Thang nhôm Việt Nam có giá bao nhiêu ?

Hỏi: "Chào THADACO. Tôi muốn mua thang nhôm cho gia đình nhưng nhu cầu sử dụng thang không cao nên chỉ muốn chọn mua hàng Việt Nam. Bên Thành Đạt có thang nhôm Việt Nam không? Thang nhôm Việt Nam có đảm bảo an toàn không? Gía thành thang nhôm Việt như thế nào? Có chênh lệch giá nhiều so với thang nhôm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan.... không?"  - Hưng, Hai bà Trưng, Hà Nội


 
Cám ơn bạn đã tin tưởng. 
 
Hiện nay, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là phương châm mua sắm mà rất nhiều khách hàng áp dụng khi đến với thang nhôm Thành Đạt.  
    Trong đó, số người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao như thang nhôm ngày càng tăng về số lượng. Theo kết quả thăm dò của Công ty tư vấn và nghiên cứu FTA Việt Nam, hơn 71% người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng Hàng Việt Nam chất lượng cao. Một tỷ lệ khá lớn cho thấy danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” thể hiện uy tín, giá trị và có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp Việt Nam.
Thang nhôm Việt chất lượng cao cũng là một trong những sản phẩm mà Thành Đạt muốn giới thiệu đến bạn và người tiêu dùng trên cả nước. Mặc dù chiếm số lượng không nhiều trong danh sách các sản phẩm thang nhôm của chúng tôi nhưng thang nhôm Việt Nam có sức mua ổn định và được rất nhiều gia đình chọn lựa. 
 
Bạn có thể tìm thấy thang nhôm nhập khẩu tại Thành Đạt như:
Và thang nhôm Việt Nam như: Thang nhôm Tungshing - Việt Nam. Dòng thang nhôm Việt này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Taiwan. Đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định an toàn chất lượng nghiêm ngặt của hãng để đến với người tiêu dùng Việt và xuất đi nhiều nước trong khu vực nên nếu bạn băn khoăn về độ an toàn thì bạn có thể hỏi các giấy tờ kiểm định của nhà cung cấp từ người bán. 
 
Nếu bạn đang tìm mua thang nhôm Việt Nam bạn có thể tham khảo sản phẩm thuộc thương hiệu này tại website: https://thangnhom.net.vn. của chúng tôi. 
 
Gía thành sản phẩm giao động trong khoảng: hơn 700k đến 1,8 triệu tùy từng model và kích thước thang. Độ chênh lệch về giá có thể nói chênh rất nhiều so với các dòng thang khác loại thuộc thang nhôm nhập khẩu nhưng không chênh lệch nhiều nếu so sánh trong một dòng thang nhôm như: thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang nhôm gấp tay vịn, thang nhôm rút.. 
 
Thang nhôm Tungshing KF-03              Thang nhôm Tungshing AS-04
 
Trong năm 2014, các thương hiệu thang nhôm Việt Nam tuy chưa thực sự bứt phá về sự đa dạng sản phẩm và quảng cáo nhưng chất lượng không hề thua kém so với thang nhôm nhập khẩu Nhật Bản, Đài Loan. 
 
 


 
Gía thành sản phẩm thang nhôm tay vịn của Việt Nam và Đài Loan không chênh nhau nhiều (chỉ dao động trong khoảng 700 - 1,3 triệu. Tuy nhiên nếu so sánh với thang nhôm Nhật Bản như thang nhôm Nikawa Nhật Bản thì sự chênh lệch cũng không nhỏ (500 - 8000/sản phẩm). Lý do chính ở đây không phải vì độ an toàn hay chất lượng thang nhôm Việt không  cao mà chiến lược phát triển thương hiệu chưa được doanh nghiệp Việt chú trọng. Sang năm 2015, thị trường thang nhôm chắc chắn sẽ có nhiều bước chuyển mình mới, nhiều mẫu thang nhôm với nhiều lựa chọn tốt hơn, giá thành cạnh tranh hơn cũng sẽ là cơ hội để bạn mua được thang nhôm Việt giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng. 
 

  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang nhôm do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco