Thang nhôm trang trí đêm Giáng sinh

Đó là thời gian đặc biệt nhất của năm đối với những người theo đạo Thiên chúa giáo, một lần nữa mọi người lại hướng về lễ  Giáng sinh.

Trang trí nhà, di chuyển đồ đạc xung quanh để nhường chỗ cho cây thông Noel, tổ chức nơi ăn nghỉ cho khách... là một phần không thể thiếu để cầu nguyện một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc! Trong thời gian này, những chiếc thang nhôm gia đình tốt sẽ hỗ trợ công việc chuẩn bị cho đêm noel nhanh hơn và an toàn hơn.
 


Tầng áp mái là nơi đầu tiên mà mọi người cần tiếp cận khi chuẩn bị cho mùa giáng sinh. Thông thường, đồ trang trí Giáng sinh được cất giữ trong nhà để xe, tầng áp mái hoặc trong tủ dưới cầu thang. Để tiếp cận tầng áp mái, thang gác xép sẽ là giải pháp nhanh nhất, an toàn nhất. Khi di chuyển trên thang gác xép có tay vịn,  bạn có thể mang đồ vật cồng kềnh hoặc nặng khá dễ dàng và an toàn vì sự ổn định của tay vịn thang. Với nhiều gia đình, thang gác mái sẽ được lắp cố định cả 2 đầu hoặc một đầu trên cùng của thang nhưng một số gia đình tận dụng thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm xếp làm thang gác mái. Điều này không ảnh hưởng gì đến sự an toàn của bạn khi sử dụng thang, chỉ cần thang đạt chất lượng. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển đồ trang trí từ gác xép xuống nhà, bạn nên nhờ một người trợ giúp dưới chân thang để tránh việc mang vác quá cồng kềnh hoặc đồ trang trí quá nặng.  
 

  • Chọn thang nhôm để trang trí nhà

Ở Anh, xu hướng trang trí đèn chùm, dây hoa, bông tuyết... xung quanh nhà được mọi người dành thời gian thiết kế và thực hiện rất kỳ công. Treo những trái pom nhiều màu sắc, nến hoặc dàn đèn nháy, các đồ vật thủ công nho nhỏ, dây hoa... xung quanh nhà sẽ rất khó khăn nếu không có thang nhôm. Một số gia đình sử dụng thang nhôm rút chữ I, nhưng thang nhôm này chỉ thích hợp cho việc tiếp cận độ cao, không phù hợp cho việc trang trí và treo đồ quanh nhà. Để an toàn hơn, bạn nên chọn thang nhôm gấp hoặc thang nhôm chữ M, Thang nhôm chữ A. Những chiếc thang này vừa có thể tiếp cận độ cao tốt nếu bạn kéo dài ra, vừa có thể đứng lâu trên thang trang trí nhà cửa mà không cần có người giữ chân thang, nhờ đó mà công việc của bạn sẽ nhanh hơn, làm việc độc lập hơn.  Tại Mỹ nếu bạn đi ngoài đường vào mỗi dịp trước giáng sinh, bạn sẽ thấy nhà nhà, người người đứng trên thang nhôm trang trí nhà, cửa hàng của mình. Người nghèo thì cố gắng để gắn đèn và tuyết nhựa lên mái nhà, người khá giả thì có nhiều thứ trang trí hơn và cũng thuê nhiều người phụ giúp hơn.
 



Thang nhôm Poogsan-PS-45

Khi leo lên một bậc thang với các đồ vật cồng kềnh hoặc có dây kéo dài, người sử dụng thang cần hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn mà không làm hỏng đồ trang trí. Nếu không chú ý, đồ trang trí sẽ rất dễ dàng bị rối, bị dính vào nhau, bị mắc vào quần áo của bạn, thậm chí là bị đứt. Vì vậy, trước khi leo lên thang bạn nên đặt đồ trang trí vào một chiếc túi nhựa lớn để không làm rối dây đèn hoặc hoa nhựa. Bạn cũng có thể sử dụng bậc trợ giúp gắn trên thang để đựng đồ (một vài dòng thang có, một vài hãng thì không - thường bán kèm theo thang nếu bạn có nhu cầu mua).

  • An toàn thang trong dịp lễ giáng sinh

Tai nạn thang trong dịp lễ giáng sinh thường xảy ra vào trước ngày lễ chính khoảng 1 tuần. Lý do chính dẫn đến tình trạng này là nhiều người không được đào tạo an toàn thang trước khi sử dụng hoặc họ làm việc trên những chiếc thang mà họ không quen sử dụng. Những điều cơ bản về an toàn thang trong dịp giáng sinh bao gồm:

