Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA khẳng định sự an toàn

Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA khẳng định sự an toàn suốt nhiều năm qua được người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu một số thông tin về loại thang này qua bài viết dưới đây.

Đối với những người sử dụng thang nhôm thì vấn đề an toàn luôn là yêu cầu tiên quyết cần đảm bảo. Điều này bị thách thức bởi thang nhôm sử dụng để hỗ trợ làm việc ở trên cao và luôn đi cùng những rủi ro từ nhiều yếu tố tác động. Để người dùng thang yên tâm làm việc thì một sản phẩm thang nhôm rút cao cấp chất lượng, chắc chắn là lựa chọn cần có. Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA khẳng định sự an toàn suốt nhiều năm qua được người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu một số thông tin về loại thang này qua bài viết dưới đây.

Tải trọng thang lên tới 150kg

Trên thị trường thang nhôm nhập khẩu đa dạng hiện nay, sản phẩm của Xtend & Climb USA luôn được đánh giá cao về chất lượng. Trong khi nhiều sản phẩm thang nhôm trên thị trường hiện nay chỉ có mức tải trọng 120kg thì thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có mức tải trọng lên tới  Hakachi là thương hiệu 150kg. Điều này có được là do sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố chất liệu tiêu chuẩn, thiết kế khoa học và công nghệ sản xuất tiên tiến. Mức tải trọng này giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dù có hình thể lớn hay cần mang vác thêm đồ khi lên thang. Đây là đặc điểm mang đến sự hài lòng cho cả các chuyên gia và người sử dụng thang khó tính.

“Điểm 10” cho chất lượng ống thang

Có thể nói, bên cạnh ấn tượng về thiết kế mang đến sự tiện lợi tối ưu thì ống thang chính là điểm cộng tuyệt đối của thang nhôm rút Xtend & Climb USA. Công nghệ đúc ống cùng quy trình đúc nhiều lần giúp cho độ khít của thang được đảm bảo chính xác cao so với thiết kế. Đây là bí quyết giúp giảm rung lắc một cách tối ưu trong quá trình sử dụng thang nhom rut gon. Ngoài ra, những chi tiết thành ống thang dày, chiều dài ống lồng lớn cũng giúp tăng cường độ vững chắc cho những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA. Trong gần 1 thập kỷ qua, những sản phẩm của Xtend & Climb đã khẳng định sức hút của mình với chất lượng trên từng chi tiết thang nhôm.

Chứng nhận an toàn quốc tế

Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA luôn nằm trong TOP những sản phẩm thang chất lượng được tin dùng nhiều năm trở lại đây. Cùng với những ưu điểm thực tế người dùng dễ dàng nhận thấy thì chứng nhận an toàn từ các tổ chức kiểm định uy tín quốc tế cũng mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn. Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 là thông tin mang lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng. Thang nhôm Xtend & Climb còn được bảo hiểm bởi gói sản phẩm PTI của Bảo hiểm Bưu điện khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA khẳng định sự an toàn được khách hàng tin tưởng nhiều năm qua. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm chính hãng. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả và an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang rut nhom cao cấp Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/