Thang nhôm rút đa năng Xstep – Lưu ý cho người mới sử dụng

Thang nhôm rút đa năng Xstep – Lưu ý cho người mới sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

Thương hiệu thang nhôm Xstep USA là cái tên mang đến sự tin tưởng cho khách hàng trong nhiều năm qua. Đây cũng là cái tên được các chuyên gia về thang đánh giá cao khi đáp ứng được những yếu tố về sự tiện lợi, an toàn và giá thành phải chăng. Dòng thang rút nhôm đa năng của Xstep được sử dụng phổ biến trong những lĩnh vực chuyên dùng như điện lực, viễn thông, xây dựng… Tuy nhiên, không ít người mua loại thang này để sử dụng trong gia đình. Thang nhôm rút đa năng Xstep – Lưu ý cho người mới sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích.

Hiểu rõ về quy chuẩn đóng – mở thang

Thang được coi là dòng thiết bị đặc thù có liên quan rất lớn đến an toàn của người sử dụng. Chính vì vậy, bên cạnh một sản phẩm chất lượng thì nhà sản xuất hay người dùng lâu năm đều khuyến cáo nên tìm hiểu kỹ về cách sử dụng thang. Đối với thang nhôm rút đa năng, quy chuẩn mở thang là điều đầu tiên bạn cần chú trọng. Các bước mở thang cần thực hiện bắt đầu từ bậc thấp nhất để bậc cao nhất. Lưu ý không kéo mở thang từ bậc trên cùng vì ống thang được thiết kế phía trên nhỏ hơn bên dưới, sử dụng lâu dài sẽ khiến thang dễ bị cong và giảm độ bền. Khi hạ thang, bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh bị kẹp tay hay dắt thang ngoài ý muốn.

Quan sát vị trí và địa hình sử dụng thang

Để sử dụng thang nhôm an toàn đòi hỏi sự chú ý đến rất nhiều yếu tố trong quá trình làm việc. Bạn cần một chiếc thang chất lượng, tìm hiểu kỹ lưỡng về thao tác và không gian sử dụng thang cũng quan trọng không kém. Để hạn chế tình trạng tai nạn khi sử dụng thang, hãy đảm bảo vị trí dùng thang không có nhiều người qua lại. Nếu bạn sử dụng thang nhôm rút đa năng Xstep ở trạng thái chữ I thì cần lựa chọn khu vực có điểm tựa như thang, thân cây lớn để đảm bảo độ vững chắc. Nếu bạn dùng thang ở trạng thái chữ A thì không cần điểm tựa vì 4 chân thang có thể đảm trách được phần này. Tuy nhiên, một điều cần đặc biệt chú ý chính là độ chắc chắn và ổn định của vị trí đặt thang. Hãy ghi nhớ, đảm bảo đặt thang ở bề mặt bằng phẳng, ổn định, khô ráo và tựa thang vào bề mặt cứng, chắc.

Cần tập trung làm việc cùng với thang

Như các bạn đã biết, thang nhôm là loại dụng cụ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người dùng nó. Chính vì vậy, cùng với công việc bạn cần thực hiện thì hãy dùng thang nghiêm túc, tập trung. Bạn cần thực sự thận trọng nếu bạn mang vác vật gì đó lên thang, không di chuyển sang những vị trí khác trong khi đang đứng trên thang mà hãy xuống khỏi thang rồi di chuyển. Tránh việc đứng cùng lúc 2 người trên thang bởi sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, hãy lưu ý về trang phục gọn gàng mà một đôi giày có đế bằng bám tốt để bạn được an toàn khi đứng trên thang nhôm rút đa năng Xstep hay bất cứ loại thang nhôm nào khác.

Thang nhôm rút đa năng Xstep – Lưu ý cho người mới sử dụng không phải là điều gì xa lạ. Cùng với việc thận trọng khi dùng thang thì bạn cũng nên kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên để thang được ở tình trạng tốt nhất. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/