Thang nhôm rút – Những điều có thể bạn chưa biết

Thang nhôm rút – Những điều có thể bạn chưa biết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng loại dụng cụ đặc biệt này.

Các loại thang nhôm rút đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở mọi lĩnh vực của đời sống. Bạn có thể bắt gặp thang nhôm rút gọn hay thang nhôm rút đa năng tại các khu công nghiệp, các ngành dịch vụ hay cả trong những gia đình. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải ai cũng nắm rõ được những thông tin về loại dụng cụ này và sử dụng chúng như thế nào. Thang nhôm rút – Những điều có thể bạn chưa biết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng loại dụng cụ đặc biệt này.

3 nhóm thang nhôm thường được sử dụng

Những sản phẩm thang nhôm rút nhập khẩu đang khẳng định vai trò không thể thay thế trong những công việc của đời sống hiện đại. Sự lựa chọn đa dạng những thương hiệu thang nhập khẩu mang lại đảm bảo cho mọi người dùng đều có sự lựa chọn ưng ý. Đối với người dùng thang nhôm, chọn mua loại thang phù hợp không chỉ dựa trên yếu tố về giá, chất liệu nhôm hay chiều cao mà còn ở cấu tạo. Theo Hiệp hội HSE (Hiệp hội Sức khỏe và An toàn) thế giới, thang nhôm được chia ra làm 3 nhóm chính là:

  • Nhóm thang nhôm có kích thước và tải trọng lớn nhất thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp;
  • Nhóm thang nhôm có thiết kế và tải trọng dùng cho những công việc thương mại, dịch vụ;
  • Nhóm thang nhôm phù hợp cho công việc gia đình nhẹ nhàng.

Tùy vào môi trường đặc thù cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ở nhóm thang nhôm phù hợp. Đối với thang nhôm rút, đây được coi là nhóm sản phẩm phù hợp cho những công việc thương mại, dịch vụ. Việc ứng dụng thang nhôm rút gọn hay thang nhôm rút đa năng rất linh hoạt trong các ngành điện lực, viễn thông, xây dựng hay trong các gia đình… đều dựa trên những thiết kế hiện đại, tiện lợi. Trước khi chọn mua thang nhôm, bạn cần nắm rõ sản phẩm thuộc nhóm thang nào và có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Những thương hiệu thang nhôm rút được ưa chuộng tại Việt Nam

Trong nhiều năm trở lại đây, những sản phẩm thang nhôm rút đã và đang khẳng định vai trò quan trọng của mình trong đời sống kinh doanh, dịch vụ. Tại Việt Nam, 3 thương hiệu có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng đáng hài lòng là Xstep, Xtend & Climb và Hakachi.

  • Thang nhôm rút Xstep USA có kích thước chiều dài đa dạng, tải trọng  150kg và đảm bảo tiêu chí an toàn châu Âu EN 131;
  • Thang nhôm rút Hakachi Japan nhập khẩu có nhiều lựa chọn đa dạng, thiết kế hiện đại và tải trọng cao 150kg;
  • Thương hiệu Xtend & Climb USA nổi bật với dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn gọn nhẹ, chắc chắn, màu sắc đa dạng.

Trên đây là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo về các loại thang nhôm rút thường được sử dụng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/