Thang nhôm rút Xtend & Climb – Những nguyên nhân gây hư hỏng cần biết

Qua bài viết “Thang nhôm rút Xtend & Climb – Những nguyên nhân gây hư hỏng cần biết”, Thành Đạt THADACO sẽ cung cấp đến bạn những thông tin để sử dụng thang an toàn, hiệu quả hơn.

Không khó để nhận thấy những loại thang nhom đang được sử dụng phổ biến “từ nhà ra ngõ”. Sự có mặt của các loại thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang gấp giúp công việc trong gia đình, các ngành dịch vụ được tín hành dễ dàng, nhanh chóng. Được đánh giá là thương hiệu mang đến những lựa chọn hàng đầu cho dòng thang nhôm rút, Xtend & Climb USA làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Qua bài viết “Thang nhôm rút Xtend & Climb – Những nguyên nhân gây hư hỏng cần biết”, Thành Đạt THADACO sẽ cung cấp đến bạn những thông tin để sử dụng thang an toàn, hiệu quả hơn.

Những nguyên nhân gây hư hỏng thang nhôm

Một trong những lý do khiến các loại thang nhôm ngày càng được ưa chuộng là bởi sự vượt trội về độ bền so với những sản phẩm thang truyền thống. Tuy nhiên, dù độ bền có cao đến thế nào thì những chiếc thang nhôm cũng không thể hoàn toàn “miễn nhiễm” với những hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Thang nhôm rút Xtend & Climb USA cũng không phải là ngoại lệ. Một chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb sẽ không thể có tuổi thọ cao nếu người dùng không giữ gìn cẩn thận. Một số nguyên nhân gây hư hỏng thang nhôm thường gặp có thể kể đến như:

  • Bị quá tải: Những thiết kế thang nhôm đều đáp ứng tải trọng nhất định và tải trọng của thang nhôm rút Xtend & Climb là 150kg. Tuy nhiên, vì một lý do gì đó bạn lại sử dụng ở tải trọng cao hơn như thế thì đó cũng là lúc thang bắt đầu có khả năng bị hư hỏng.
  • Bị va đập: Chất liệu hợp kim nhôm 6063 đảm bảo độ cứng và chịu lực siêu tốt cho thang nhôm. Tuy nhiên, cấu tạo nên thang nhôm rút Xtend & Climb còn có những bộ phận với chất liệu nhựa, cao su. Chính vì vậy, khi bị va đập mạnh sẽ khiến cho thang có nguy cơ bị hư hỏng rất lớn.
  • Gặp nhiệt độ cao: Tuy thang nhôm rút Xtend & Climb có khả năng sử dụng ở nơi có nhiệt độ khá cao nhưng thực tế thì đây không phải là môi trường lý tưởng cho độ bền của thang. Khi để thang ở nơi có nhiệt độ cao lâu sẽ dẫn đến tình trạng các chốt khóa, đai thang, chân đế bị nóng chảy dẫn đến hỏng thang.
  • Sử dụng không đúng cách: Đây là tình trạng thường gặp ở những người không có kinh nghiệm với thang nhôm. Những lỗi thưởng gặp có thể kể đến như để thang nằm ngang và đứng lên, không vệ sinh thang, thao tác kéo dài – thu gọn – chốt khóa không đúng… Để đảm bảo độ bền cho thang nhôm, điều không thể bỏ qua chính là hãy dùng thang theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb an toàn

Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng thang nhôm, việc thực hiện các thao tác theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất là điều đầu tiên cần chú trọng. Cùng vơi đó, dựa trên những chia sẻ về nguyên nhân gây hỏng thang nhôm ở phía trên, bạn cũng nắm được một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Là loại dụng cụ liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người dùng nên bất cứ ai cần tìm hiểu rõ về chiếc thang nhôm rút Xtend & Climb mình sở hữu cũng như các sử dụng an toàn.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết “Thang nhôm rút Xtend & Climb – Những nguyên nhân gây hư hỏng cần biết” đã giúp bạn có những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm an toàn! 

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/