  1.     Đảm bảo các bậc thang thừa lên trên mái nhà từ 2 - 3 bậc. Thang có tay vịn sẽ an toàn hơn cho người lớn tuổi sử dụng. 
  2. Đảm bảo đế chống trượt còn tốt, không bị bong ra hoặc bào mòn.
  3. Đảm bảo mặt đất không trơn trượt, không lún... sử dụng chốt an toàn thang nếu có bất kỳ nguy cơ trơn trượt và nguy hiểm
  4. Đảm bảo quần áo của bạn gọn gàng, không vướng, không ôm đồm nhiều đồ lủng lẳng khi leo lên thang.
  5. Đặt đồ trang trí hoặc dụng cụ trong túi nhựa hoặc ngăn chứa đồ trên thang nhôm, tuyệt đối không giữ nhiều thứ trên tay khi leo thang.
  6. Đảm bảo góc an toàn thang, khóa chốt, bản lề không trơn trượt và đúng vị trí
  7. Sử dụng đúng loại thang cho công việc. Nếu không có thang phù hợp, bạn nên mượn từ một người hàng xóm
  8. Mang giày với độ bám tốt; bậc thang có thể trở nên trơn trượt trong thời tiết lạnh và ẩm ướt
  9. Sử dụng một cái thang bằng gỗ hoặc sợi thủy tinh nếu có cáp điện bất cứ nơi nào gần nơi bạn đang làm việc
  10. Thực hiện trang trí nhà trong thời tiết thuận lợi và đầy đủ ảnh sáng để bạn làm việc. Trang trí Giáng sinh không phải là công việc cần làm ngay trong một vài buổi, vì vậy, bạn nên đợi khi thời tiết thuận lọi cho việc sử dụng thang ngoài trời. 
  • Thang trang trí cây thông noel

Thang nhôm gia đình cũng là một công cụ hữu ích khi trang trí cây thông Noel. Những cây thông thấp thì không cần sử dụng thang nhưng những cây thông có chiều cao trung bình thì thang nhôm sẽ giúp bạn trang trí dễ dàng hơn. Mặc dù thang làm vườn được thiết kế để tiếp cận các bụi cây hoặc cây lớn nhưng không thích hợp cho việc trang trí cây thông Noel. Thang nhôm cho vườn cây ăn quả được thiết kế để tăng tính ổn định trên nền đất mềm, không phù hợp với sàn nhà. Khi sử dụng  thang xung quanh cây thông nodel,  hãy điều chỉnh thang đến một mức nhất định như bạn cần chứ không nên điều chỉnh liên tục để đạt được chiều cao ở các vị trí khác nhau.
 

  • Thang nhôm - những ứng dụng hữu ích trong mùa giáng sinh

Ngoài tác dụng hỗ trợ trang trí phòng và cây noel trong mùa giáng sinh, thang nhôm gia đình cũng rất hữu ích trong các tình huống khác. Vd một chiếc thang chữ a thấp có thể làm ghế ngồi xung quanh bàn ăn nếu nhà bạn có thêm khách mà không có ghế ngồi. Thang nhôm gấp cao hơn cũng có thể làm nơi treo khăn tắm trong phòng nếu nhà bạn có nhiều người sử dụng một phòng tắm. Nếu bạn có thang gỗ đẹp, bạn có thể trang trí đèn nháy, quả cầu, bông tuyết ... để biến nó thành một cây thông độc đáo và lạ mắt trong phòng. Với ánh sáng mờ ảo và trang trí xoắn quanh bậc thang, đảm bảo nhà bạn sẽ có thêm một cây thông noel cực đẹp.



Thang nhôm rút Little Giant Alta one M17

  • Thang nhôm - món quà giáng sinh ý nghĩa

Thang cũng là một món quà Giáng sinh ý nghĩa, đặc biệt cho chủ nhà mới hoặc những người thợ.

  1.        Nếu bạn mua tặng cho một người bạn có nhà mới: thang nhôm chữ A sẽ là chiếc thang đầu tiên thực sự cần phải có. Đây là vật dụng rất hữu ích cho việc trang trí nội thất và lắp đặt đồ điện trong nhà. Các loại thang chữ A, thang gấp, thang xếp cũng rất tiện dụng để làm sạch tủ bếp trước khi lắp đặt. Một chiếc thang nhôm gia đình có thể được sử dụng cho bất kỳ công việc ngoài trời nào, nhưng với công việc làm sạch trần, ống nước, hoặc làm sạch cửa sổ trên tầng thì thang nhôm rút, thang nhôm chữ I sẽ tốt hơn. Ngoài thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A, thang nhôm gác xép cũng là một gợi ý tuyệt vời cho một cặp vợ chồng mới cưới.
  2.       Khi mua thang cho thợ, bạn nên tham khảo xem họ cần một chiếc thang mới với những tính năng và  đặc điểm kỹ thuật gì, vì có một số tiêu chuẩn an toàn dành riêng cho thang công nghiệp sử dụng tại nơi làm việc mà chỉ có một số loại thang phù hợp. Phụ kiện thang sẽ luôn luôn có ích với những chiếc thang cho thợ.  

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa...
 Thang nhôm  thoát hiểm, thang nhôm cứu hỏa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Thành Đạt ( Biên soạn)
 
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco