Thang nhôm rút Xstep USA – Những sai lầm thường gặp ở người mới dùng

Để sử dụng an toàn và hiệu quả, hãy theo dõi bài viết “Thang nhôm rút Xstep USA – Những sai lầm thường gặp ở người mới dùng” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Những chiếc thang nhôm rút đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế trong đời sống cũng như các công việc chuyên dùng. Sự hiện đại, tiện lợi và an toàn là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở dòng sản phẩm này. Thang cao cấp Xstep được đánh giá là một trong những hàng đầu trên thị trường thang nhôm hiện nay. Những sản phẩm của Xstep có mức giá phải chăng và đáp ứng được tiêu chí của những khách hàng khó tính. Để sử dụng an toàn và hiệu quả, hãy theo dõi bài viết “Thang nhôm rút Xstep USA – Những sai lầm thường gặp ở người mới dùng” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Chọn vị trí đứng trên thang không chuẩn

Đứng trên bậc cao nhất của thang, đứng nghiêng về 1 bên thang hoặc đứng trên thang nhưng quay lưng lại. Đây là những vị trí không chuẩn mà những người mới dùng thang có thể gặp phải khi đứng trên thang nhôm rút. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tai nạn bởi những vị trí này khiến cho sự thăng bằng bị ảnh hưởng rất lớn. Nếu đứng trên bậc trên cùng của thang nhôm rút Xstep, lực để thang tự cân bằng sẽ giảm đi rất nhiều và bạn sẽ khó kiểm soát được độ an toàn. Trong khi đó, việc đứng quá nhiều sang cạnh thang sẽ khiến trọng tâm bị lệch và cũng dễ gây ra những tai nạn ngoài ý muốn. Chính vì vậy, để dùng thang nhom cao cap Xstep USA hiệu quả và an toàn thì vị trí chuẩn là lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ.

Kê thang lên cao một cách tùy tiện

Một lỗi khác khá thường gặp ở những người dùng thang nhôm chưa có kinh nghiệm chính là việc họ kê thang lên cao với nhiều “phụ kiện” khác nhau. Để đạt tới chiều cao mong muốn, nhiều người sẽ dùng gạch, miếng gỗ hay kê thang nhôm rút lên ghế… Đây là điều tối kị khi sử dụng thang nhôm rút vì chúng có thể gây ra nguy hiểm rất lớn đối với người dùng. Một trong những nguyên tắc cần nhớ khi dùng thang nhôm rút an toàn chính là đặt thang ở bề mặt cứng, ổn định. Việc kê thang với những vật dụng tạm bợ là làm ngược lại hoàn toàn nguyên tắc này. Để tránh việc phải kê thang gây nguy hiểm thì khi chọn mua thang nhôm, bạn nên chú ý chọn thang có chiều cao nhỉnh hơn một chút so với chiều cao bạn thường dùng. Thực tế, thang nhôm rút Xstep có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt cũng là lợi thế giúp việc sử dụng được tiện lợi và hiệu quả hơn.

Điểm tiếp xúc với thang không chuẩn

Bạn cần biết rằng, điểm tiếp xúc của thang có chuẩn không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu vị trí đặt thang cần cứng chắc, ổn định thì vị trí dựa thang bên trên cũng cần có được điều này. Nếu sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep, hãy đảm bảo khu vực dùng thang có chỗ dựa là tường cứng hoặc cột lớn để có được độ vững chắc. Nếu bạn sử dụng thang nhôm rút đa năng thì hãy chủ ý đến phần nền thực sự ổn định để dùng như thang chữ A. Điểm tiếp xúc chuẩn là lưu ý mọi người dùng thang nhôm rút cần nhớ để làm việc an toàn và hiệu quả.

Thang nhôm rút Xstep USA – Những sai lầm thường gặp ở người mới dùng trên đây là những ví dụ cơ bản cần ghi nhớ. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm chất lượng như thang nhôm rút gọn, thang nhom chu A gia re, thang gap chu A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/