Thang nhôm và những cuộc đua đầy mạo hiểm

Chinh phục các đỉnh núi tuyết luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người yêu thích mạo hiểm. Nhưng để chinh phục được các đỉnh núi nguy hiểm này, ngoài các thiết bị leo núi thì thang nhôm lại là vật dụng không thể thiếu với những tay đua ưa mạo hiểm. Những người này cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, đã góp phần tạo nên môn thể thao leo núi như ngày nay.

thang nhom

Kịch tính và đầy mạo hiểm là cảm giác rõ nét nhất mà thang gia đình mang lại cho những người leo núi can đảm
 
Leo núi tên tiếng Pháp là « Alpinisme », xuất phát từ âm chữ alpin nghĩa là « thuộc núi Alpes » do được hình thành từ vùng núi này. Trước khi trở thành một môn thể thao đại chúng như ngày nay, alpinisme thường được thực hiện bởi các thợ săn người vùng Alpes.
 
thang nhom

Những chiếc thang nhôm rút nhỏ gọn là vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn chinh phục núi tuyết an toàn
 
Sau khi đã chinh phục tất cả các đỉnh cao của dãy Alpes, người leo núi đặt mục tiêu sang các đỉnh trên 8000m của dãy Hymalaya.
 
 
thang nhom

Thang nhôm và những đỉnh núi tuyết đầy nguy hiểm
 
Người leo núi có thể đi một mình hoặc đi theo đoàn. Thường đi theo đoàn sẽ đỡ nguy hiểm hơn. Những người leo núi kết nối với nhau bằng sợi dây đề phòng trường hợp có người bị ngã hay sụt tuyết. Chinh phục một đỉnh núi cao có thể mất nhiều ngày. Vì vậy, người leo núi cắm trại ngủ qua đêm ngay trên tuyết.
 
thang nhom 
 
Leo núi, môn thể thao nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người đam mê bộ môn này, kể cả các vận động viên kì cựu. Chỉ trong hai tuần cuối tháng 7 đầu tháng 8 đã có 4 người leo núi thiệt mạng tại Mont Blanc, 11 người tại Hymalaya.
 
thang nhom

Thang nhôm gấp đa năng, chắc chắn và sử dụng tốt ở nhiều địa hình
 
Tuy nhiên, bất chấp những hiểm nguy rình rập, leo núi vẫn hấp dẫn rất nhiều người. Bởi chinh phục độ cao, chinh phục hiểm nguy, chinh phục chính mình luôn là khát vọng của con người.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO 

Các loại thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 
Bài viết do Thành Đạt THADACO tổng hợp và biên soạn, sao chép phải ghi rõ nguồn
Ảnh: Internet