Thang nhôm Xstep và chuyện vợ chồng

Thang chưa bao giờ là vật dụng có ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng bởi vật dụng này chỉ được dùng trong các công việc trên cao. Tuy nhiên cũng có những khi một chiếc thang tre lại là thủ phạm gây ra sự thất vọng và bất hòa gia đình. Lúc này, thang nhôm ra tay liệu có phải là cứu cánh? Hãy cùng Thangnhom.net.vn nghe tâm sự của một bạn "chồng" với nỗi sợ độ cao nhé. 

THADACO biên soạn, sao chép - trích dẫn vui lòng ghi rõ nguồn

so do cao

Bạn ấy kể thế này:

"Mình thề là mình sợ độ cao vãi cả lều. Nhớ lần đầu đi máy bay, khi nó nghiêng về bên này thì mình nghiêng người về bên kia kiểu như là để cho nó cân bằng đỡ lật máy bay í. Đứng trên tầng 5 toà nhà nhìn xuống đất là thấy chân mình bủn rủn, hoa cả mắt, sợ kinh khủng. Đi cái cáp treo mà nhắm mắt không dám nhìn xuống, nói chung là sợ độ cao. Thế nên nhìn mấy người chơi chơi môn nhảy dù mà mình cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Xem clip lúc các bạn ấy nhảy ra không trung mà mình cũng thót hết cả tim y như mình đang nhảy vậy đó. Trời ơi thật là ngưỡng mộ kinh khủng luôn ấy.

Mình cũng có gia đình nhỏ, mỗi chiều đi làm về là vợ mình vào bếp nấu nướng, mình thì dọn dẹp nhà cửa, cho đồ vào máy giặt, gấp đồ. Ăn tối xong, vợ rửa bát, mình chơi với con và dạy con học. Cứ thế công việc nhà cứ nhịp nhàng, khi xong việc vợ chồng lại hỉ hả nói chuyện vui vẻ.

Chuyện sẽ chả có gì nếu như tuần trước bố vợ không nhờ ông con rể quý hóa là mình sang sửa bóng đèn chùm và bắt vít lại đường điện trên trần nhà. Mình sợ độ cao lắm, nhưng vẫn lò dò sang xem có cách nào không cần lên cao mà vẫn làm được không. Vừa bước chân lên cái thang tre kẽo kẹt là mồ hôi vã ra, nhắm mắt bước thêm đến bậc thứ 4 mà thấy cái thang nó cứ rung quá làm mình khiếp vía. Thế là bỏ của chạy lấy người, đành "xin phép bố mẹ vợ để hôm khác chứ hôm nay con chóng mặt".

gian doi

Về đến nhà đã thấy "người tình trăm năm" hậm hực, không nói ra nhưng mình biết thừa đang nghĩ mình khinh nhà vợ, bố nhờ mà không thèm giúp. Chẳng lẽ mình lại điện sang bảo con sợ độ cao, thế thì mất mặt quá. Hôm sau đi làm về là nàng ta ghé đâu đó chơi, ăn uống xong rồi mới về nhà. Sáng thì dậy thật muộn chẳng thèm chuẩn bị đồ ăn sáng, không lau dọn nhà cửa. Thậm chí, còn không bỏ quần áo của mình vào máy giặt, mặc cho tính bừa bộn của mình vứt mỗi nơi mỗi cái. 

thang nhom xstep XM-19

Thấy tình hình không ổn, mình nghĩ mãi mới ra cách thử dùng thang khác chắc chắn hơn thang tre xem có đỡ sợ không… Thế là mình đến hội chợ Vietbuild vừa rồi để tìm thang, may mà tìm được cái thang nhôm rút chữ A vừa tầm và có chân chống phụ chống đổ ngang. Thử leo lên đứng một lúc cũng thấy không sợ lắm, mình quất luôn một em cao 3,8m của Xstep Mỹ rồi phi thẳng đến nhà bố vợ. Xong việc tặng luôn ông bà cái thang gấp gọn, phòng lần sau ông bà có nhờ sửa nhà đón tết thì có cái mà dùng chứ không phải dùng kế chuồn như lần trước. Lúc mình chào về, thấy ông cụ ưng ý lắm, mình còn thấy rõ ràng ánh mắt tự hào của mẹ vợ. Nếu biết chỉ có mấy việc nhỏ mà ghi điểm với 2 cụ thế này, mình đã vắt óc suy nghĩ ngay từ đầu rồi chứ không đợi bà xã mình phải giận. 

Đấy các mẹ ạ, người đàn ông yêu bạn là người đàn ông sợ độ cao tới mức chỉ đứng trên bậc thang thứ 4 đã run lên bần bật nhưng dù bạn có bảo anh ấy hái sao trên trời anh ấy cũng tìm ra cách. Nhìn bạn ăn thôi anh ấy cũng đủ thấy no rồi. Bạn giận hờn chỉ để cho vui thôi chứ thực ra cuộc đời bạn, anh ấy vì yêu nên sẵn sàng cân tất."

Thế mới thấy, hạnh phúc được xây dựng từ những điều bình dị nhất. Không chỉ là những cử chỉ yêu thương, tình cảm, lãng mạn mà còn là sự chia sẻ với nhau những lo toan trong cuộc sống, cùng chăm sóc con cái, cùng dọn dẹp nhà cửa, cùng giải quyết những vấn đề nảy sinh và quan trọng nhất là hãy để cô ấy có cơ hội được "tự hào" về chồng với chính bố mẹ mình. 

heartheartheartheartheartheartwink

Nếu bạn cũng muốn là người hùng trong mắt những người thân yêu nhất như anh chàng trên hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp cuối năm này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. Bạn cũng đừng quên việc khuyên ông bà không nên dùng thang tre nữa.  

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm gia đình / công nghiệp / điện lực / viễn thông / truyền hình cáp / siêu thị / nhà hàng / trường học / bệnh viện
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco

THADACO