Thang nhôm rút Xtend & Climb – Hút khách hàng với gói bảo hiểm PTI

Thành Đạt THADACO có những sản phẩm thang nhôm rút Xtend  & Climb hút khách hàng trong nhiều năm qua với gói bảo hiểm PTI.

Những sản phẩm thang nhôm tại công ty Thành Đạt THADACO luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những người có nhu cầu sử dụng thang. So với những đồ dùng, dụng cụ khác thì thang nhôm luôn được khách hàng đặc biệt lưu ý về độ chắc chắn. Đó là bởi người dùng sẽ thường xuyên đứng ở vị trí cao hơn mặt đất rất nhiều. Thành Đạt THADACO có những sản phẩm thang nhôm rút Xtend  & Climb hút khách hàng trong nhiều năm qua với gói bảo hiểm PTI.

Chất lượng thang nhôm rút Xtend & Climb tại Thành Đạt THADACO

Những chiếc thang Xtend & Climb sở hữu mọi ưu điểm của dòng thang nhôm rút gọn hiện đại. Một sản phẩm thang rút gọn nhẹ, bền chắc và có thể sử dụng rất linh hoạt sẽ phù hợp cho nhiều lĩnh vực. Khả năng rút gọn đến 80cm và kéo dài tối đa 3,8m giúp việc sản xuất hay bảo quản đều hết sức linh hoạt. Nhiều khách hàng thường lo  lắng không biết sản phẩm thực sự có chất lượng như quảng cáo hay không. Tại Thành Đạt THADACO, chất lượng thang nhôm nói chung và thang nhôm rút Xtend & Climb luôn được khẳng định và khiến khách hàng tin tưởng.

Thang nhôm rút gọn Xtend  & Climb Mỹ sở hữu những thiết kế hiện đại, có độ bền cao và chi phí  rất phải chăng. Đến từ thị trường khó tính hàng đầu thế giới, những sản phẩm của Xtend & Climb có thể làm hài lòng mọi vị khách hàng. Trọng lượng chỉ 12,5kg nhưng thang nhôm rút Xtend & Climb có tải trọng lên tới 150kg. Độ dày ống nhôm đảm bảo từ 1.5mm - 2mm giúp khách hàng có thể yên tâm về độ bền chắc. Những lớp xi phủ Silver anodized chống oxy hóa là đặc điểm giúp nâng cao tuổi thọ cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho thang nhôm Xtend & Climb. Có thể nói, khách hàng sẽ thực sự hài lòng với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131 được cung cấp tại Thành Đạt THADACO.

Giúp khách hàng yên tâm lựa chọn với gói bảo hiểm PTI

Mua thang nhôm rút Xtend & Climb USA tại Thành Đạt THADACO là cách bạn vừa có thể sở hữu sản phẩm thang nhôm Mỹ tốt nhất lại vừa yên tâm với gói bảo hiểm PTI của Bảo hiểm Bưu điện PTI. Có thể bạn không biết, tất cả sản phẩm thang nhôm rút Xtend & Climb tại Thành Đạt THADACO đều được đóng bảo hiểm trách nhiệm PTI. Với gói bảo hiểm PTI, công ty Thành Đạt đã mang đến biện pháp bảo vệ trực tiếp cho khách hàng của mình khi lựa chọn sản phẩm thang nhôm Mỹ Xtend & Climb.

Trong nhiều năm cung cấp những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu chính hãng, Thành Đạt THADACO luôn hướng đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Gói bảo hiểm PTI giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng và cũng mang đến sự tin tưởng cho các đối tác lớn khi hợp tác cùng Thành Đạt. Có thể nói, Thành Đạt THADACO luôn là địa chỉ hút khách hàng không phải vì sản phẩm đa dạng mà bởi chất lượng của các loại thang nhôm và sự chú trọng vào lợi ích khách hàng. Chúc bạn có sự lựa chọn thang nhôm rút Xtend & Climb phù hợp!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/