Thang nhôm rút đa năng Hakachi có dùng được ở cầu thang không?

Thang nhôm rút đa năng Hakachi có dùng được ở cầu thang không? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Hakachi là cái tên quen thuộc với người dùng thang nhom Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Hakachi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, những sản phẩm chắc chắn, an toàn và giá rẻ. Một dòng sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng của thương hiệu từ Nhật Bản này chính là những chiếc thang rút đa năng. Khả năng ứng dụng linh hoạt của loại thang này đã được khẳng định bởi những chuyên gia lâu năm về thang nhôm. Thang nhôm rút đa năng Hakachi có dùng được ở cầu thang không? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thang nhôm dùng ở cầu thang cần gì?

Nhu cầu sử dụng thang nhôm hiện nay không chỉ dừng lại ở những không gian thông thường mà còn ở những nơi có địa hình phức tạp, không bằng phẳng. Sự phát triển những thiết kế hiện đại đi cùng nhu cầu của con người đã mang đến những giải pháp lý tưởng. Thang nhôm dùng cho vị trí cầu thang là một ví dụ. Không chỉ yêu cầu về độ chắc chắn, ổn định mà thang nhôm dùng ở cầu thang còn cần những chi tiết đáp ứng sự linh hoạt. Điều đó giúp người dùng vừa có được hiệu quả sử dụng tốt lại vừa đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu thang cung cấp các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng. Thang nhôm chữ A hoặc hay thang nhôm gấp được lựa chọn để sử dụng trên cầu thang khá phổ biến. Tuy nhiên, khả năng điều chỉnh góc độ có thể gặp nhiều hạn chế do không thể điều chỉnh linh hoạt chiều cao phần thân, chân thang. Làm thế nào để có được chân ngắn hơn của thang được đặt trên bậc cao hơn và chân còn lại đặt ở bậc thấp? Những chiếc thang nhôm rút đa năng sẽ giúp gia đình vấn đề này một cách lý tưởng. Đây cũng là dòng thang được ưa chuộng của thương hiệu thang nhom Nhat Ban Hakachi.

Sử dụng thang nhôm rút đa năng đúng cách trên cầu thang

So với những địa hình khác, việc sử dụng thang nhôm trên cầu thang luôn là một “ca khó” đối với những người chưa có kinh nghiệm với dụng cụ này. Đặt thang nhôm như thế nào? Chốt thang ra sao? Cần chú ý những gì? Những điều này cần được tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bạn thực sự bắt đầu sử dụng để đảm bảo sự an toàn và có được hiệu quả công việc tốt nhất. Sử dụng thang nhôm đúng cách sẽ bao gồm các bước sau:

  • Di chuyển thang nhôm rút đa năng Hakachi đến vị trí cầu thang bạn cần làm việc;
  • Xác định góc đặt thang sao cho có độ cao cần thiết;
  • Mở rộng thang nhôm rút đa năng thành hình chữ A;
  • Điều chỉnh chiều cao phù hợp cho một bên chân thang rồi chốt khóa an toàn;
  • Điều chỉnh chân phụ thứ hai theo góc độ cần thiết, lưu ý bên ngắn hơn của thang sẽ đặt ở bậc trên cầu thang;
  • Sau khi đảm bảo chốt khóa đã được khóa chặt, người dùng sẽ leo lên và thực hiện công việc của mình.
  • Với vị trí và địa hình đặc biệt như cầu thang thì bạn nên nhờ sự hỗ trợ của người thứ 2 để giữ chân thang cho đảm bảo an toàn.

Thang nhôm rút đa năng Hakachi có dùng được ở cầu thang không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Sử dụng đúng cách không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho công việc. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết về thang nhôm Nhật Bản này.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/