Thang nhôm Xtend & Climb – Những điều cần tránh để độ bền tăng cao

Bài viết về Thang nhôm Xtend & Climb – Những điều cần tránh để độ bền tăng cao dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. 

Thang nhôm Xtend & Climb USA được đánh giá là dòng thang nhôm rút gọn giá rẻ được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và Bảo hiểm Bưu điện PTI uy tín sẽ khiến bất cứ khách hàng nào cũng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn. Nếu được sử dụng và bảo quản tốt, một chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb sẽ có tuổi thọ 10 năm hoặc lâu hơn nữa. Bài viết về Thang nhôm Xtend & Climb – Những điều cần tránh để độ bền tăng cao dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm Xtend & Climb

Thiết kế tiện dụng cùng tuổi thọ sản phẩm cao chính là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở những chiếc thang nhôm Xtend & Climb. Kết cấu vững chắc, chất liệu tiêu chuẩn và chi tiết hiện đại giúp cho những sản phẩm thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực. Không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thang nhôm này còn làm mưa làm gió tại các nước khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, HongKong, Singapore và cả các nước châu Âu. So với những loại thang truyền thống cồng kềnh, độ bền kém trước đây của người Việt thì sự xuất hiện của thang nhôm Xtend & Climb thực sự là sự thay thế hoàn hảo.

Một chiếc thang luồng, thang tre có thể dài 4 – 5m và giúp bạn leo lên những vị trí có độ cao lớn. Tuy nhiên, để di chuyển những chiếc thang này cũng như yêu cầu độ linh hoạt ở những khu vực khác nhau thì loại thang truyền thống này không đáp ứng được. Cùng với đó, tình trạng mục hay gẫy cũng khiến cho độ bền của thang nhôm không có được sự đảm bảo. Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có chiều dài tối đa 3m80 nhưng khi cần di chuyển hay bảo quản lại có thể rút lại còn 0,8m. Tải trọng 150kg chắc chắn, lớp xi phủ SILVER ANODIZED vừa chống mài mòn và oxy hóa lại vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Những điều cần tránh giúp thang nhôm Xtend & Climb bền hơn

Một chiếc thang nhôm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 như Xtend & Climb USA sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà người dùng có thể tùy tiện sử dụng thang thế nào cũng được. Dùng thang nhôm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ giúp tuổi thọ của thang được đảm bảo và nâng cao. Một số những điểm cần tránh trong quá trình sử dụng thang nhôm Xtend & Climb USA.

  • Tránh đặt thang nằm ngang về đi lên hoặc đặt vật nặng lên;
  • Tránh bảo quản thang ở khu vực ẩm ướt, khu vực ngoài trời nhiều bụi bẩn, nắng mưa…;
  • Tránh tự ý tháo - lắp, sửa thang nhôm rút gọn Xtend & Climb nếu bạn không có chuyên môn;
  • Tránh dùng khăn bẩn để vệ sinh thang tránh trường hợp bụi bẩn lọt vào khe ống lồng;
  • Nếu thang bị kẹt, rít ống thang cũng tránh không dùng chất bôi trơn như dầu nhớt để xử lý lỗi này;
  • Tránh những địa chỉ bán thang không có uy tín để không mua phải thang nhôm Xtend & Climb nhái, kém chất lượng…

Trên đây là những lưu ý bạn cần tránh giúp thang nhôm Xtend & Climb bền, sử dụng hiệu quả. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/