Thang nhôm Xtend & Climb – Sự kết hợp giữa khoa học và thẩm mỹ

Thang nhôm Xtend & Climb – Sự kết hợp giữa khoa học và thẩm mỹ có thực sự mang đến cho bạn sự hài lòng? Hãy cùng tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn chính là những gì có thể dễ dàng nhận thấy ở một chiếc thang nhom rut gon Xtend & Climb USA. Là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng thang nhôm nhập khẩu chất lượng, thương hiệu thang từ Mỹ này sở hữu những ưu điểm làm chinh phục cả khách hàng khó tính. Thang nhôm Xtend & Climb – Sự kết hợp giữa khoa học và thẩm mỹ có thực sự mang đến cho bạn sự hài lòng? Hãy cùng tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Những chi tiết khẳng định chất lượng

Sự đa dạng của những thương hiệu thang nhôm trên thị trường hiện nay giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Sau gần 10 có mặt tại thị trường Việt Nam, thang nhôm rút gọn Xtend & Climb đã khẳng định được sức hút của mình bởi chất lượng ở từng chi tiết. Đó là lý do ngày càng nhiều khách hàng tìm đến với những sản phẩm của Xtend & Climb USA. Đặc biệt, những công việc cần thang chuyên dụng như viễn thông, điện lực hay xây dựng cũng hài lòng với dòng sản phẩm từ Mỹ này. Vậy, một chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có thể mang lại những gì?

  • Chất liệu sản xuất từ hợp nhôm kim 6063 đảm bảo tính cứng cáp, ổn định, chắc chắn;
  • Hệ thống chốt khóa linh hoạt được thiết kế giúp người dùng có được sự tiện lợi tối ưu và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không bị móp méo khi va đập;
  • Thang có thể thu gọn chỉ còn 0,8m và chiều dài tối đa lên tới 3,80 và trọng lượng 12,6kg đảm bảo tính cơ động;
  • Công nghệ hiện đại đảm bảo độ khít ống lồng cao, chiều dài ống gối lớn giúp giảm thiểu tình trạng rung, lắc khi sử dụng;
  • Thang rút nhôm Xtend & Climb có tải trọng 150kg, có chứng nhận an toàn châu Âu EN131…

Thiết kế đẹp đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ

Tuy chỉ là công cụ hỗ trợ làm việc ở trên cao nhưng yêu cầu về thẩm mỹ vẫn là điều được các khách hàng khó tính chú trọng. Có thể nói, bên cạnh những đáp ứng về chất lượng thang cũng như giá thành thì thang nhôm rút gọn Xtend & Climb còn đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ. Các chi tiết của thang nhôm Xtend & Climb đều mang đến cảm giác về một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp. Lớp sơn phủ Silver Anodized vừa có tác dụng chống mài mòn, oxy hóa lại mang đến cho chiếc thang màu sắc hiện đại.

Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, thang nhôm Xtend & Climb là cái tên đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước châu Âu. Điều này không có gì ngạc nhiên khi từng sản phẩm của Xtend & Climb được nhà sản xuất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thang nhôm Xtend & Climb – Sự kết hợp giữa khoa học và thẩm mỹ là không thể phủ nhận. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả, an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhom chu A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/