Thang rút đai nhôm Xstep được các công ty DVVS tin dùng

Nhờ những ứng dụng hiện đại trong đời sống mà dòng thang rút đai nhôm Xstep đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Xã hội càng phát triển hiện đại thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự bận rộn với những công việc kinh doanh, lớn lao hàng ngày. Khi đó các công ty dịch vụ vệ sinh lại ráo riết đầu tư vào thiết bị hỗ trợ nhân viên khi làm việc, trong đó có thang nhôm giúp hộ trợ họ lắp đặt và vệ sinh ở những vị trí trên cao.

thang nhom rut xstep XT410A, thang rut dai nhom

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem dòng thang rút đai nhôm Xstep mới tại sao lại được các công ty DVVS rất tin dùng? 

1. Ứng dụng của thang rút Xstep trong công việc

Khi nhận các đơn hàng dịch vụ, các nhân viên công ty vệ sinh thường xuyên nhận được những yêu cầu về lắp đặt điều hòa, sửa chữa bóng điện, lắp quạt trần, vệ sinh những khu vực trên cao của nhà cửa, biệt thự hay văn phòng... Những vị trí như vậy bình thường khi làm sẽ mất rất nhiều thời gian và cần những kĩ năng và dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng.

Cụ thể, thang nhôm rút sẽ giúp các công nhân dịch vụ:

  • - Lắp đặt điều hòa, máy lạnh hay quạt thông gió
  • - Sửa chữa đường ống nước, bóng điện và các thiết bị treo trên cao
  • - Vệ sinh kệ, giá gỗ hoặc cửa kính
  • - Lắp đặt đồ nội thất và trang trí tường
  • - Sửa chữa mái nhà hiệu quả
  • - Hỗ trợ lắp đặt camera...

2. Ưu điểm nổi bật chỉ có trên thang nhôm rút đai nhôm Xstep

Các công ty dịch vụ vệ sinh và lắp đặt khi đã đầu tư vào thiết bị hỗ trợ nhân viên làm việc thì cần căn nhắc rất nhiều yếu tố. Đầu tiên phải là chất lượng sản phẩm, thang nhôm có chắc chắn và an toàn thì mới đảm bảo hiệu quả công việc cũng như an toàn cho nhân viên sử dụng. Tiếp đến họ cần tính đến chi phí đầu tư vào thiết bị, không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm.

thang nhom rut xstep dai nhom

Với thang rút đai nhôm Xstep, hãy cùng chúng tôi đến với những khía cạnh đặc biệt để chứng minh dòng thang này phù hợp với các dịch vụ vệ sinh:

- Thang rút đai nhôm Xstep sở hữu thiết kế thông minh, tiện dụng

Các mẫu thang rút đai nhôm Xstep được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Ống thang được thiết kế dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông. Khe giữa các ống thang càng nhỏ thì càng chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc.

- Thang rút đai nhôm Xstep giúp bạn di chuyển dễ dàng

Đặc trưng của ngành dịch vụ vệ sinh là phải di chuyển nhiều. Tần xuất di chuyển để làm việc trong một ngày của họ có thể lên tới vài chục lần, đi nhiều nơi khác nhau, có khi leo cả cầu thang lên các tầng cao để làm việc.

thang rút đai nhôm Xstep sẽ hỗ trợ bạn di chuyển dễ dàng vì thiết kế thông minh có thể thu gọn vào chưa tới 1m cùng với trọng lượng nhẹ, một công nhân có thể mang được thuận tiện.

- Tiết kiệm chi phí

Có chất lượng tốt và khả năng ứng dụng linh hoạt như vậy nhưng các model thang rút đai nhôm Xstep có giá nằm ở mức tầm trung, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chất lượng nhưng tiết kiệm của nhiều công ty dịch vụ hiện nay.

Tóm lại, khi sở hữu thang nhôm rút đai nhôm Xstep, bạn sẽ thấy được những ưu điểm vượt trội sau:

  • - Ống thang được thiết kế dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông. Khe giữa các ống thang càng nhỏ thì càng chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc.
  • - Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập, ôm chặt miệng ống thang tạo độ kín khít. Thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn để tạo sự khác biệt.
  • - Ống thang nhôm sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu, được phủ lớp chống oxy hoá giúp bảo quản tốt trong suốt quá trình sử dụng cũng như an toàn trước mọi điều kiện khí hậu môi trường khác nhau.
  • - Thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn, được khoá tự động liên hoàn chắc chắn an toàn.
  • - Đặc biệt, chân thang được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • - Thang rút Xstep có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
  • - Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. 
  • - Tải trọng theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131 là điểm cộng lớn của dòng thang này.

thang nhom thadaco

3. Mua thang rút đai nhôm Xstep chính hãng ở đâu?

Thadaco- Nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Máy văn phòng, Thiết bị ngân hàng, Thiết bị siêu thị, Thiết bị giáo dục, thiết bị âm thanh, nhạc cụ, thiết bị xây dựng...

Thành Đạt nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành một công ty phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ. Đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

THADACO sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh không ngừng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin, mối quan hệ và bằng chính cả con người THADACO

thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing…

Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12-24 tháng.