Thang nhôm rút Xstep – Đẳng cấp khác biệt của thương hiệu Mỹ

Chuyên về dòng thang nhôm đa năng sử dụng cho những ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp và xây dựng – thang nhôm rút Xstep luôn khẳng định đẳng cấp khác biệt của thương hiệu thang nhôm Mỹ.

Thị trường thang nhôm đang ngày càng trở nên sôi động vì sự có mặt của rất nhiều thương hiệu thang nhập khẩu và cả những nhà sản xuất nội địa. Thang nhôm rút gọn Xstep USA là một trong những cái tên nổi bật được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn đáp ứng tiêu chuẩn của những nước phát triển trên thế giới. Chuyên về dòng thang nhôm đa năng sử dụng cho những ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp và xây dựng – thang nhôm rút gọn Xstep luôn khẳng định đẳng cấp khác biệt của thương hiệu thang nhôm Mỹ.

Ưu điểm của thang nhôm rút gọn Xstep

Thiết kế chính xác, gọn nhẹ, hiện đại và chắc chắn đến từng mm đã khẳng định thang nhôm rút gọn Xstep là dòng sản phẩm đẳng cấp, hiện đại và dễ sử dụng hàng đầu hiện nay. Thang nhôm rút gọn Xstep sở hữu khả năng chống oxy hóa tốt, độ bền cao và đặc biệt là người dùng có thể dễ dàng bảo quản. Thiết kế có được tính linh hoạt cao đảm bảo những dòng sản phẩm của thương hiệu thang nhôm Xstep trở thành trợ thủ đắc lực cho những người thợ "leo", những người thợ đường dây trên mọi miền tổ quốc. 

Là dòng thang nhôm rút gọn Mỹ đạt tiêu chuẩn an toàn, có khả năng chịu lực lớn nên thang nhôm Xstep đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Chất liệu nhôm tiêu chuẩn với đường kính ống thang lớn hơn cùng độ dày thang lớn hơn và độ dài ống nối cũng nhiều hơn, tải trọng thang cao hơn là những ưu điểm đặc biệt chỉ có ở dòng thang Xstep. Bên cạnh đó, đai giữ bậc bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống va đập tốt và độ bền rất cao cùng chân đế bằng chất liệu cao su thượng hạng sẽ đảm bảo mang đến bạn tính năng chống trơn trượt cực kỳ tốt.

Chất liệu nhôm tiêu chuẩn số 1

Không tự nhiên mà sản phẩm thang nhôm rút gọn Xstep USA là thương hiệu được các nhà thầu xây dựng, điện lực, viễn thông và chuyên viên thiết kế... lựa chọn. Mức giá tốt, thiết kế hiện đại và trên hết là chất liệu cao cấp chính là những yếu tố thuyết phục người dùng. Chất liệu nhôm là thành phần quan trọng nhất đảm bảo chất lượng thang nhôm. Đối với thang nhôm công nghiệp hay thang nhôm dùng cho ngành điện lực viễn thông thì đây lại càng là yếu tố được quan tâm đặc biệt.

Yêu cầu công việc cao đòi hỏi chất liệu nhôm làm ra thang nhôm cũng phải là chất liệu nhôm tiêu chuẩn hàng đầu. Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 - thang nhôm rút gọn Xstep USA đáp ứng tốt yêu cầu công việc của cả thang công nghiệp và thang gia dụng. Nhôm tiêu chuẩn nên thang cực kỳ vững chắc, khỏe khoắn và có thể chịu va đập mà không bị biến dạng. Thông thường, các loại thang nhôm rút gọn thường có độ dầy kém hơn nên thang nhôm rút gọn thông thường rất dễ có khả năng bị cong, bẹp, hoặc méo khi sử dụng hoặ va đập quá mạnh vào vật cản. Chất liệu và thiết kế của thang nhôm Xstep Mỹ thì điều này tuyệt đối không thể xẩy ra. 

Thang nhôm Thành Đạt THADACO 

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.