Thang nhôm Xstep Mỹ có gì đặc biệt?

Bạn có bao giờ tự hỏi thứ gì ẩn giấu bên trong chiếc thang nhôm trứ danh của Xstep (thương hiệu số 1 Hoa Kỳ) dòng thang nhôm sở hữu tải trọng cực lớn, có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên chỉ bằng một tính năng? Vậy thang nhôm Xstep này có gì đặc biệt? Khiến hầu hết những ai có nhu cầu đều lựa chọn tin dùng?

Với nhu cầu sử dụng thang ngày càng cao, thị trường liên tục đón nhận nhiều thương hiệu thang nhôm mới từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Mẫu mã, chủng loại, giá thành… tất cả đều đa dạng và rất nhiều lựa chọn, nhưng Xstep vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các dự án Điện lực, viễn thông, truyền hình cáp… lớn trên khắp tỉnh thành cả nước.

Những lý do sau đây sẽ là câu trả lời cho thắc mắc tại sao thang nhôm Xstep lại được tin dùng đến thế:

xstep USA

  • Thương hiệu:

Xstep – Thương hiệu thang nhôm Mỹ. Là một trong những thương hiệu thang nhôm phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ, vì thế mặc dù mới gia nhập vào thị trường nhưng các sản phẩm của Xstep khá nhanh trở thành thương hiệu nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người tiêu dùng.

thang nhom xstep

  • Chất lượng:

Bên cạnh thiết kế sang trọng và chắc chắn, thang nhôm rút Xstep còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo độ an toàn, độ bền và làm việc vô cùng hiệu quả. Toàn bộ các sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang xếp nhôm thương hiệu Xstep đều đạt các tiêu chuẩn an toàn thang thế giới như tiêu chuẩn châu ÂU EN-131 và các tiêu chuẩn khác. Những tiêu chuẩn an toàn cực khắt khe này giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng các sản phẩm thang thương hiệu Xstep.

thang nhom xstep XM-25

Các mẫu thang nhôm Xstep USA được thiết kế với độ chính xác cao, giúp điều chỉnh chiều cao và tư thế rất nhanh, giúp tiết kiệm thời gian đóng – mở thang và an toàn khi làm việc. Cùng với đó, hệ thống lẫy khóa thang 2 bên vô cùng linh hoạt và dễ sử dụng giúp điều chỉnh chiều cao 2 bên chân thang một cách độc lập (ở thang rút chữ A), mạnh mẽ và nhanh chóng.

  • Hộp đựng thang ( Hay bao bì sản phẩm):

thang nhom xstep XT-380

Khẳng định tính chuyên nghiệp từ khâu nhỏ nhất, bao bì sản phẩm thang nhôm Xstep rất được chú trọng và kiểm tra tỉ mỉ. Có thể nói, chưa có một nhà sản xuất thang nhôm nào tập trung toàn diện và tỉ mỉ đến từng chi tiết trên bao bì sản phẩm như thang nhôm Xstep Mỹ.

  •  Giá thành:

So với mặt bằng chung, giá thành thang nhôm Xstep USA không quá cao so với các hãng thang nhôm có sản phẩm tương ứng. Nhưng chất lượng và tính năng thì vượt trội.

Thang nhom xstep usa

Với sự nghiên cứu sâu về nhu cầu thị trường, Xstep USA luôn cung cấp các sản phẩm thang phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.

Điểm mạnh nhất từ các model thang nhôm Xstep:

  • Thang nhôm rút đơn Xstep USA: Độ gối ống sâu, hệ thống lẫy khóa linh hoạt, đai thang chắc chắn. Thang chuyên dụng cho Điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, quảng cáo, lắp đặt Internet.
  • Thang nhôm rút đôi, thang rút chữ A Xstep: Độ gối ống sâu, kết hợp tính năng của 3 – 4 loại thang trên cùng 1 model. Thang chuyên dụng cho Điện lực, viễn thông, truyền hình cáp, quảng cáo, lắp đặt Internet.
  • Thang nhôm ghế tay vịn Xstep: Khay đựng dụng cụ thông minh, điểm tì chân dễ chịu và chốt khóa an toàn tiện lợi. Sản phẩm chuyên nghiệp dùng cho văn phòng, siêu thị và các gia đình.

bao hiem san pham thang nhom xstep

Đặc biệt: Lợi ích của người dùng luôn được ưu tiên hàng đầu. Do sản phẩm chất lượng cao, tính năng “hiếm có khó tìm” mà những mẫu thang nhôm Xstep đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối không chỉ từ khách hàng mà còn từ nhà phân phối. Tiêu biểu: Thành Đạt THADACO đã áp dụng hình thức Bảo hiểm an toàn cho người sử dụng thang (Bảo hiểm Bưu điện PTI ) khi mua thang nhôm Xstep Mỹ chính hãng; các sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An; có mã check hàng giả và kích hoạt bảo hành. Thời hạn, địa chỉ bảo hành rõ ràng và có thời gian bảo hành cao hơn nhiều so với các hãng thang khác.

Chính vì khả năng thấu hiểu khách hàng một cách khác biệt của thương hiệu thang nhôm số 1 Hoa Kỳ đã tạo ra lợi thế cạnh tranh, giúp không chỉ Xstep mà các doanh nghiệp, đại lý phân phối thang nhôm Xstep không ngừng sáng tạo, đổi mới và giành được thị phần trên thị trường.

Sự khác biệt ở Xstep không nằm ở thiết kế thang sáng tạo mà ở đây Xstep đã rất thành công khi “Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm” – Nhờ vậy mà Xstep đã được người dùng tin tưởng và các đại lý đặt lòng tin tuyệt đối. Với mục tiêu và sứ mệnh trở thành thương hiệu thang nhôm số 1 Việt Nam - Xstep đang dần dần chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thang nhôm Điện lực, Viên Thông,Truyền hình cáp…

thang nhom xstep usa

Có thể bạn quan tâm: Top 5 chiếc thang ghế thắp hương đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn cũng ấn tượng với các thiết kế thang nhôm Xstep hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang nhôm Xstep nhanh nhất

THADACO​