakachi đều hướng tới mục tiêu "sẵn sàng cho tương lai" nên không khó để nhận ra tại sao Hakachi lại hút hàng đến thế.  Đặc biệt, thang Hakachi rất đa năng và có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi: 
  • Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính
  • Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây
  • Sử dụng trong khách sạn
  • Sử dụng trong ngành thiết kế, trang trí, vẽ mỹ thuật, sơn tường 
  • Dùng cho gia đình: cả trong nhà và ngoài trời
  • Hữu ích cho văn phòng, nhà trường
  • Thuận tiện cho việc thắp hương, lau dọn bàn thờ, vệ sinh cửa kính, trần nhà
  • Sử dụng trong thư viện gia đình và thư viện trường học
Hiện tại, hệ thống đại lý của Hakachi đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với THADACO để biết địa chỉ nhà phân phối thang nhôm Hakachi gần nhất.

******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco