Thang nhôm Xstep – Những lưu ý cần nhớ trước khi sử dụng thang

Trong bài là một số lưu ý bạn cần nhớ trước khi sử dụng để quá trình dùng thang được an toàn và hiệu quả.

Trên thị trường thang nhôm đa dạng hiện nay, thang nhôm Xstep USA vẫn được đánh giá là một trong những thương hiệu được người dùng tin dùng bậc nhất. Sự đa dạng của thiết kế thang là một trong những ưu điểm của thang nhôm Xstep tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy thang nhôm ghế cho gia đình, thang rút nhôm sử dụng trong công nghiệp, viễn thông hay thang chữ A đa năng sử dụng rất linh hoạt. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ trước khi sử dụng để quá trình dùng thang được an toàn và hiệu quả.

Với thang nhôm ghế 

Việc sử dụng thang rut nhôm thường là khá đơn giản và ai cũng có thể dùng. Các loại thang nhôm ghế Xstep có chiều cao khá đa dạng từ 0,75m đến 1,5m ghế, tay vịn cao tới 2,1m. Chính vì vậy, việc chọn mua loại thang phù hợp cũng khá đơn giản. Để có thể sử dụng thang nhôm ghế Xstep an toàn và không gặp rủi ro khi đứng trên thang thì bạn cần có những lưu ý nhất định. Với thang nhôm ghế, trước khi bước lên thang bạn cần:

  • Kiểm tra xem bậc thang, tay vị hai bên có bị rạn nứt, gãy hay dính dầu mỡ gì không trước khi bước lên.
  • Kiểm tra ốc vít trên thang, những phần nối của thang có chắc chắn hay không để tránh tình trạng đang trên thang mà bậc lại bị xê dịch.
  • Kiểm tra bậc trên cùng bằng nhựa và kết nối với hai bên thành ổn định không.
  • Phần chân thang bằng cao su cao cấp đảm bảo sự an toàn, không trơn trượt trong quá trình bạn sử dụng. Hãy đảm bảo phần chân thang con nguyên vẹn trước khi bạn sử dụng. 

Với thang nhôm rút gọn 

Thang nhôm rút gọn Xstep được sử dụng phổ biến hơn trong những ngành làm việc cần thang chuyên dụng. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc thang nhôm được kỹ thuật viên lắp đặt camera, viễn thông hay điện lực sử dụng. Việc kéo dài và rút gọn linh hoạt giúp thang nhôm có thể được sử dụng và di chuyển dễ dàng. Để sử dụng thang an toàn, bạn cần lưu ý:

  • Kiểm tra các khóa chốt của thang nhôm còn hoạt động tốt và có chắc chắn hay không. Vì thang nhôm rút gọn có độ cao tối đa khá lớn nên nếu chốt thang ở tình trạng không tốt sẽ rất nguy hiểm.
  • Hãy đảm bảo các bậc thang không bị dính dầu mỡ bởi khi bị trượt từ độ cao lớn sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng.
  • Kiểm tra chân thang đảm bảo vẫn còn nguyên vẹn và không bị mài mòn quá nhiều và nếu chân thang có dấu hiệu bị tổn hại, hãy nhanh chóng thay thế trước khi tiếp tục sử dụng. 
  • Đặc biệt, với thang nhôm rút đôi (hay còn gọi là thang chữ A 2m, 3m...), nếu bạn có ý định dùng thang ở chiều cao tối đa thì nên lưu ý đến phần nối ở giữa để tuyệt đối tránh trường hợp thang bị gãy trong khi sử dụng.

Thang nhôm Xstep được ưa chuộng bởi chất lượng cũng như thiết kế đa dạng. Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn hãy lưu ý những điểm cần ghi nhớ trên đây.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút Nikawa, thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/