Thang nhôm TPHCM mới nhất 2016

Trong gia đình hiện đại, việc sử dụng các loại thang ngày càng trở nên phổ biến và đó cũng là lý do mà chúng ta cần đến các loại thang ổn định để bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Là nhà phân phối thang nhôm lớn tại Hà Nội, TPHCM và tất cả các tỉnh thành trên cả nước, Thành Đạt THADACO chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm thang nhôm nhập khẩu mới nhất 2016 chính hãng và chất lượng nhất

thadaco

 
Vì sao cần sử dụng những sản phẩm thang nhôm THADACO mới nhất 2016 cho gia đình và doanh nghiệp?

I – ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
 
Hầu hết các dòng thang nhôm của những hãng thang nhôm lớn hiện nay như HakachiSalvoPalPoongsan..đều đã được kiểm định và đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng. VD như thang Hakachi Nhật Bản: Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản và đã đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng ANSI. 
 
Để tăng thêm độ an toàn cho người sử dụng, nhiều nhà sản xuất đã tạo ra một số chi tiết thêm cho thang như chân thang có bọc đế cao su chống trượt, có tay vịn, có thêm khóa thang, các bậc thang  được khía rãnh tạo độ nhám...
 
Các loại thang nhôm tốt tại Việt Nam hầu hết đều có tải trọng từ 100kg trở lên,nếu như tải trọng quá nhỏ hơn so với mức 100 kg thì không thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là thang dùng trong công nghiệp.
 
thang nhom hakachi

II – CÁC SẢN PHẨM THANG NHÔM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
 
Các Sản phẩm thang nhôm giá rẻ tại THADACO mới nhất 2016 với tải trọng cao,  nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại thang nhôm thông thường, thang sắt, thang kim loại không tên tuổi. 
  • - Thang nhôm nhẹ hơn rất nhiều so với thang gỗ hay sắt, vì thế thang nhôm là một lựa chọn hàng đầu khi đòi hỏi phải di chuyển nhiều. Thang nhôm có thể dễ dàng được mang đi bởi một người, kể cả phụ nữ và trẻ em (như thang nhôm rút gọn) vì trọng lượng thang nhôm rất nhẹ.
  • - Thang có thiết kế nhỏ, gọn, không bị ăn mòn hóa học, có thể để ngoài trời mà không lo bị vỡ, nứt hay mục vữa.
  • - Thang giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển, và có thể sử dụng nhiều người.
  • - Độ bền cao
  • - Nhiều lựa chọn
  • - Nhiều tính năng hiện đại
 
 
Thang nhôm Nhật Bản, Hàn Quốc đang là một trong những loại thang được nhiều người tìm mua, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu chung cư, đô thị. 

Các thương hiệu thang nhom như thang Hakachi nổi bật nhờ sản phẩm chất lượng Nhật Bản, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng. Mỗi loại thang nhôm cao cấp Hakachi đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Các loại thang ghế sử dụng trong gia đình vô cùng an toàn và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng và rất thuận tiện. Đây là dòng thang thông minh, thang đa năng được đấng mày râu yêu thích nhờ tính ứng dụng cao, có thể dùng trong nhiều địa hình và nhiều công việc khác nhau. 

Các loại thang rút, thang gấp, thang xếp .... của các thương hiệu khác cũng rất đa năng ưu điểm là dễ thu gọn và vận chuyên được dùng nhiều cho cả các công việc gia đình cũng như công nghiệp. Ngoài ra,tại Thành Đạt THADACO còn có rất nhiều các loại thang công nghiệp được sử dụng cho các công trình xây dựng, công nghiệp…
 
thang nhom hakachi HL - 04
 
III – GIÁ THÀNH THANG NHÔM HỢP LÝ
 
Khi mua thang nhôm mới nhất 2016 quý khách hàng sẽ được các nhân viên THADACO tư vấn chuyên nghiệp tư vấn chi tiết về các thông tin sản phẩm đảm bảo có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

THANGNHOM.NET.VN đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Các sản phẩm thang nhôm do THADACO cung cấp đều có bảo hành theo tiêu chuẩn hãng quốc tế từ 12-24 tháng.

Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các nhà thầu, dự án, trường học, trung tâm xây dựng và cửa hàng bán thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng kinh doanh thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua thang nhôm về sử dụng.
 
Thangnhom.net.vn